TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Bảy, 27/4/2024
Kinh tếĐiểm báo huyện
Tổng quan về xã
Tin hoạt động-KHCN
Hoạt động UBND xã
Tin tức trong tỉnh
Sản phẩmAn ninh- trật tự
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy
dịch vụ- du lịch
WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
longttkhcn
quangnv2k
WEBSITE KHÁC
HÌNH ẢNH
 

biển lọc an

tàu thuyền ra khơi

lộc an-bình minh lên

nạo vét cửa biển lộc an

văn nghệ

Lượt truy cập: 248499
  HOẠT ĐỘNG UBND XÃ

  Công an xã Lộc An tổ chức hội nghị tổng kết mô hình cảm hóa giáo dục trẻ em, thanh thiếu niên có nguy cơ vi phạm và vi phạm pháp luật
04/07/2016

Ngày 17/6, Công an xã Lộc An tổ chức hội nghị tổng kết mô hình cảm hóa giáo dục trẻ em, thanh thiếu niên có nguy cơ vi phạm và vi phạm pháp luật năm 2015.

Năm 2015, qua nắm bắt tình hình, toàn xã có 12 thanh thiếu niên có nguy cơ vi phạm pháp luật và vi phạm pháp luật. Trên cơ sở này, công an xã kết hợp cùng với các ban ngành, đoàn thể, khu dân cư tổ chức mời gia đình cùng các đối tượng đến trụ sở ban ấp để cảm hóa, giáo dục; qua đó phân công tổ dân cư có trách nhiệm quan tâm, quản lý, giúp đỡ cũng như ngăn chặn kịp thời những hành vi sai trái, vi phạm pháp luật của các thanh thiếu niên. Nếu tiếp tục vi phạm, công an xã sẽ lập hồ sơ xử lý

Ngoài ra, Công an xã còn tăng cường tuyên truyền các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước liên quan đến an ninh trật tự và các phương thức thủ đoạn hoạt động của các bọn tội phạm cho bà con nhân dân thông qua các buổi họp tổ dân cư và khu dân cư để người dân nâng cao cảnh giác bảo vệ con em và tài sản gia đình. Năm 2105, công an xã phối hợp tuyên truyền 37 lượt cho hơn 1.200 lượt người.

Để nhân rộng cũng như phát huy hiệu quả của mô hình, thời gian tới, Công an xã tiếp tục nắm chắc tình hình thanh thiếu niên có biểu hiện vi phạm pháp luật; tổ chức rà soát và lập danh sách thanh thiếu niên gửi về các khu dân cư; từ đó phân công tổ cư quản lý, phối hợp với gia đình giáo dục các đối tượng; đặc biệt tăng cường tuyên truyền pháp luật về an ninh trật tự, các thủ đoạn lôi kéo thanh thiếu niên tham gia các tệ nạn xã hội.v..vcho người dân nắm để cảnh giác và ngăn ngừa.

Công an xã Lộc An tặng quà cho thanh niên có chuyển biến tốt về tư tưởng cũng như công việc.

Dịp này, Công an xã tặng quà cho 3 thanh thiếu niên có chuyển biến tốt về tư tưởng cũng như công việc./.

Thu Trang
|

  
Trang KHCN phục vụ nông thôn
LOGO
Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân xã Lộc An, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3 886 079 - Fax: (84.064) 3 886 079
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu