TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Tư, 24/4/2024
Kinh tếĐiểm báo huyện
Tổng quan về xã
Tin hoạt động-KHCN
Hoạt động UBND xã
Tin tức trong tỉnh
Sản phẩmAn ninh- trật tự
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy
dịch vụ- du lịch
WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
longttkhcn
quangnv2k
WEBSITE KHÁC
HÌNH ẢNH
 

biển lọc an

tàu thuyền ra khơi

lộc an-bình minh lên

nạo vét cửa biển lộc an

văn nghệ

Lượt truy cập: 247903
  HOẠT ĐỘNG UBND XÃ

  HĐND huyện khảo sát hoạt động HDND xã Lộc An
17/10/2019
Đoàn Khảo sát HĐND huyện do ông Nguyễn Hòa Hiệp - Phó Chủ tịch HĐND huyện làm Trưởng đoàn vừa có buổi làm việc với HĐND xã Lộc An về tình hình tổ chức và hoạt động 9 tháng đầu năm 2019.
9 tháng đầu năm 2019, HĐND xã Lộc An đã thực hiện tốt các nhiệm vụ đề ra trong năm. Theo đó, đã tổ chức Kỳ họp thứ 10 để thông qua các kế hoạch, nghị quyết, chương trình hoạt động; tiến hành giám sát 3 chuyên đề về công tác bảo vệ môi trường, khai thác khoáng sản và xây dựng trái phép; việc thực hiện Luật Nghĩa vụ quân sự, Luật Dân quân tự vệ; công tác giải quyết các đơn thư, khiếu nại, tố cáo của công dân và công tác tiếp công dân của UBND. Ngoài ra, HĐND xã còn phối hợp Phòng Tài nguyên - Môi trường, UBND xã khảo sát về tình hình xả thải gây ô nhiễm môi trường theo ý kiến của cử tri. Qua đó, đã phát hiện 1 DN xả thải và đã kiến nghị với các ngành chức năng có biện pháp xử lý. 
Bên cạnh đó, HĐND xã Lộc An cũng phối hợp tổ chức 4 buổi tiếp xúc cử tri với Đoàn đại biểu Quốc hội, Tỉnh, huyện, xã trước và sau các kỳ họp. Phối hợp tổ chức tốt việc tiếp công dân vào thứ 2 và thứ 6 hàng tuần, từ đầu năm đến nay, HĐND xã đã tiếp nhận 3 ý kiến của cử tri và đã chuyển các ngành chức năng xem xét, giải quyết.
Tại buổi làm việc, các thành viên Đoàn đã tham gia góp ý về kết quả thực hiện NQ 05 của HĐND tỉnh; công tác kiểm tra, giám sát chuyên đề; công tác tiếp công dân…; đồng thời, Đoàn cũng đã được nghe HĐND xã nêu lên những khó khăn trong giải quyết các kiến nghị của cử tri đối với việc di dời 94 trụ điện nằm trong đất người dân, tình trạng ghe cào gần bờ, đánh bắt bằng chất nổ và việc điều động cán bộ là đại biểu HĐND…
Kết luận tại buổi làm việc, ông Nguyễn Hòa Hiệp – Phó Chủ tịch HĐND huyện đã chia sẻ những khó khăn trong tổ chức, hoạt động của HĐND xã Lộc An; đồng thời ghi nhận để có kiến nghị về UBND huyện và các cơ quan liên quan xem xét, giải quyết. Qua đây, Phó Chủ tịch HĐND huyện cũng mong muốn, Thường trực HĐND xã tiếp tục điều hành tốt các hoạt động của HĐND xã trên cơ sở Nghị quyết của Đảng bộ và HĐND xã đề ra; các đại biểu HĐND xã phát huy hơn nữa vai trò của người đại biểu dân cử, xứng đáng với lòng tin của cử tri xã nhà./.
 
Thu Trang- Lộc An
|

  
Trang KHCN phục vụ nông thôn
LOGO
Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân xã Lộc An, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3 886 079 - Fax: (84.064) 3 886 079
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu