TRANG CHỦ Tổng quan về xã Hoạt động địa phương Cải cách hành chính Lịch công tác tuần SƠ ĐỒ WEB Liên hệ Tìm kiếm
Thứ Sáu, 3/5/2024
Hỏi-đáp
Tin hoạt động-KHCN
Dịch vụ
PHÔNG UNICODE
Gương làm kinh tế giỏi
Sản phẩmPhim KH&CN
Tài liệu KHCN
Văn bản pháp quy
Sức Khỏe và Đời Sống
Gương Người tốt việc tốt
WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
longttkhcn
quangnv2k
WEBSITE KHÁC
HÌNH ẢNH
 

Biển Hồ Cốc

Vườn thanh long xã Bưng Riềng

Mô hình trồng cây hồ tiêu

dự án trồng thanh long ruột đỏ theo tiêu chuẩn VietGap tại xã Bưng Riềng (huyện Xuyên Mộc).

Lượt truy cập: 386788
  HOẠT ĐỘNG ĐỊA PHƯƠNG

  Xã Bưng Riềng tổ chức họp mặt ngày truyền thống hội Người cao tuổi Việt Nam
07/06/2017

Nhằm thể hiện truyền thống yêu quý, tôn trọng Người cao tuổi và sự quan tâm của Đảng, Nhà nước đối với Người cao tuổi. Sáng ngày 06/6/2017, UBND xã Bưng Riềng đã tổ chức họp mặt ngày truyền thống hội Người cao tuổi Việt Nam và mừng thọ các cụ tròn 70-75-80-85 tuổi. Tham dự buổi họp mặt có đại diện lãnh đạo Đảng ủy-HĐND-UBND-UB.MTTQ- các ban ngành đoàn thể xã và hơn 80 hội viên người cao tuổi trên địa bàn xã.

Tại buổi họp mặt, các đại biểu được nghe ôn lại truyền thống Hội Người cao tuổi qua các thời kỳ; nghe báo cáo kết quả tình hình phát triển kinh tế-xã hội-quốc phòng an ninh 6 tháng đầu năm 2017 trên địa bàn xã. Thời gian qua, phát huy truyền thống tốt đẹp của người cao tuổi, Hội Người cao tuổi xã Bưng Riềng luôn nêu gương sáng trong các phong trào thi đua, tích cực tham xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch, vững mạnh, tham gia giữ gìn an ninh trật tự ở địa phương. 

Phát biểu tại buổi họp mặt, ông Nguyễn Xuân Sơn- Phó Chủ tịch UBND xã chúc mừng và ghi nhận những đóng góp của Hội Người cao tuổi xã trong thời gian qua. Đồng thời khẳng định, Đảng, Nhà nước luôn quan tâm đến người cao tuổi, vì đây là lực lượng quan trọng trong đấu tranh phòng chống những biểu hiện tiêu cực và mong muốn người cao tuổi tiếp tục phát huy truyền thống yêu nước, gương mẫu thực hiện và vận động gia đình, con cháu  thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật Nhà nước và các quy định của địa phương, góp phần xây dựng xã Bưng Riềng ngày càng phát triển giàu mạnh. Cũng trong dịp này, UBND xã đã trao giấy mừng thọ cho 60 cụ tròn 70-75-80-85 tuổi và mừng thọ mỗi cụ 500.000đồng./.

Một số hình ảnh buổi họp mặt:

Bảo Châu
|

  
Trang KHCN phục vụ nông thôn
LOGO
Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân xã Bưng Riềng, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3 878 111 - Fax: (84.064) 3 878 111
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu