TRANG CHỦ Tổng quan về xã Hoạt động địa phương Cải cách hành chính Lịch công tác tuần SƠ ĐỒ WEB Liên hệ Tìm kiếm
Thứ Sáu, 3/5/2024
Hỏi-đáp
Tin hoạt động-KHCN
Dịch vụ
PHÔNG UNICODE
Gương làm kinh tế giỏi
Sản phẩmPhim KH&CN
Tài liệu KHCN
Văn bản pháp quy
Sức Khỏe và Đời Sống
Gương Người tốt việc tốt
WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
longttkhcn
quangnv2k
WEBSITE KHÁC
HÌNH ẢNH
 

Biển Hồ Cốc

Vườn thanh long xã Bưng Riềng

Mô hình trồng cây hồ tiêu

dự án trồng thanh long ruột đỏ theo tiêu chuẩn VietGap tại xã Bưng Riềng (huyện Xuyên Mộc).

Lượt truy cập: 386394
  HOẠT ĐỘNG ĐỊA PHƯƠNG

  Đại hội đảng bộ xã Bưng Riềng nhiệm kỳ 2020- 2025
20/05/2020

Trong ngày 18 và 19/5/2020, tại Hội trường TTH-TT-HTCĐ xã, Đảng bộ xã Bưng Riềng đã long trọng tổ chức Đại hội lần thứ III, nhiệm kỳ 2020-2025. Đến dự Đại hội có bà Lê Thị Trang Đài- Phó bí thư Huyện Uỷ, CT UBND huyện Xuyên Mộc.

Nhìn lại nhiệm kỳ qua, với tinh thần chủ động, phát huy nội lực, cùng với sự lãnh đạo sát sao, quyết liệt của Huyện ủy, HĐND, UBND huyện, sự giúp đỡ các ban, ngành, đoàn thể của Huyện và đặc biệt sự ủng hộ, đồng lòng của cán bộ Đảng viên, nhân dân trong xã, Đảng bộ và nhân dân xã Bưng Riềng đã đoàn kết, thống nhất, nỗ lực phấn đấu đạt được những kết quả toàn diện trên các lĩnh vực: Chính trị, kinh tế - xã hội, văn hóa - giáo dục, an ninh - quốc phòng, nhiều chỉ tiêu vượt so với nghị quyết Đại hội lần II đề ra. Tình hình kinh tế - xã hội tiếp tục ổn định và phát triển, sản xuất nông nghiệp tiếp tục tăng trưởng, chăn nuôi có bước phát triển khá; các lĩnh vực văn hóa- xã hội được quan tâm. Phong trào "Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa" gắn với chương trình xây dựng nông thôn mới tiếp tục được thực hiện có hiệu quả. Công tác xóa đói, giảm nghèo và đảm bảo an sinh xã hội được triển khai đồng bộ. Đời sống nhân dân được cải thiện, diện mạo nông thôn có nhiều đổi mới. Trong nhiệm kỳ vừa qua, công tác xây dựng Đảng được coi trọng và có chuyển biến tích cực. Công tác chính trị, tư tưởng được quan tâm, chủ động nắm bắt và xử lý kịp thời những phức tạp phát sinh từ cơ sở; thực hiện nghiêm túc Nghị quyết TW4 (khóa XI, khóa XII) gắn với việc thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ chính.

Phát biểu tại Đại hội, bà Lê Thị Trang Đài- Phó bí thư Huyện Uỷ, CT UBND huyện Xuyên Mộc ghi nhận những nỗ lực và đánh giá cao kết quả mà Đảng bộ xã Bưng Riềng đã đạt được trong nhiệm kỳ qua, đồng thời đề nghị trong nhiệm kỳ 2020- 2025, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Bưng Riềng tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị Nghị Quyết 5 năm.

Đại hội đã đề ra phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2020-2025.Các đại biểu đã phát huy dân chủ, bầu ra Ban Chấp hành Đảng bộ xã Bưng Riềng khoá III, nhiệm kỳ 2020 - 2025 gồm 09 đồng chí.

Hinh ảnh Đại hội:

 

Bảo Châu
|

  
Trang KHCN phục vụ nông thôn
LOGO
Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân xã Bưng Riềng, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3 878 111 - Fax: (84.064) 3 878 111
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu