TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Sáu, 26/4/2024
Kinh tếĐiểm báo huyện
Tổng quan về xã
Tin hoạt động-KHCN
Hoạt động UBND xã
Tin tức trong tỉnh
Sản phẩmAn ninh- trật tự
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy
dịch vụ- du lịch
WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
longttkhcn
quangnv2k
WEBSITE KHÁC
HÌNH ẢNH
 

biển lọc an

tàu thuyền ra khơi

lộc an-bình minh lên

nạo vét cửa biển lộc an

văn nghệ

Lượt truy cập: 248373
  HOẠT ĐỘNG UBND XÃ

  Xã Lộc An tổ chức lễ hội Trung thu năm 2015
06/10/2015

Để tạo sân chơi lành mạnh và bổ ích cho các em học sinh trong dịp tết Trung thu, chiều ngày 26/09/2015 tại TTVH- HTCĐ Xã Lộc An, UBND xã kết hợp cùng nhà trường, hội phụ huynh học sinh tổ chức lễ hội trung thu năm 2015. Tham dự có ông Lý Thành Tín- Phó phòng VHTT huyện, ông Lê Hiền Nhân- Bí Thư Đảng ủy xã, ông Ngô Văn Hà- PCT UBND xã và đại diện các ban nghành đoàn thể cùng các thầy cô giáo, các em học sinh.

 Lễ hội trung thu năm nay được tổ chức hoành tráng không những mang lại nhiều niềm vui tiếng cười cho các em thiếu niên nhi đồng mà còn là dịp vui chơi giải trí sau những giờ học căng thẳng là niềm vui của các bậc cha mẹ, phụ huynh và thầy cô giáo. 

Mở đầu lễ hội là phần chấm điểm lồng đèn, múa lân sư rồng, biễu diễn võ thuật cỗ truyền đã thật sự thu hút và lôi cuốn không chỉ với các em nhỏ mà còn thu hút cả người lớn. Đặc biệt hơn nữa là phần tặng bánh trung thu và nước ngọt cho các em học sinh và con em gia đình nghèo, có hoàn cảnh khó khăn không được tới trường. 

Sau những tràng vỗ tay thật to mà khán giả dành cho chương trình múa lân sư rồng và biểu diễn võ thuật cỗ truyền là phần phát biểu khai mạc lễ hội và đọc Thư chúc Tết Trung thu của Chủ tịch nước Trương Tấn Sang. Ông Ngô Văn Hà –PCT UBND xã phát biểu: Ngày rằm tháng 8 âm lịch hàng năm trở thành ngày tết của trẻ em, đây là ngày hội mà trẻ em háo hức mong đợi vì được người lớn tặng nhiều đồ chơi, lồng đèn và cả bánh trung thu. Cho nên việc chăm lo cho các em không chỉ là ăn ngon mặc đẹp mà còn phải tạo điều kiện để các em được học tập vui chơi giải trí sau những giờ học căng thẳng và là động lực để các em thực hiện tốt 05 điều Bác Hồ dạy, ra sức phấn đấu học tập, đạt nhiều thành tích cao. Kết thúc lễ hội là chương trình cộ đèn,các em học sinh cùng thầy cô giáo và các anh chị đoàn viên thanh niên mang những chiếc lồng đèn đã đạt giải và không đạt giải di diễu hành từ TTVH dọc qua nhà hàng Phương Trang, đi về các trường học và tập trung tại TTVH xem biểu diễn văn nghệ.

Thu Trang- Lộc An
|

  
Trang KHCN phục vụ nông thôn
LOGO
Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân xã Lộc An, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3 886 079 - Fax: (84.064) 3 886 079
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu