TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Tư, 24/4/2024
Kinh tếĐiểm báo huyện
Tổng quan về xã
Tin hoạt động-KHCN
Hoạt động UBND xã
Tin tức trong tỉnh
Sản phẩmAn ninh- trật tự
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy
dịch vụ- du lịch
WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
longttkhcn
quangnv2k
WEBSITE KHÁC
HÌNH ẢNH
 

biển lọc an

tàu thuyền ra khơi

lộc an-bình minh lên

nạo vét cửa biển lộc an

văn nghệ

Lượt truy cập: 247833
  HOẠT ĐỘNG UBND XÃ

  Công an xã Lộc An đã tổ chức hội nghị triển khai mô hình “Quản lý, giúp đỡ người nghiện ma túy trên địa bàn”.
30/10/2017
Công an xã Lộc An đã tổ chức hội nghị triển khai mô hình “Quản lý, giúp đỡ người nghiện ma túy trên địa bàn”.Theo thống kê,  hiện trên địa bàn xã Lộc An có 12 người sử dụng ma túy, trong đó 10 người đã cai nghiện xong và trở về cuộc sống cộng đồng. Số người sử dụng ma túy có chiều hướng tăng. Nguyên nhân chính là xã vùng biển, phát triển kinh tế cảng biển nên thu hút nh.
Nhiều lao động đến sinh sống, làm việc, từ đó ảnh hưởng không nhỏ đến tình hình an ninh, trật tự của địa phương.
Sau khi thông qua quyết định thành lập Ban chỉ đạo thực hiện mô hình, trong đó chủ tịch UBND xã làm trưởng ban, hội nghị cũng đã thông qua quy chế hoạt động, gồm; những quy định chung, nhiệm vụ và quyền hạn và phân công nhiệm vụ.
Tại hội nghị, các biểu đóng góp ý kiến cần mời thêm MTTQ xã làm thành viên; các trường học cần có chương trình ngoại khóa về  giáo dục kỹ năng biết nói không với ma túy học đường, kết hợp chặt chẽ với gia đình để quản lý giờ giấc đến trường của các em học sinh; các khu dân cư cần theo dõi sát sao các đối tượng đã từng sử dụng ma túy tái hòa nhập cộng đồng để kịp thời uốn nắn, giúp đỡ…
Để mô hình “Quản lý, giúp đỡ người nghiện ma túy trên địa bàn” được triển khai thực hiện có hiệu quả, Đảng ủy xã yêu cầu MTTQ và các đoàn thể phối hợp với Công an quản lý, giáo dục tốt người sử dụng ma túy; thường xuyên quan tâm, động viên, giúp đỡ tái hòa nhập cộng đồng, cũng như tăng cường tuyên truyền, giáo dục pháp luật về tác hại của ma túy đến quần chúng nhân dân, nhất là thanh thiếu niên và các em học sinh để biết phòng ngừa và kiên quyết không tham gia các tệ nạn xã hội, trong đó có ma túy./.
Thu Trang- LộcAn
|

  
Trang KHCN phục vụ nông thôn
LOGO
Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân xã Lộc An, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3 886 079 - Fax: (84.064) 3 886 079
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu