TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Sáu, 29/3/2024
Kinh tếĐiểm báo huyện
Tổng quan về xã
Tin hoạt động-KHCN
Hoạt động UBND xã
Tin tức trong tỉnh
Sản phẩmAn ninh- trật tự
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy
dịch vụ- du lịch
WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
longttkhcn
quangnv2k
WEBSITE KHÁC
HÌNH ẢNH
 

biển lọc an

tàu thuyền ra khơi

lộc an-bình minh lên

nạo vét cửa biển lộc an

văn nghệ

Lượt truy cập: 245345
  HOẠT ĐỘNG UBND XÃ

  Chi đoàn An Hải, xã Lộc An tổ chức sinh hoạt chuyên đề “Lý tưởng thế hệ trẻ hiện nay
06/11/2019
Chi đoàn An Hải, xã Lộc An tổ chức sinh hoạt chuyên đề “Lý tưởng thế hệ trẻ hiện nay?”, dự sinh hoạt có 15/19 đoàn viên.
Đc Bí thư Huyện đoàn biểu dương sự đóng góp trách nhiệm của đoàn viên chi đoàn trong năm 2019 cũng như ý kiến phát biểu sôi nổi của đoàn viên tại buổi sinh hoạt.
Đồng chí lưu ý BCH Chi đoàn cần triển khai hiệu quả nhiệm vụ cốt lỗi sau:
1. Ba Nắm : nắm đoàn viên - nắm thanh thanh niên - nắm tình hình đơn vị
- Đối với Đoàn viên : nắm được số lượng, thành phần đặc điểm, hoàn cảnh của từng đoàn viên trong Chi đoàn. Nắm chắc hồ sơ và quá trình hoạt động của từng Đoàn viên.
- Đối với thanh niên: nắm được số lượng, phân tích đối tượng, tình hình biến động thanh niên, hoàn cảnh của từng thanh niên trong đơn vị của Chi đoàn.
- Đối với tình hình đơn vị: nắm được tình hình hoạt động, chủ trương, yêu cầu, xu hướng phát triển, những diễn biến về chính trị của đơn vị.
2. Ba Biết : biết nghị quyết - biết chương trình - biết nhu cầu
- Nghị quyết của Đảng, của Đoàn : Đoàn viên Chi đoàn biết rõ nghị quyết của chi bộ, chủ trương chính quyền của đơn vị, biết những vấn đề chính của nghị quyết Đảng các cấp có liên quan đến thanh niên. Đoàn viên Chi đoàn biết rõ nghị quyết của Chi đoàn, Đoàn cấp trên trực tiếp, tinh thần những nghị quyết quan trọng của Đoàn các cấp.
- Chương trình công tác, chương trình hành động của Đoàn: Đoàn viên Chi đoàn biết được nội dung chương trình công tác, chỉ tiêu thực hiện của chi đoàn, biết những phong trào hành động của chi đoàn và chương trình, phong trào lớn do Đoàn cấp trên chỉ đạo.
- Nhu cầu của Đoàn viên, thanh niên : Chi đoàn biết được những nhu cầu của các đối tượng đoàn viên, thanh niên về việc làm, việc học, vui chơi giải trí, học tập chính trị, trao đổi tin tức, thông tin thời sự…
3. Ba Làm : làm chương trình rèn luyện đoàn viên - làm công trình thanh niên - làm công tác vận động quần chúng
- Làm chương trình rèn luyện đoàn viên : căn cứ vào nội dung hướng dẫn của Đoàn cấp trên , Chi đoàn đăng ký và tổ chức thực hiện chương trình rèn luyện đoàn viên đạt kết quả tốt, tổ chức sinh hoạt chủ điểm và ngày cùng hành động, việc làm thiết thực, để đoàn viên đăng ký và thực hiện đạt kết quả tốt .
- Làm công trình thanh niên : mỗi Chi đoàn đăng ký thực hiện ít nhất một công trình thanh niên đạt hiệu quả được công nhận.
- Làm công tác vận động quần chúng : Chi đoàn tổ chức cho Đoàn viên làm công tác vận động quần chúng như giới thiệu thanh niên vào Đoàn, làm nòng cốt xây dựng Câu lạc bộ, đội nhóm…
Huyện đoàn luôn luôn đồng hành với Cơ sở và chi đoàn nhất là việc thu hút, tập hợp thanh niên vùng biển, đi biển vào tổ chức!
Làm tốt phương châm “3 nắm, 3 biết, 3 làm” Đoàn ta sẽ lớn mạnh, thanh niên ta sẽ tốt, xã hội ta sẽ phát triển!
 
Thu Trang- Lộc An
|

  
Trang KHCN phục vụ nông thôn
LOGO
Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân xã Lộc An, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3 886 079 - Fax: (84.064) 3 886 079
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu