TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Ba, 16/4/2024
Kinh tếĐiểm báo huyện
Tổng quan về xã
Tin hoạt động-KHCN
Hoạt động UBND xã
Tin tức trong tỉnh
Sản phẩmAn ninh- trật tự
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy
dịch vụ- du lịch
WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
longttkhcn
quangnv2k
WEBSITE KHÁC
HÌNH ẢNH
 

biển lọc an

tàu thuyền ra khơi

lộc an-bình minh lên

nạo vét cửa biển lộc an

văn nghệ

Lượt truy cập: 247152
  HOẠT ĐỘNG UBND XÃ

  Đoàn khối doanh nghiệp tỉnh- hội thầy thuốc tỉnh- xã đoàn Lộc An phối hợp tổ chức khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho 300 bà con nhân dân trên địa bàn xã.
20/08/2018
Sáng ngày  19/8 tại Trạm y tế xã Lộc An,  Đoàn khối doanh nghiệp tỉnh- hội thầy thuốc tỉnh- xã đoàn Lộc An phối hợp tổ chức khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho 300 bà con nhân dân trên địa bàn xã.
Tại buổi khám bệnh, với sự tận tình, các y, bác sỹ đã tiến hành thăm khám, tư vấn và chăm sóc sức khỏe cho người dân trong đó chủ yếu là người già , người nghèo và người có công cách mạng, với các bệnh thường gặp như: cảm cúm, tai - mũi - họng. Các bác sỹ đã tiến hành kê đơn, cấp phát thuốc miễn phí và hướng dẫn phương pháp điều trị, đồng thời tư vấn cho người dân các kiến thức phòng tránh một số bệnh phổ biến, từ đó giúp họ nâng cao ý thức chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình. Đối với những bệnh nặng, các bác sỹ đã tư vấn, hướng dẫn người dân lên các bệnh viện tuyến trên để kịp thời điều trị.
Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực giúp cho người dân có cơ hội được kiểm tra sức khỏe, và được trang bị những kiến thức cần thiết để đảm bảo sức khỏe cho bản thân và gia đình, góp phần nâng cao chất lượng sức khỏe nhân dân.  chung tay vì cuộc sống cộng đồng, thể hiện sự quan tâm, chăm lo của các cấp, các ngành với các hoạt động an sinh xã hội./
 
Thu Trang- Lộc An
|

  
Trang KHCN phục vụ nông thôn
LOGO
Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân xã Lộc An, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3 886 079 - Fax: (84.064) 3 886 079
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu