TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Sáu, 26/4/2024
Kinh tếĐiểm báo huyện
Tổng quan về xã
Tin hoạt động-KHCN
Hoạt động UBND xã
Tin tức trong tỉnh
Sản phẩmAn ninh- trật tự
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy
dịch vụ- du lịch
WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
longttkhcn
quangnv2k
WEBSITE KHÁC
HÌNH ẢNH
 

biển lọc an

tàu thuyền ra khơi

lộc an-bình minh lên

nạo vét cửa biển lộc an

văn nghệ

Lượt truy cập: 248352
  HOẠT ĐỘNG UBND XÃ

  xã Lộc An tổ chức Lễ phát động “Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân” năm 2017.
11/04/2017
 Sáng thứ 7, ngày 25/3, tại Trung tâm văn hóa-học tập cộng đồng, xã Lộc An tổ chức Lễ phát động “Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân” năm 2017.
Tham gia lễ phát động có hơn 500 vận động viên là cán bộ, công chức, viên chức, học sinh và bà con nhân dân ở 4 khu cư. Các vận động viên tham gia chạy đoạn đường dài 1 kilomet. Lộ trình chạy từ TTVH-HTCĐ xã đến Nhà Hàng Phương Trang, vòng qua khu dân cư ấp An Hải và quay về vị trí ban đầu.
Phát biểu tại lễ phát động, ông Ngô Văn Hà, Phó Chủ tịch UBND xã nhấn mạnh tầm quan trọng của việc rèn luyện thể thao trong cuộc sống hàng ngày; đồng thời kêu gọi toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, bà con và các em học sinh hãy lựa chọn cho bản thân một môn thể thao phù hợp để luyện tập. Việc luyện tập thể thao không chỉ rèn luyện cho mình sức khỏe tốt, dẻo dai, có lối sống trong sáng, lành mạnh mà còn giảm thiểu gánh nặng về kinh tế cho gia đình, người thân, góp phần không nhỏ vào công cuộc xây dựng và phát triển kinh tế-xã hội xã nhà.
Những năm qua, cùng với huyện, phong trào thể dục thể thao của địa phương từng bước cải thiện và phát triển. Nhiều CLB sở thích về thể thao được thành lập và thu hút nhiều người tham gia. Cụ thể như CLB võ thuật, CLB bóng đá, CLB dưỡng sinh, CLB bóng chuyền…. ngoài ra, các trò chơi, dụng cụ thể thao ngoài trời được lắp đặt tại trung tâm văn hóa-học tập cộng đồng địa phương cũng thu hút không ít thanh niên, thiếu nhi, học sinh và người dân đến luyện tập, thư giãn.
Được biết, đây là hoạt động thường niên của xã Lộc An nhằm tích cực hưởng ứng “Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân” gắn với cuộc vận động “ Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, qua đó tuyên truyền, nâng cao nhận thức về vai trò, ý nghĩa của việc tập luyện thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe cho bà con nhân dân, với phương châm khỏe để xây dựng và phát triển đất nước./.
thu Trang- LộcAn
|

  
Trang KHCN phục vụ nông thôn
LOGO
Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân xã Lộc An, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3 886 079 - Fax: (84.064) 3 886 079
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu