TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Sáu, 19/4/2024
Kinh tếĐiểm báo huyện
Tổng quan về xã
Tin hoạt động-KHCN
Hoạt động UBND xã
Tin tức trong tỉnh
Sản phẩmAn ninh- trật tự
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy
dịch vụ- du lịch
WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
longttkhcn
quangnv2k
WEBSITE KHÁC
HÌNH ẢNH
 

biển lọc an

tàu thuyền ra khơi

lộc an-bình minh lên

nạo vét cửa biển lộc an

văn nghệ

Lượt truy cập: 247258
  HOẠT ĐỘNG UBND XÃ

  Xã Lộc An tổ chức hội nghị truyền thông thực hiện chương trình bảo vệ trẻ em có nguy cơ bỏ học năm 2013-2014
20/11/2013

Ngày 20/11/2013, xã Lộc An phối hợp Phòng Bảo vệ và chăm sóc trẻ em Sở Lao động thương binh và xã hội tỉnh tổ chức hội nghị truyền thông thực hiện chương trình “Bảo vệ trẻ em có nguy cơ bỏ học” năm học 2013-2014 do công ty Johnson & Johnson tài trợ với chủ đề “Chính sách, pháp luật và vai trò của gia đình trong việc thực hiện quyền học tập của trẻ em”

Đối tượng tham dự là các phụ huynh Tiểu học và THCS Lộc An, có học sinh được nhận học bổng từ chương trình, các ban ngành đoàn thể xã, các ấp và tổ dân cư.

Được biết, Trẻ em là mầm non tương lai của đất nước, là lực lượng kế thừa và phát huy truyền thống quý báu của dân tộc. Vì vậy chăm lo cho trẻ em mà đặc biệt là đảm bảo quyền học tập cho trẻ em chính là mục tiêu quan trọng mà Đảng và nhà nước ta rất quan tâm. Gia đình, nhà nước có trách nhiệm bảo đảm cho trẻ em thực hiện quyền học tập; nhà trường và các cơ sở giáo dục khác có trách nhiệm thực hiện giáo dục toàn diện về đạo đức, tri thức, thẫm mỹ, thể chất, giáo dục lao động hướng nghiệp cho trẻ em, chủ động phối hợp chặt chẽ với gia đình và cộng đồng xã hội trong việc Bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em. Tại Hội nghị, ông Lê Đức Trí, trưởng phòng Bảo vệ và chăm sóc trẻ em đã triển khai các quy định pháp luật liên quan đến quyền của trẻ em như: Luật công ước Quốc tế về quyền của trẻ em, Luật bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em; trách nhiệm của gia đình, nhà trường và cộng đồng xã hội trong việc bảo đảm quyền học tập của trẻ em cũng như những giải pháp để đảm bảo quyền và lợi ích của trẻ em.

Ngọc Liên- Lộc An
|

  
Trang KHCN phục vụ nông thôn
LOGO
Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân xã Lộc An, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3 886 079 - Fax: (84.064) 3 886 079
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu