TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Sáu, 19/4/2024
Kinh tếĐiểm báo huyện
Tổng quan về xã
Tin hoạt động-KHCN
Hoạt động UBND xã
Tin tức trong tỉnh
Sản phẩmAn ninh- trật tự
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy
dịch vụ- du lịch
WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
longttkhcn
quangnv2k
WEBSITE KHÁC
HÌNH ẢNH
 

biển lọc an

tàu thuyền ra khơi

lộc an-bình minh lên

nạo vét cửa biển lộc an

văn nghệ

Lượt truy cập: 247424
  HOẠT ĐỘNG UBND XÃ

  Xã Lộc An tổ chức hội nghị triển khai thực hiện Thông tư 23/2012/TT-BCA của Bộ Công an
04/04/2014

Ngày 01/4/2014, xã Lộc An tổ chức hội nghị triển khai thực hiện Thông tư 23/2012/TT-BCA của Bộ Công an qui định về khu dân cư, xã, phường, thị trấn, cơ quan, doanh nghiệp, nhà trường đạt tiêu chuẩn “an toàn về an ninh, trật tự”. Đến dự có đồng chí Thiềm Văn Việt, Phó Trưởng Công an huyện. 

Tại hội nghị, 80 người làm việc tại tổ dân cư, doanh nghiệp và trường học được nghe phổ biến toàn bộ nội dung Thông tư 23/2012/TT-BCA của Bộ Công an quy định về khu dân cư, xã, phường, thị trấn, cơ quan, doanh nghiệp, nhà trường đạt tiêu chuẩn “an toàn về an ninh, trật tự”; hướng dẫn 25/HD của Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng tàu về hướng dẫn triển khai thực hiện thông tư 23/2012/TT-BCA và nghị quyết số 60/NQ của Đảng ủy xã Lộc An về triển khai thực hiện thông tư 23/2012/TT-BCA.

 Theo đó, xã Lộc An đề ra 5 tiêu chí để công nhận khu dân cư đạt tiêu chuẩn về an ninh trật tự gồm tổ dân phố có bảng đăng ký với 100% hộ gia đình ký cam kết giao ước thi đua xây dựng khu dân cư an toàn về an ninh trật tự; triển khai có hiệu quả các chủ trương đường lối của Đảng và pháp luật Nhà nước; không để xảy ra các hoạt động chống Đảng, chính quyền, phá hoại khối đại đoàn kết .v.v.. 5 tiêu chí để công nhận nhà trường đạt tiêu chuẩn an toàn về an ninh trật tự quy định không để xảy ra các hoạt động gây rối, biểu tình; không để xảy ra tội phạm và bạo lực học đường .v.v… các tiêu chí đăng ký gia đình an toàn về an ninh trật tự gồm chấp hành tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; không để người thân trong gia đình phá hoại các mục tiêu, công trình kinh tế, văn hóa, xã hội, an ninh, quốc phòng; không để con em trong gia đình vi phạm pháp luật và mắc các tệ nạn xã hội; không để con cháu bỏ học, bạo lực gia đình, chăm lo xây dựng gia đình ấm no, tiến bộ, hạnh phúc.

 Nếu tổ dân cư, nhà trường và gia đình không đạt tiêu chuẩn an toàn về an ninh trật tự thì không được công nhận là tổ dân cư, cơ quan và gia đình văn hóa.

 Việc triển khai thực hiện nghiêm túc hiệu quả Thông tư này sẽ góp phần phát triển hơn nữa phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc trên địa bàn xã./.

 

Ngọc Hưởng
|

  
Trang KHCN phục vụ nông thôn
LOGO
Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân xã Lộc An, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3 886 079 - Fax: (84.064) 3 886 079
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu