TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Năm, 28/3/2024
Kinh tếĐiểm báo huyện
Tổng quan về xã
Tin hoạt động-KHCN
Hoạt động UBND xã
Tin tức trong tỉnh
Sản phẩmAn ninh- trật tự
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy
dịch vụ- du lịch
WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
longttkhcn
quangnv2k
WEBSITE KHÁC
HÌNH ẢNH
 

biển lọc an

tàu thuyền ra khơi

lộc an-bình minh lên

nạo vét cửa biển lộc an

văn nghệ

Lượt truy cập: 245247
  HOẠT ĐỘNG UBND XÃ

  Hội LHPN xã phối hợp cùng ban tư pháp xã tổ chức hội nghị tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật phòng chống xâm hại tình dục trẻ em năm 2017
10/08/2017
Trong thời gian qua tình trạng xâm hại tình dục trẻ em đang có chiều hướng gia tăng và ngày càng phức tạp, nhiều vụ xâm hại tình dục trẻ em xảy ra đã gây hậu quả nghiêm trọng về sức khỏe và tâm, sinh lý cho cho các em. Chính vì vậy chiều ngày 03/08 tại TTVH xã lộc An Hội LHPN xã phối hợp cùng ban tư pháp xã tổ chức hội nghị tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật  phòng chống xâm hại tình dục trẻ em năm 2017 cho cán bộ, hội viên phụ nữ và đoàn viên thanh niên trên địa bàn xã Lộc An.
Tại hội nghị đồng chí Trần Thị Kim Cương – Phó viện trưởng viện kiểm sát nhân dân huyện Đất Đỏ đã cung cấp những kiến thức  cần thiết cho hội viên về những vụ lạm dụng, xâm hại tình dục trẻ em, tội phạm ấu dâm trong thời gian gần ; những sai lầm thường gặp trong việc phòng chống xâm hại tình dục trẻ em, cũng như các điều luật bảo vệ trẻ em . Từ đó các hội viên phụ nữ sẽ là những tuyên truyền viên nòng cốt góp phần bảo vệ, chăm sóc bản thân và những người xung quanh. Đồng chí báo cáo viên cũng chỉ ra  cách để xử lý khi bị xâm hại tình dục, đồng thời nhấn mạnh trong trường hợp không thể chống trả và bị xâm hại tình dục, các em không nên giấu giếm vì xấu hổ hoặc bị đe dọa mà phải thông báo với gia đình, người thân để có biện pháp xử lý thích đáng đối với người có hành vi xâm hại đến mình.
Thông qua hội nghị nhằm giúp cho chị em phụ nữ sớm nhận thức được hành động xấu của những người xung quanh có ý muốn xâm hại các em để biết cách phòng tránh, không để những trường hợp đáng tiếc xảy ra, cho các em có một môi trường sống, sinh hoạt lành mạnh.
 
 
Thu Trang- LộcAn
|

  
Trang KHCN phục vụ nông thôn
LOGO
Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân xã Lộc An, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3 886 079 - Fax: (84.064) 3 886 079
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu