TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Bảy, 20/4/2024
Kinh tếĐiểm báo huyện
Tổng quan về xã
Tin hoạt động-KHCN
Hoạt động UBND xã
Tin tức trong tỉnh
Sản phẩmAn ninh- trật tự
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy
dịch vụ- du lịch
WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
longttkhcn
quangnv2k
WEBSITE KHÁC
HÌNH ẢNH
 

biển lọc an

tàu thuyền ra khơi

lộc an-bình minh lên

nạo vét cửa biển lộc an

văn nghệ

Lượt truy cập: 247503
  HOẠT ĐỘNG UBND XÃ

  Chi bộ ấp An Điền xã Lộc An tổ chức Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2017 – 2020
21/07/2017
Chiều ngày  17/7 Chi bộ ấp An Điền xã Lộc An tổ chức Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2017 – 2020. Tham dự đại hội có đồng chí Đồng Thành Long – Bí thư Đảng ủy xã.
Trong nhiệm kỳ qua, dưới sự lãnh đạo của Chi bộ, các tổ chức đoàn thể luôn được củng cố, kiện toàn, ổn định và hoạt động có hiệu quả, tư tưởng nhận thức của đảng viên và nhân dân trong ấp  đã có chuyển biến tích cực, đời sống kinh tế – xã hội có nhiều đổi thay. Với cơ cấu kinh tế chủ yếu là nông nghiệp, nhân dân trong ấp luôn tích cực tham gia phát triển sản xuất, đưa các giống cây ăn trái có năng suất, chất lượng cao vào sản xuất, hàng năm có nhiều hộ thu hoạch hiệu quả đạt từ 150 triệu đến 200 triệu/1 ha/ 1 năm; công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho đảng viên luôn được Chi ủy Chi bộ chú trọng, công tác xây dựng Đảng được đặc biệt quan tâm, chi bộ đạt hoàn thành tốt nhiệm vụ.
Nhằm phát huy những mặt mạnh, khắc phục những tồn tại hạn chế, Đại hội đã đề ra phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2017 – 2020, trong đó tiếp tục nâng cao năng lực lãnh đạo của chi bộ, phát huy sức mạnh và sử dụng có hiệu quả tiềm năng, thế mạnh trong ấp. Khuyến khích nghành tiểu thương và ngư nghiệp tăng cao; tăng cường công tăng chăm sóc sức khỏe nhân dân; số người tham gia bảo hiểm y tế đạt trên 85%.....
Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội,  ông Đồng Thành Long –Bí thư Đảng ủy xã đã biểu dương những kết quả mà chi bộ đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua, chỉ ra những mặt hạn chế, đồng thời đã chỉ đạo trong thời gian tới Chi bộ cần tập trung xác định phương hướng nhiệm vụ,đổi mới cách nghĩ cách làm. Tại đại hội đồng chí cũng đã nhấn mạnh “Tập trung khai thác những lợi thế có sẵn về nông nghiệp, cần huy động nguồn lực sẵn có cây ăn trái, sẽ quy hoạch phát triển nuôi tôm ”.. Quán triệt công tác xây dựng Đảng, đẩy mạnh thực hiện Nghị quyết TW 4 khóa XII của BCH Trung ương Đảng.
Tại Đại hội với tinh thần dân chủ, thẳng thắn, các đại biểu đã tập trung thảo luận, đóng góp ý kiến bổ sung vào mục tiêu, phương hướng nhiệm vụ của Chi bộ trong nhiệm kỳ tới và bầu ra Chi ủy khóa mới nhiệm kỳ 2017- 2020 gồm 03 đồng chí.  Đồng chí Nguyễn Văn Đấu giữ chức vụ Bí thư chi bộ nhiệm kỳ 2017 – 2020./.
 
 
Thu Trang- LộcAn
|

  
Trang KHCN phục vụ nông thôn
LOGO
Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân xã Lộc An, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3 886 079 - Fax: (84.064) 3 886 079
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu