TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Sáu, 26/4/2024
Kinh tếĐiểm báo huyện
Tổng quan về xã
Tin hoạt động-KHCN
Hoạt động UBND xã
Tin tức trong tỉnh
Sản phẩmAn ninh- trật tự
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy
dịch vụ- du lịch
WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
longttkhcn
quangnv2k
WEBSITE KHÁC
HÌNH ẢNH
 

biển lọc an

tàu thuyền ra khơi

lộc an-bình minh lên

nạo vét cửa biển lộc an

văn nghệ

Lượt truy cập: 248348
  HOẠT ĐỘNG UBND XÃ

  Hội khuyến học xã Lộc An tổ chức hội nghị tuyên dương gia đình hiếu học tiêu biểu năm 2013
30/12/2013

Sáng ngày 27/12 tại hội trường UBND xã, Hội khuyến học xã Lộc An tổ chức hội nghị tuyên dương gia đình hiếu học tiêu biểu năm 2013. Đến dự, có bà Phạm Thị Nương- PCT Hội khuyến học huyện Đất Đỏ, ông Đồng Thành Long- PCT UBND xã- Chủ tịch hội khuyến học xã Lộc An, cùng các đồng chí trong ban chấp hành hội khuyến học, đại diện các ban nghành đoàn thể, các ấp, tổ dân cư và các gia đình tiêu biểu trong xã.
Trong năm qua, hội khuyến học xã Lộc An thực hiện xuất sắc công tác tuyên truyền, vận động các tầng lớp nhân dân, cán bộ, công chức viên chức tham gia vào tổ chức hội khuyến học và đăng ký thi đua phong trào hiếu học; đến nay toàn xã có 990 hội viên/3992 dân số đạt 25%, có 455 hộ gia đình hiếu học/900hộ toàn xã đạt 50,55%hộ. Âp An Điền có số lượng hội viên và gia đình hiếu học  nhiều nhất.  
Ngoài ra, để hội khuyến học có kinh phí khuyến khích và giúp đỡ các em học sinh, sinh viên nghèo hiếu học; cấp học bỗng khen thưởng cho các em học sinh giỏi, đậu đại học đạt thành tích cao trong học tập và khen thưởng cho các em có hoàn cảnh khó khăn, không đủ điều kiện đến lớp, Ban chấp hành hội khuyến học đã cấp hơn 47 xuất học bổng, trao tặng hơn 20 xuất quà và tặng 52 xuất cho các giáo viên đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cơ sở và lao động tiên tiến. Trong năm qua, Hội quyền bảo vệ trẻ em phụ trách phía Nam trao tặng 50 xuất quà cho các em học sinh có nguy cơ bỏ học.
Bên cạnh đó, hội khuyến học xã đã từng bước củng cố và phát huy vai trò, chức năng của trung tâm văn hóa học tập cộng đồng, Qua 1 năm Hội đã phối hợp với các ngành, tổ chức mở các lớp tập huấn chuyên đề về trồng trọt, chăn nuôi, pháp luật, an toàn giao thông và tập huấn phòng chống các loại dịch bệnh cho hơn 4 ngàn lượt người tham dự.
Nhân dịp này, Hội khuyến học xã Lộc An đã khen thưởng cho 11 hộ gia đình hiếu học tiêu biểu trong năm 2013.

 

 

thu trang- xã Lộc An
|

  
Trang KHCN phục vụ nông thôn
LOGO
Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân xã Lộc An, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3 886 079 - Fax: (84.064) 3 886 079
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu