TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Tư, 24/4/2024
Tổng quan về xã
Tin hoạt động-KHCN
Sản phẩmHọat động UBND
Dịch vụ
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy
WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
longttkhcn
quangnv2k
WEBSITE KHÁC
HÌNH ẢNH
 

Mùa thu hoạch lúa

Chăm sóc cây ăn quả

Lượt truy cập: 219037
  HỌAT ĐỘNG UBND

  Người trưởng Ban điều hành ấp học tập và làm theo lời Bác
15/09/2016

Trưởng thành từ công tác đoàn và phong trào thanh thiếu niên tại ấp Bắc xã Long Phước. Đ/c Phạm Minh Tâm được bầu làm Trưởng ban điều hành ấp Bắc từ năm 2009. Khi được giao trọng trách, Đ/c Tâm luôn phấn đấu, nỗ lực hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được phân công không phụ lòng tin của Đảng, chính quyền và nhân dân đã tin tưởng giao phó.

Học Bác, đ/c ra sức học tập, không ngừng nâng cao trình độ chính trị, nghiệp vụ chuyên môn, không ngừng tu dưỡng đạo đức cách mạng. Trong quá trình làm việc, bản thân đ/c và gia đình thực hiện tốt chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, kiên quyết bày trừ các hủ tục mê tín dị đoan, giữ gìn nếp sống văn hóa của địa phương, từ đó làm tiền đề cho việc tuyên truyền vận động bà con nhân dân làm theo.

Với vai trò là trưởng ban điều hành ấp, đ/c luôn hăng hái đi đầu trong các phong trào ở địa phương. Từ chủ trương đúng đắn, cộng với phương thức triển khai hợp lý, phù hợp, việc làm của đ/c đã được bà con, nhân dân ủng hộ, tham gia với trách nhiệm cao, tạo sự đồng thuận trong cả nhận thức và hành động như: vận động các nguồn quỹ an ninh quốc phòng, phòng chống bão lụt.…Vận động nhân dân đăng ký đổ rác,  Bên cạnh đó, đ/c còn quan tâm đến gia đình chính sách, hộ nghèo khó khăn, trẻ em mồ côi khuyết tật…trên địa bàn ấp giúp đỡ cả về vật chất lẫn tinh thần. Dù khó khăn, vất vả thế nào, đ/c luôn cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ mà cấp trên giao.

 

UBND xã
|

Nội dung khác

  Cần sử dụng người có năng lực thực sự.(9/17/2018 12:00:00 AM)
  
Trang KHCN phục vụ nông thôn
LOGO
Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân xã Long Phước, thị xã Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3 825 504 - Fax: (84.064) 3 825
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu