TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Tư, 24/4/2024
Kinh tếĐiểm báo huyện
Tổng quan về xã
Tin hoạt động-KHCN
Hoạt động UBND xã
Tin tức trong tỉnh
Sản phẩmAn ninh- trật tự
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy
dịch vụ- du lịch
WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
longttkhcn
quangnv2k
WEBSITE KHÁC
HÌNH ẢNH
 

biển lọc an

tàu thuyền ra khơi

lộc an-bình minh lên

nạo vét cửa biển lộc an

văn nghệ

Lượt truy cập: 247825
  HOẠT ĐỘNG UBND XÃ

  Công an xã Lộc An tiếp tục nhận cờ thi đua của Bộ công an trong phong trào toàn dân bảo vệ tổ quốc
23/04/2015

Vừa qua, ngày 11/3, tại hội trường Công an tỉnh, Công an xã Lộc An vinh dự nhận Cờ thi đua của Bộ Công an trong phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc năm 2014.

 Lá cờ đỏ thêu hàng chữ vàng: Bộ Công an tặng Nhân dân và cán bộ xã Lộc An, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu - đơn vị dẫn đầu phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc năm 2014, được treo trang trọng tại phòng làm việc chính của Công an xã. Cùng với 10 lá cờ thi đua, hàng loạt bằng khen của Trung ương, Bộ công an, UBND tỉnh, giấy khen của UBND huyện và xã được trưng bày trang trọng. Những hiện vật này thể hiện được thành tích xuất sắc mà Nhân dân và cán bộ xã Lộc An đạt được; trong đó tập thể Công an xã có công đóng góp rất lớn.  

Những năm qua, song song với công tác phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội, công xã đặc biệt chú trọng đến việc phát động phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc. Bám sát Nghị quyết của Đảng ủy, Công an xã tập trung thực hiện nội dung phong trào đi vào chiều sâu, có trọng điểm; đổi mới phương thức hoạt động, giải quyết kịp thời các đơn thư khiếu nại, thắc mắc trong nội bộ nhân dân. Năm 2014, Công an xã phối hợp tổ chức 78 lượt tuyên truyền cho hơn 3.700 lượt người, hòa giải thành 10 vụ và cảm hóa, giáo dục 6 đối tượng có biểu hiện vi phạm pháp luật. 

Ngoài ra, Công an xã còn phối hợp ký kết liên tịch và xây dựng nhiều mô hình hay, hiệu quả, như: Liên tịch với Mặt trận tổ quốc về đẩy mạnh phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc trong thời kỳ mới; với phụ nữ về cảm hóa giáo dục con em trong gia đình và người thân không phạm tội và tệ nạn xã hội .v.v 

Nhiều năm liền nhận cờ thi đua của Bộ Công an, năm nay,  Nhân dân và cán bộ xã Lộc An tiếp tục được nhận cờ, là thành quả vô cùng có ý nghĩa để chào mừng Đại hội Đảng bộ các cấp, nhiệm kỳ 2015 - 2020./.

Công an xã
|

  
Trang KHCN phục vụ nông thôn
LOGO
Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân xã Lộc An, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3 886 079 - Fax: (84.064) 3 886 079
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu