TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Sáu, 29/3/2024
Kinh tếĐiểm báo huyện
Tổng quan về xã
Tin hoạt động-KHCN
Hoạt động UBND xã
Tin tức trong tỉnh
Sản phẩmAn ninh- trật tự
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy
dịch vụ- du lịch
WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
longttkhcn
quangnv2k
WEBSITE KHÁC
HÌNH ẢNH
 

biển lọc an

tàu thuyền ra khơi

lộc an-bình minh lên

nạo vét cửa biển lộc an

văn nghệ

Lượt truy cập: 245395
  HOẠT ĐỘNG UBND XÃ

  Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 3 tổ chức tuyên truyền biển, đảo và phổ biến giáo dục pháp luật cho cán bộ, nhân dân, ngư dân xã Lộc An.
28/07/2020
Ngày 29/5/2020, Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 3 tổ chức tuyên truyền biển, đảo và phổ biến giáo dục pháp luật cho cán bộ, nhân dân, ngư dân xã Lộc An.
Công tác tuyên truyền về biên giới, biển, đảo  trong những năm qua đã được các ban, ngành, các cấp bám sát chức năng, nhiệm vụ và điều kiện để triển khai thực hiện với các hình thức, nội dung phong phú, thông tin đến nhiều đối tượng và đã đạt được những kết quả nhất định.
Tuy nhiên, so với yêu cầu trong thời kỳ mới, nhất là trước những diễn biến phức tạp trên Biển Đông trong thời gian qua thì công tác tuyên truyền phải được tăng cường hơn nữa và không ngừng đổi mới nội dung lẫn hình thức. Đặc biệt, công tác về biển, đảo, biên giới quốc gia cần phải quan tâm để có những ứng phó kịp thời, không để bị động, trong đó công tác tuyên truyền cho cán bộ và nhân dân có vai trò hết sức quan trọng.
Tại Hội nghị, đại tá Đinh Văn Điền- Phó Chủ nhiệm Chính trị Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 3 đã thông tin về tình hình biển, đảo, vị trí, vai trò và tầm quan trọng của biển, đảo; công ước Luật Biển năm 1982, Luật Biển Việt Nam năm 2012; nội dung cơ bản Luật Cảnh sát biển Việt Nam năm 2018; quan điểm, chủ trương, đối sách của Đảng, Nhà nước trong giải quyết các vấn đề trên biển; một số lưu ý của ngư dân khi hoạt động khai thác hải sản trên biển; ý thức tôn trọng Luật Biển Việt Nam, Luật Biển quốc tế, không sang vùng biển của nước ngoài để đánh bắt và khai thác hải sản.
Hội nghị tuyên truyền biển, đảo là dịp để các cán bộ, nhân dân và ngư dân nắm được quan điểm, chủ trương, đối sách của Đảng, Nhà nước về giải quyết các vấn đề trên biển. Từ đó nâng cao nhận thức và nghĩa vụ, trách nhiệm của mình đối với việc bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc, góp phần cùng Lực lượng Cảnh sát biển bảo vệ vững chắc chủ quyền, an ninh trật tự, an toàn biển, đảo của Tổ quốc. 
 
 
 
Thu Trang- Lộc An
|

  
Trang KHCN phục vụ nông thôn
LOGO
Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân xã Lộc An, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3 886 079 - Fax: (84.064) 3 886 079
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu