TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Sáu, 26/4/2024
Kinh tếĐiểm báo huyện
Tổng quan về xã
Tin hoạt động-KHCN
Hoạt động UBND xã
Tin tức trong tỉnh
Sản phẩmAn ninh- trật tự
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy
dịch vụ- du lịch
WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
longttkhcn
quangnv2k
WEBSITE KHÁC
HÌNH ẢNH
 

biển lọc an

tàu thuyền ra khơi

lộc an-bình minh lên

nạo vét cửa biển lộc an

văn nghệ

Lượt truy cập: 248417
  HOẠT ĐỘNG UBND XÃ

  Lễ dâng hoa và thắp hương tại đền liệ sĩ xã Lộc An
31/07/2013

Hằng năm cứ đến ngày 27/7 Ngày Thương Binh Liệt Sĩ, nhân dân cả nước nói chung và xã Lộc An nói riêng lại sôi nổi tổ chức kỷ niệm và coi đó là sự kiện chính trị quan trọng có ý nghĩa sâu sắc. Với truyền thống đạo lý “ Uống nước nhớ nguồn”, “ đền ơn đáp nghĩa” của dân tộc ta. Đảng, nhà nước và nhân dân ta luôn trân trọng đánh giá cao những cống hiến, hy sinh to lớn của đồng bào, chiến sĩ đối với tổ quốc.

Chính vì vậy, sáng ngày 27/7 tại đền liệt sĩ Xã Lộc An, Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ xã Lộc An tiến hành làm lễ dâng hoa và thắp hương tưởng nhớ vong linh các anh hùng liệt sĩ. Về tham dự có ông: Nguyễn Hoàng Tuấn-Huyện ủy viên- chỉ huy trưởng BCHQS huyện Đất Đỏ, ông: Phan Văn Thứ- Huyện ủy viên- Trưởng phòng nội vụ huyện Đất Đỏ, ông: Lê Hiền Nhân- Bí thư Đảng ủy xã, ông: Trần Thanh Hùng- Chủ tịch UBND xã, ông: Đồng Thành Long- Phó chủ tịch UBND xã cùng đại diện thân nhân các gia đình TBLS, các cô, chú là cụ chiến binh, thầy cô giáo cùng các em học sinh và bà con địa phương xã Lộc An.

Có thể thấy công tác công tác TBLS và người có công với cách mạng trong những năm qua được Đảng, nhà nước quan tâm và chú trọng thực hiện tốt vấn đề chính sách ưu đãi xã hội, việc xây dựng và tu bổ lại đền liệt sĩ ngày càng khang trang, chăm lo đời sống về vật chất và tinh thần đối với thương binh, gia đình liệt sĩ và người có công với cách mạng là trách nhiệm thể hiện đạo lý “ uống nước nhớ nguồn” của dân tộc ta. Là dịp để chúng ta tỏ lòng biết ơn và ghi nhớ công lao của các anh hùng liệt sĩ đã hi sinh vì tổ quốc.

thu trang- xã Lộc An
|

  
Trang KHCN phục vụ nông thôn
LOGO
Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân xã Lộc An, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3 886 079 - Fax: (84.064) 3 886 079
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu