TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Năm, 25/4/2024
Kinh tếĐiểm báo huyện
Tổng quan về xã
Tin hoạt động-KHCN
Hoạt động UBND xã
Tin tức trong tỉnh
Sản phẩmAn ninh- trật tự
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy
dịch vụ- du lịch
WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
longttkhcn
quangnv2k
WEBSITE KHÁC
HÌNH ẢNH
 

biển lọc an

tàu thuyền ra khơi

lộc an-bình minh lên

nạo vét cửa biển lộc an

văn nghệ

Lượt truy cập: 247938
  HOẠT ĐỘNG UBND XÃ

  Xã Lộc An tổ chức ọp mặt tuyên truyền kỷ niệm 39 năm ngày miền nam hoàn toàn thống nhất đất nước( 30/04/1975-30/04/2014) và ngày Quốc tế lao động 1/5
13/05/2014

Ngày 28/4/2014, xã Lộc An tổ chức họp mặt tuyên truyền kỷ niệm 39 năm ngày miền Nam hoàn toàn giải phóng thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2014)  và ngày Quốc tế lao động 1/5 cho tất cả các cán bộ xã, đoàn viên thanh niên và tổ dân cư. Đến dự có ông Nguyễn Hoàng Tuấn- CHTBCHQS huyện Đất Đỏ, ông Lê Hiền Nhân- Bí thư Đảng ủy xã, ông Trần Thanh Hùng- Chủ tịch UBND xã.

 Thông qua buổi họp mặt nhằm ôn lại ý nghĩa lịch sử, nguyên nhân, bài học kinh nghiệm từ cuộc tổng tiến công và nổi dậy mùa xuân năm 1975. Chính cuộc tổng tiến công này đã mở ra một trang sử mới đầy hào hùng và hãnh diện cho dân tộc Việt Nam, miền Nam giải phóng, Bắc Nam sum họp, đất nước thu về một cõi. Mặc dù các anh hùng chiến sĩ đã ra đi nhưng máu xương của các thế hệ cha ông đã tô thắm màu cờ tổ quốc.

Phát huy tinh thần chiến thắng 30/4, những năm qua, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Lộc An đã không ngừng nỗ lực, khắc phục khó khăn, ra sức xây dựng thị trấn ngày càng văn minh giàu đẹp và đạt nhiều kết quả tốt đẹp. Điển hình như lĩnh vực kinh tế có bước tăng trưởng khá; các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao và cuộc vận động “toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư” được đẩy mạnh; các chính sách an sinh xã hội được triển khai thực hiện tốt; hệ thống an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được củng cố và ngày càng vững mạnh; hoạt động của mặt trận tổ quốc và các đoàn thể ngày càng hiệu quả, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. 

Buổi họp mặt nhằm mục đích tuyên truyền, giáo dục cho thế hệ thanh niên nắm vững các sự kiện lịch sử, trân trọng và tự hào với những thành quả cách mạng mà cha anh đã dày công vun đắp; đồng thời tạo động lực thúc đẩy thế hệ trẻ nỗ lực học tập, ra sức phấn đấu xây dựng quê hương ngày càng phát triển và giàu đẹp.

thu trang- lộc an
|

  
Trang KHCN phục vụ nông thôn
LOGO
Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân xã Lộc An, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3 886 079 - Fax: (84.064) 3 886 079
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu