TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Bảy, 27/4/2024
Kinh tếĐiểm báo huyện
Tổng quan về xã
Tin hoạt động-KHCN
Hoạt động UBND xã
Tin tức trong tỉnh
Sản phẩmAn ninh- trật tự
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy
dịch vụ- du lịch
WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
longttkhcn
quangnv2k
WEBSITE KHÁC
HÌNH ẢNH
 

biển lọc an

tàu thuyền ra khơi

lộc an-bình minh lên

nạo vét cửa biển lộc an

văn nghệ

Lượt truy cập: 248501
  HOẠT ĐỘNG UBND XÃ

  Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã Lộc An tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác Mặt trận năm 2017 và đề ra chương trình thống nhất hành động năm 2018
11/12/2017
Chiều ngày 1/12/2017, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã Lộc An tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác Mặt trận năm 2017 và đề ra chương trình thống nhất hành động năm 2018. Đến dự có ông Nguyễn Văn Hà – Phó Chủ tịch UB.MTTQVN huyện Đất Đỏ; ông Đồng Thành Long- HUV- Bí thư Đảng ủy xã.
Năm 2017 Mặt trận xã Lộc An phối hợp các tổ chức thành viên đã nỗ lực thực hiện có hiệu quả các phong trào, các cuộc vận động và các chương trình công tác trọng tâm. Công tác tuyên truyền, đa dạng hóa các hình thức tập hợp, tăng cường và phát huy khối đại đoàn kết toàn dân tộc được chú trọng; tuyên truyền sâu rộng đến nhân dân các chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước, tuyên truyền về các ngày lễ lớn. Bên cạnh đó, tuyên truyền vận động nhân dân tích cực hưởng ứng và thực hiện các cuộc vận động như: “Ngày vì người nghèo”, “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”……Mặt trận xã tiếp tục đẩy mạnh và nâng cao chất lượng CVĐ “Toàn dân đoàn kết xây dựng Nông thôn mới, đô thị văn minh”. Vận động Nhân dân hiến đất, ngày công để làm đường giao thông nông thôn, với diện tích khoảng 13.998m2 trị giá khoảng 475.820.000đ xây dựng cảnh quang môi trương xanh – sạch – đẹp. Đến nay, xã đã hoàn thành 13/19 tiêu chí về xây dựng nông thôn mới; Mặt trận xã tiếp tục vận động nhân dân đóng góp xây dựng quỹ “Vì người nghèo” với tổng số tiền hiện nay trên 15 triệu đồng; vận động nhân dân ủng hộ đồng bào miền trung bị thiệt hại do cơn bảo số 10 với số tiền 25.790.000đ; bàn giao 2 căn nhà “mái ấm tình thương” với tổng số tiền 80 triệu đồng , ngoài ra còn hỗ trợ 412 xuất quà với tổng số tiền 137.700.000đ cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn, nghèo nhân các dịp lễ, Tết.
Bên cạnh đó, ủy ban mặt trận tổ quốc Việt Nam xãcòn thực hiện tốt các chương trình phối hợp với chính quyền và các ban, ngành liên quan như: Vận động thanh niên lên đường làm NVQS, vận động nhân dân tham dự khai mạc và tham gia các môn thi đấu tại đại hội TDTT ở xã lần IV …... Chú trọng nâng cao chất lượng các phong trào, các CVĐ; tích cực tham gia xây dựng Đảng, chính quyền; chú trọng kiện toàn bộ máy tổ chức cán bộ nhằm nâng cao chất lượng hoạt động và phát huy vai trò của Mặt trận trong các phong trào.
Tại hội nghị, ủy ban mặt trận tổ quốc Việt Nam đã khen thưởng cho 04 tập thể và 08 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong các phong trào Mặt trận năm 2017./.
 
Thu Trang- LộcAn
|

  
Trang KHCN phục vụ nông thôn
LOGO
Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân xã Lộc An, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3 886 079 - Fax: (84.064) 3 886 079
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu