TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Sáu, 26/4/2024
Tổng quan về xã
Tin hoạt động-KHCN
Sản phẩmHọat động UBND
Dịch vụ
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy
WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
longttkhcn
quangnv2k
WEBSITE KHÁC
HÌNH ẢNH
 

Mùa thu hoạch lúa

Chăm sóc cây ăn quả

Lượt truy cập: 219298
  HỌAT ĐỘNG UBND

  Hội cựu thanh niên xung xã Long Phước tổ chức hội nghị sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm 2016
15/09/2016

Ngày 22-6-2016 hội cựu thanh niên xung xã Long Phước tổ chức hội nghị sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm và phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2016 của Hôi CTNXP xã.

Đến dự có ông: Phạn Minh Tuấn; chủ tịch Hội CTNXP TP Bà Rịa

Phát huy truyền thống cách mạng của thanh niên xung phong Việt Nam, các hội viên hội cựu thanh niên xung phong xã đã sống mẫu mực, nêu gương sáng, phát huy truyền thống, hăng hái tham gia các phong trào thi đua yêu nước và các cuộc vận động do các cấp, các ngành và địa phương phát động. Tập thể chi hội luôn chấp hành tốt chủ trương đường lối của Đảng, pháp luật của nhà nước, mỗi cá nhân trong chi hội luôn giữ vững phẩm chất, đạo đức của người thanh niên dù ở bất cứ giai đoạn nào. Mặt dù giờ đây đã ở tuổi xế chiều nhưng các thành viên trong chi hội luôn sống chan hòa yêu thương trong tình làng nghĩa xóm, góp sức nhỏ của mình xây dựng quê hương đất nước ngày càng giàu mạnh.

Hội viên tham gia sinh hoạt đúng kỳ, gương mẫu trong phong trào ông bà gương mẫu, con cháu thảo hiền. Với đồng đội luôn quan tâm, động viên, thăm hỏi nhau những lúc ốm đau, bệnh tật. Trong 6 tháng đầu năm, hội đã thăm bệnh cho 10 hội viên với 10 suất quà trị giá 100.000đ/suất. đề xuất tỉnh Hội hỗ trợ 02 căn nhà tình thương trị giá 60 triệu/ căn cho hội viên nghèo, khó khăn về nhà ở.

Với những kết quả đã đạt được chi hội cựu TNXP xã Long Phước tiếp tục phát huy truyền thống yêu nước, gương mẫu trong công tác và các phong trào. Quan tâm hơn nữa đến đời sống vật chất và tinh thần của những hội viên. Phấn đấu 100% gia đình văn hóa, con cháu ngoan hiền, hiếu học.

UBND xã Long Phước
|

Nội dung khác

  Cần sử dụng người có năng lực thực sự.(9/17/2018 12:00:00 AM)
  
Trang KHCN phục vụ nông thôn
LOGO
Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân xã Long Phước, thị xã Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3 825 504 - Fax: (84.064) 3 825
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu