TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Sáu, 29/3/2024
Kinh tếĐiểm báo huyện
Tổng quan về xã
Tin hoạt động-KHCN
Hoạt động UBND xã
Tin tức trong tỉnh
Sản phẩmAn ninh- trật tự
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy
dịch vụ- du lịch
WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
longttkhcn
quangnv2k
WEBSITE KHÁC
HÌNH ẢNH
 

biển lọc an

tàu thuyền ra khơi

lộc an-bình minh lên

nạo vét cửa biển lộc an

văn nghệ

Lượt truy cập: 245298
  HOẠT ĐỘNG UBND XÃ

  Tổ giám sát Huyện ủy đã có buổi làm việc với Đảng ủy xã Lộc An
21/07/2017
Chiều ngày 12/6, Tổ giám sát Huyện ủy đã có buổi làm việc với Đảng ủy xã Lộc An về việc giám sát tổ chức triển khai, quán triệt, phổ biến tuyên truyền Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị và việc triển khai chuyên đề học tập làm theo tư tưởng, đạo đức Hồ Chí Minh năm 2017.
Theo báo cáo, để thực hiện tốt chuyên đề năm 2017 “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về phòng, chống suy thoái tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ, Đảng ủy địa phương đã xây dựng và triển khai 6 kế hoạch và 1 chương trình hành động; đồng thời chỉ đạo các chi, đảng bộ và các hội, đoàn thể triển khai chỉ thị 05. Qua đó, địa phương đã triển khai 3 đợt cho hơn 270 lượt cán bộ, công chức, đảng viên và cấp phát 100 quyển tài liệu; xây dựng, đăng ký 12 mô hình, điển hình dân vận khéo.
Song song đó, báo cáo còn đề cập đến một số khó khăn, vướng mắc trong quá trình triển khai, thực hiện chỉ thị 05. Trên cơ sở này, địa phương kiến nghị. Cụ thể như Huyện ủy cần sắp xếp thời gian triển khai chuyên đề và giám sát chuyên đề sao cho phù hợp; đề xuất cho phép thành lập tổ giúp việc cho đảng ủy về thực hiện chỉ thị 05…
Tại buổi làm việc, sau khi nghiên cứu báo cáo, thành viên của Tổ giám sát đề nghị Đảng ủy địa phương cung cấp thêm một số thông tin về cách thức, thời gian triển khai Chỉ thị 05 trong các buổi sinh hoạt định kỳ ở các chi bộ và hội đoàn thể như thế nào; sử dụng phương tiện, hình thức nào để tuyên truyền, chuyển tải nội dung Chỉ thị 05 đến với người dân; công tác giải quyết các bức xúc, vấn đề nổi cộm mà bà con nhân dân quan tâm được thực hiện như thế nào; đánh giá sơ nét kết quả của 12 mô hình, điển hình dân vận khéo được đăng ký năm 2017.
Sau khi Đảng ủy địa phương giải trình một số ý kiến của Tổ giám sát, đồng chí Nguyễn Thị Cẩm Yến, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Tổ trưởng Tổ giám sát đã kết luận: Mục đích của buổi giám sát này nhằm lắng nghe những thuận lợi cũng như khó khăn của địa phương trong quá trình triển khai thực hiện chỉ thị 05; để từ đó có biện pháp, giải pháp hỗ trợ, giúp đỡ kịp thời. Đồng thời lãnh đạo ban tuyên giáo Huyện ủy cũng yêu cầu địa phương cần xây dựng lộ trình cụ thể để thực hiện chỉ thị 05 và xây dựng các mô hình, điển hình dân vận khéo; đặc biệt là cần chú trọng nghiên cứu sự khác nhau và giống nhau giữa Chỉ thị 03 và Chỉ thị 05, để từ đó có kế hoạch xây dựng học tập, làm  theo liên tục và thường xuyên./.
 
Thu Trang- LộcAn
|

  
Trang KHCN phục vụ nông thôn
LOGO
Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân xã Lộc An, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3 886 079 - Fax: (84.064) 3 886 079
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu