TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Bảy, 27/4/2024
Kinh tếĐiểm báo huyện
Tổng quan về xã
Tin hoạt động-KHCN
Hoạt động UBND xã
Tin tức trong tỉnh
Sản phẩmAn ninh- trật tự
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy
dịch vụ- du lịch
WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
longttkhcn
quangnv2k
WEBSITE KHÁC
HÌNH ẢNH
 

biển lọc an

tàu thuyền ra khơi

lộc an-bình minh lên

nạo vét cửa biển lộc an

văn nghệ

Lượt truy cập: 248519
  HOẠT ĐỘNG UBND XÃ

  UBND xã đã tổ chức Hội nghị tuyên truyền về biển đảo năm 2017 – tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật và tặng quà cho các gia đình chính sách trên địa bàn xã Lộc An.
02/08/2017
Sáng ngày  22/07 tại hội trường UBND xã Lộc An Bộ tư lệnh vùng cảnh sát biển 3 phối hợp cùng UBND xã đã tổ chức Hội nghị tuyên truyền về biển đảo năm 2017 – tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật và tặng quà cho các gia đình chính sách trên địa bàn xã Lộc An. Tham dự hội nghị có ông Đồng Thành Long – Bí thư Đảng ủy xã, ông Huỳnh Anh Tú – PCT HĐND xã cùng đại diện các ban ngành, cán bộ công chức và các tổ dân cư.Tại Hội nghị thượng tá Đinh Văn Hiền – Phó chủ nhiệm chính trị bộ tư lệnh vùng cảnh sát biển 3 đã thông tin về tình hình Biển Đông và một số vấn đề liên quan đến chủ quyền biển, đảo. Trong đó tập trung vào các nội dung chính như: Biển đảo Việt nam trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc;  Tình hình biển đông thời gian qua; những động thái mới của các nước đối với Biển Đông thời gian gần đây; Quan điểm của Đảng, Nhà nước ta trong giải quyết các vấn đề ở Biển Đông và một số vấn đề rút ra, trách nhiệm của nhân dân, lực lượng vũ trang trong đấu tranh bảo vệ chủ quyền biển đảo hiện nay.
Thông qua Hội nghị nhằm đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền, nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cán bộ, đảng viên, các tầng lớp nhân dân, nhất là thế hệ trẻ về biển, đảo, vai trò, chức năng, nhiệm vụ, cơ cấu tổ chức, truyền thống của Hải quân Việt Nam; quan điểm, chủ trương của Đảng, Nhà nước ta trong xử lý các vấn đề trên biển đông và xác định vai trò, trách nhiệm chung tay xây dựng, bảo vệ biển đảo trong tình hình hiện nay. Nhân dịp này, Đoàn bộ tư lệnh vùng cảnh sát biển 3 đã tặng  05 xuất quà cho gia đình chính sách trên địa bàn xã Lộc An./.
Thu Trang- LộcAn
|

  
Trang KHCN phục vụ nông thôn
LOGO
Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân xã Lộc An, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3 886 079 - Fax: (84.064) 3 886 079
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu