TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Sáu, 19/4/2024
Kinh tếĐiểm báo huyện
Tổng quan về xã
Tin hoạt động-KHCN
Hoạt động UBND xã
Tin tức trong tỉnh
Sản phẩmAn ninh- trật tự
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy
dịch vụ- du lịch
WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
longttkhcn
quangnv2k
WEBSITE KHÁC
HÌNH ẢNH
 

biển lọc an

tàu thuyền ra khơi

lộc an-bình minh lên

nạo vét cửa biển lộc an

văn nghệ

Lượt truy cập: 247350
  HOẠT ĐỘNG UBND XÃ

  Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã Lộc An tổ chức Hội nghị tổng kết công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2015.
16/09/2015

Nhằm đánh giá những mặt mạnh yếu, những mặt đã làm được và những mặt còn hạn chế để rút ra các biện pháp cần khắc phục trong công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2015 và rút kinh nghiệm trong những năm tiếp theo đạt kết quả tốt hơn. Sáng 16/9/2015 tại hội trường UBND xã, Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã  Lộc An  tổ chức Hội nghị tổng kết công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2015.

Tham dự hội nghị có Trung tá Nguyễn Đình Lên - CHP -Tham mưu trưởng BCHQS huyện, ông Lê Hiền Nhân – Bí Thư Đảng ủy xã, ông Đồng Thành Long - CT UBND xã- CT HĐNVQS xã, cùng các đồng chí thành viên HĐNVQS, bí thư chi bộ,trưởng các ban ấp, ấp đội trưởng và đại diện 09 gia đình thanh niên nhập ngũ năm 2015.

Trong 2015 công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ luôn được sự quan tâm của Hội đồng Nghĩa vụ Quân sự huyện, Đảng ủy, Ủy ban nhân dân xã; sự phối hợp của các ban ngành, đoàn thể và Hội đồng Nghĩa vụ Quân sự xã trong việc tuyên truyền, động viên, giáo dục nhân dân, đặc biệt công dân trong độ tuổi nhập ngũ hiểu biết và chấp hành tốt về Luật Nghĩa vụ quân sự. Qua đó Ban chỉ huy quân sự xã thực hiện tốt việc tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ theo đúng luật định, đảm bảo công bằng, dân chủ, công khai đúng theo quy trình luật nghĩa vụ quân sự.

Bên cạnh đó mặc dù còn khó khăn do yêu cầu nâng cao chất lượng trong công tác tuyển quân, song quá trình tổ chức thực hiện Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Lộc An đã nỗ lực hoàn thành xuất sắc công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2015 đạt 100% chỉ tiêu trên giao, toàn xã có 09 thanh niên hăng hái lên đường nhập ngũ quyết tâm xây dựng và bảo vệ vùng trời, vùng biển lãnh thổ Việt Nam.

Nhân dịp này, Hội đồng NVQS xã Lộc An cũng đã khen thưởng cho 05 tập thể, 08 cá nhân và 09 gia đình thanh niên nhập ngũ có thành tích xuất sắc trong công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2015.

 

Thu Trang- Lộc An
|

  
Trang KHCN phục vụ nông thôn
LOGO
Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân xã Lộc An, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3 886 079 - Fax: (84.064) 3 886 079
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu