(
Kèm theo văn bản số 7790/ UBND – SNV ngày 08 tháng 11 năm 2013 của UBND tỉnh Bà
Rịa – Vũng Tàu.
Kênh thông tin đường dây
nóng Cải cách hành chính tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu mong nhận được phản ánh , kiến
nghị của cá nhân, tổ chức về cải cách hành chính theo các nội dung sau đây :
- Những vướng mắc cụ thể trong thực hiện các thủ
tục hành chính do hành vi chậm trễ, gây
phiền hà hoặc không thực hiện, thực hiện không đúng theo quy định của cơ quan,
cán bộ, công chức, viên chức nhà nước như : từ chối thực hiện, kéo dài thời
gian thực hiện thủ tục hành chính; tự ý
yêu cầu, bổ sung, đặt thêm hồ sơ, giấy tờ ngoài quy định của pháp luật ; sách
nhiễu, gây phiền hà, đùn đẩy trách nhiệm.
Phản
ánh, kiến nghị được gửi qua thư hoặc liên hệ theo địa chỉ sau :
- Tên cơ quan tiếp nhận: Kênh thông tin đường dây nóng
cải cách hành chính tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu ( Sở Nội vụ )
-
Địa chỉ liên hệ: số 01, đường Phạm Văn Đồng, Phường
Phước Trung, thành phố Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.
-
Số điện thoại tiếp nhận thông tin đường
dây nóng :
+ Số
điện thoai cố định : (064)3857.673 (
trong giờ làm việc )
+
Số
điện thoại di động : 0967.448.449 ( tiếp
nhận thông tin trong thời gian từ 07 giờ 00 đến 19 giờ hàng ngày, kể cả thứ 7,
chủ nhật).
- Địa chỉ thư điện tử: cchc@baria-vungtau.gov.vn
Lưu ý :
- Phản
ánh kiến nghị phải sử dụng ngôn từ tiếng việt; nêu rõ nội dung phản ánh, kiến
nghị
-
Nêu
rõ tên, địa chỉ, số điện thoại ( hoặc địa chỉ thư tín ) của cá nhân, tổ chức có
phản ánh, kiến nghị.