TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Năm, 25/4/2024
Kinh tếĐiểm báo huyện
Tổng quan về xã
Tin hoạt động-KHCN
Hoạt động UBND xã
Tin tức trong tỉnh
Sản phẩmAn ninh- trật tự
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy
dịch vụ- du lịch
WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
longttkhcn
quangnv2k
WEBSITE KHÁC
HÌNH ẢNH
 

biển lọc an

tàu thuyền ra khơi

lộc an-bình minh lên

nạo vét cửa biển lộc an

văn nghệ

Lượt truy cập: 248034
  HOẠT ĐỘNG UBND XÃ

  Hội đồng NVQS xã Lộc An tổ chức sơ tuyển sức khỏe cho 57 thanh niên trong độ tuổi 18-25,
27/10/2016


Ngày 18/10, Hội đồng NVQS xã Lộc An tổ chức sơ tuyển sức khỏe cho 57 thanh niên trong độ tuổi 18-25, từ đó lựa chọn thanh niên có đủ điều kiện khám sức khỏe NVQS năm 2016 vào tháng 11 tới.

Toàn xã có hơn 200 thanh niên trong độ tuổi 18-25. Ngay  khi  hoàn thành các bước tuyển chọn, Hội đồng NVQS xã chốt danh sách 57  thanh niên đủ điều kiện sơ tuyển sức khỏe NVQS. Để đảm bảo chỉ tiêu huyện giao, Hội đồng NVQS xã đã xây dựng kế hoạch, phân công nhiệm vụ cho các thành viên trong hội đồng Nghĩa vụ quân sự và các ban ngành đoàn thể từ xã đến khu dân cư có trách nhiệm để tuyên truyền, động viên các thanh niên, nhất là các thanh niên đi làm ăn xa trở về địa phương sơ tuyển theo đúng kế hoạch đề ra. 

Theo ghi nhận, hơn 7 giờ sáng, các thanh niên đã có mặt đầy đủ tại Trạm y tế và chờ đến lượt gọi làm thủ tục, hồ sơ cũng như khám sức khỏe về cân nặng, đo huyết áp và chiều cao.

Việc khám sơ tuyển thanh niên vừa phục vụ cho nhiệm vụ gọi thanh niên nhập ngũ hằng năm, vừa để kiểm tra, nắm nguồn phục vụ tốt cho nhiệm vụ quân sự địa phương, đồng thời còn góp phần giáo dục ý thức trách nhiệm của thanh niên trong việc xây dựng và bảo vệ tổ Quốc.

Được biết, sau khi có kết quả sơ tuyển sức khỏe, Hội đồng NVQS xã sẽ tổ chức các bước bình cử công khai, thâm nhập 3 gặp 4 biết, hoàn chỉnh hồ sơ, chốt danh sách giao quân./.

 

 

 

thu Trang Lộc An
|

  
Trang KHCN phục vụ nông thôn
LOGO
Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân xã Lộc An, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3 886 079 - Fax: (84.064) 3 886 079
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu