TRANG CHỦ Tổng quan về xã Hoạt động địa phương Cải cách hành chính Lịch công tác tuần SƠ ĐỒ WEB Liên hệ Tìm kiếm
Thứ Sáu, 3/5/2024
Hỏi-đáp
Tin hoạt động-KHCN
Dịch vụ
PHÔNG UNICODE
Gương làm kinh tế giỏi
Sản phẩmPhim KH&CN
Tài liệu KHCN
Văn bản pháp quy
Sức Khỏe và Đời Sống
Gương Người tốt việc tốt
WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
longttkhcn
quangnv2k
WEBSITE KHÁC
HÌNH ẢNH
 

Biển Hồ Cốc

Vườn thanh long xã Bưng Riềng

Mô hình trồng cây hồ tiêu

dự án trồng thanh long ruột đỏ theo tiêu chuẩn VietGap tại xã Bưng Riềng (huyện Xuyên Mộc).

Lượt truy cập: 386485
  HOẠT ĐỘNG ĐỊA PHƯƠNG

  Hội LHPN xã Bưng Riềng chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19
15/04/2020

Trước tình hình dịch bệnh CoviD -19 đang diễn biến rất phức tạp, số ca mắc bệnh trên toàn thế giới không ngừng tăng lên mỗi ngày. Trên toàn thế giới tính đến ngày 14/4 đã có 1.923.280 người nhiễm bệnh, 119.587 người tử vong.

Trước tình hình trên và thực hiện các văn bản chỉ đạo của Hội LHPN Tỉnh, Hội LHPN Huyện cũng như của Đảng ủy xã và cùng với sự nổ lực trên tinh thần đoàn kết, chủ động, sáng tạo nhằm tiếp tục thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19;

Ngoài việc tuyên truyền trên hệ thống loa đài truyền thanh cách phòng, chống dịch bệnh covid, Hội LHPN xã Bưng Riềng cũng đã triển khai các nội dung thiết thực để chung tay đẩy lùi dịch bệnh bằng việc làm cụ thể như: Gửi tin nhắn ủng hộ phòng, chống dịch covid; Góp vải, góp công để làm khẩu trang gửi tặng đến toàn thể hội viên và người dân đồng thời phát động phong trào “giúp nhau vượt khó” trong thời gian cách ly xã hội theo tinh thần thực hiện Chỉ thị 16 của Thủ Tướng Chính Phủ.

Qua hơn một tuần triển khai thực hiện, Hội đã vận động được hơn 500 tin nhắn ủng hộ phòng, chống dịch covid, nhận được hơn 100 mét vải thun loại tốt và vận động được nhiều chị em tranh thủ thời gian rảnh tham gia may được 3.560 cái khẩu trang gửi tặng người nghèo, hội viên, chiến sỹ đồn Biên phòng Phước thuận.

Vận động vải may khẩu trang tặng hội viên và nhân dân

 

Hội cũng đã vận động được 79 xuất quà trị giá 11.850.000 đồng đến trao tận nhà những người bán vé số, buôn bán nhỏ không có thu nhập trong thời gian cách ly toàn xã hội.

 

Vận động may khẩu trang và trao tặng cho dân

 

Từ những việc làm thiết thực, cụ thể và ý nghĩa đã được nhiều chị em phụ nữ đồng tình hưởng ứng, các thành viên BCH Hội đã đi từng ngõ, gõ từng nhà để gửi tờ rơi tuyên truyền, trao tặng từng cái khẩu trang cho hội viên và người dân, trao tặng những phần qua mang ý nghĩa thiết thực và ấm áp đầy nghĩa tình của  nhà hảo tâm gửi đến những người khó khăn trong mùa dịch.

 

 Tặng gạo cho hội viên ở tổ 6, ấp 3

 

Điều đó, đã làm cho Hình ảnh tổ chức Hội LHPN cở sở xã Bưng Riềng luôn để lại dấu ấn tốt đẹp, các chị cán bộ hội cơ sở gần gũi với hội viên và nhân dân và đã truyền tãi những Chủ trương của Đảng, Chính sách, Pháp Luật của Nhà nước đến người dân kịp thời. Nhất là các Chủ trương của Đảng trong công tác phòng, chống dịch bệnh, góp phần chung tay đẩy lùi dịch bệnh covid 19 đạt hiệu quả./.

Kim Út
|

  
Trang KHCN phục vụ nông thôn
LOGO
Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân xã Bưng Riềng, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3 878 111 - Fax: (84.064) 3 878 111
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu