TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Sáu, 26/4/2024
Kinh tếĐiểm báo huyện
Tổng quan về xã
Tin hoạt động-KHCN
Hoạt động UBND xã
Tin tức trong tỉnh
Sản phẩmAn ninh- trật tự
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy
dịch vụ- du lịch
WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
longttkhcn
quangnv2k
WEBSITE KHÁC
HÌNH ẢNH
 

biển lọc an

tàu thuyền ra khơi

lộc an-bình minh lên

nạo vét cửa biển lộc an

văn nghệ

Lượt truy cập: 248230
  HOẠT ĐỘNG UBND XÃ

  Xã Lộc An tổ chức lễmitting tuyên truyền hưởng ứng “Tháng hành động phòng, chống ma tuý”,
11/07/2016

Xã Lộc An vừa tổ chức lễ mitting tuyên truyền hưởng ứng “Tháng hành động phòng, chống ma tuý”, “Ngày Quốc tế phòng chống ma tuý”, “Ngày toàn dân phòng chống ma tuý” 26/6 năm 2016.

 Tại buổi lễ, thay mặt lãnh đạo, ông Ngô Văn Hà, Phó Chủ tịch UBND xã phát biểu: Trong những năm gần đây, kinh tế-xã hội của xã ngày càng phát triển, đời sống vật chất cũng như tinh thần của người dân tăng lên rõ rệt. Tuy nhiên, nhân dân xã nhà vừa đón nhận những thay đổi khởi sắc vừa lo âu vì các tệ nạn xã hội đang diễn ra hết sức phức tạp; trong đó có tệ nạn ma tuý.  Ma túy gây ra tác hại nhiều mặt về kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội và trở thành thảm họa chung của cả nhân loại; Ảnh hưởng không tốt đến an ninh quốc gia, trật tự an toàn xã hội và làm gia tăng tội phạm, bạo lực. Ma túy còn phá hoại sức khỏe của người sử dụng, dễ mắc các bệnh về tim mạch, thần kinh, thận, viêm gan, nhiễm HIV/AIDS; thể xác gầy còm, ốm yếu, rối loạn sinh lý, thần kinh bất ổn, giảm trí nhớ và lười lao động. 

Trước những khó khăn thách thức đã nêu trên, UBND xã đề nghị các ban, ngành, đoàn thể, đoàn viên, hội viên, học sinh và các tầng lớp nhân dân  cần tăng cường tuyên truyền về tác hại của ma tuý; thực hiện quy định của pháp luật về phòng, chống ma túy; quản lý chặt chẽ, ngăn chặn thành viên trong gia đình tham gia tệ nạn ma túy; chung tay ngăn chặn không để cho ma tuý xâm nhập vào cộng đồng dân cư; đặc biệt kiên quyết không sử dụng hoặc tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy, không sản xuất, tàng trữ, vận chuyển, mua bán chất ma tuý.

Sau lễ phát động, lực lượng đoàn viên thanh niên và các tổ dân cư diễu hành; đồng thời phát hơn 300 tờ rơi có nội dung về phòng chống ma túy cho bà con nhân dân./.

Thu Trang
|

  
Trang KHCN phục vụ nông thôn
LOGO
Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân xã Lộc An, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3 886 079 - Fax: (84.064) 3 886 079
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu