TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Bảy, 27/4/2024
Kinh tếĐiểm báo huyện
Tổng quan về xã
Tin hoạt động-KHCN
Hoạt động UBND xã
Tin tức trong tỉnh
Sản phẩmAn ninh- trật tự
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy
dịch vụ- du lịch
WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
longttkhcn
quangnv2k
WEBSITE KHÁC
HÌNH ẢNH
 

biển lọc an

tàu thuyền ra khơi

lộc an-bình minh lên

nạo vét cửa biển lộc an

văn nghệ

Lượt truy cập: 248513
  HOẠT ĐỘNG UBND XÃ

  Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã Lộc An họp rà soát công tác chuẩn bị lễ giao nhận quân năm 2017.
06/03/2017

Chiều ngày 9/2, Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã Lộc An đã có buổi họp rà soát công tác chuẩn bị lễ giao nhận quân năm 2017. Tham dự cuộc họp, có đồng chí Lê Trung Hoàng - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy – Trưởng Công an huyện và thành viên Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện phụ trách địa bàn xã.

Theo báo cáo, từ trước tết nguyên đán Đinh Dậu đến nay, địa phương đã thường xuyên tổ chức đoàn đến từng hộ có thanh niên trúng tuyển nhập ngũ để tuyên truyền vận động, thăm hỏi, tặng quà và dặn dò thanh niên vui xuân nhưng vẫn giữ gìn sức khỏe để đảm bảo đầy đủ quân số cho ngày giao quân. Đến thời điểm hiện tại 7 thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự của xã đều đã sẵn sàng lên đường nhập ngũ với một khí thế nô nức rộn ràng. Ngoài công tác tuyên truyền, vận động, công tác trang trí, dựng cổng trại… cho ngày Hội Tòng quân của huyện đã được địa phương hoàn thành trước Tết.

 Tại cuộc họp, sau những góp ý của các thành viên HĐNVQS huyện, để ngày Hội Tòng quân của huyện năm 2017 diễn ra đủ quân số và đảm bảo chất lượng, thay mặt HĐNVQS huyện, đồng chí Lê Trung Hoàng - Trưởng Công an huyện đề nghị HĐNVQS xã tiếp tục tổ chức thăm hỏi gia đình, theo sát động viên thanh niên vững vàng thêm tư tưởng đến ngày nhập ngũ, để phòng tránh những tình huống xấu phát sinh, phải chủ động trong mọi tình huống; đẩy mạnh tuyên truyền các gương thanh niên chấp hành chủ trương, chính sách của Nhà nước, của địa phương, hăng hái tham gia nghĩa vụ; đảm bảo công tác hậu phương quân đội; thực hiện tốt các chính sách đối với quân nhân để động viên thanh niên an tâm lên đường nhập ngũ, làm tròn nghĩa vụ với quê hương, đất nước…/.

thu Trang- LộcAn
|

  
Trang KHCN phục vụ nông thôn
LOGO
Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân xã Lộc An, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3 886 079 - Fax: (84.064) 3 886 079
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu