TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Năm, 25/4/2024
Kinh tếĐiểm báo huyện
Tổng quan về xã
Tin hoạt động-KHCN
Hoạt động UBND xã
Tin tức trong tỉnh
Sản phẩmAn ninh- trật tự
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy
dịch vụ- du lịch
WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
longttkhcn
quangnv2k
WEBSITE KHÁC
HÌNH ẢNH
 

biển lọc an

tàu thuyền ra khơi

lộc an-bình minh lên

nạo vét cửa biển lộc an

văn nghệ

Lượt truy cập: 247947
  HOẠT ĐỘNG UBND XÃ

  Hội CCB xã Lộc An tổ chức hội nghị tổng kết công tác Hội năm 2020, đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2021
19/11/2020
 
Chiều ngày 18/11, Hội CCB xã Lộc An tổ chức hội nghị tổng kết công tác Hội năm 2020,  đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2021.
Hội CCB xã Lộc An hiện có 52 hội viên, đang sinh hoạt tại 4 chi hội. Năm 2020, Hội CCB xã và các chi hội đã triển khai sâu rộng, các chủ chương chính sách của Đảng pháp luật của nhà nước và chương trình công tác của hội, tích cực xây dựng tổ chức hội vững mạnh; đồng thời tiếp tục thực hiện phong trào thi đua “CCB gương mẫu” gắn với các phong trào thi đua của địa phương. Song song đó, Hội đã làm tốt công tác giáo dục chính trị cho hội viên, thực hiện hiệu quả các phong trào, các cuộc vận động như: “Toàn dân đoàn kết, xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”, “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”, “Chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng nông thôn mới” … 
Ngoài ra, Hội cũng luôn động viên hội viên nâng cao tinh thần tự lực, tự cường, giúp nhau làm kinh tế, cải thiện đời sống, phấn đấu giảm nghèo bền vững, làm giàu hợp pháp. Hiện, Hội quản lý 1 tổ vay vốn và tiết kiệm với tổng dư nợ hơn 1,5 triệu đồng cho 30 hộ vay. Ngoài ra, Hội duy trì nguồn vốn xoay vòng, với số tiền hơn 76 triệu đồng. Từ các nguồn vốn, đã tạo điều kiện cho hội viên đầu tư phát triển sản xuất, nâng cao thu nhập cho gia đình. Qua khảo sát, đến nay, Hội CCB xã có 44 hội viên khá, 4 hội viên trung bình, không có hội viên nghèo. Bên cạnh đó, vào các dịp lễ, tết, hội cũng phối hợp thăm tặng quà cho 110 lượt hội viên với tổng số tiền hơn 53 triệu đồng.
Năm 2021, Hội CCB xã Lộc An tiếp tục duy trì các phong trào của hội và phấn đấu 100%  hội viên vững vàng về tư tưởng, chính trị; kết nạp trên 99% CCB đủ điều kiện về hội. Tiếp tục chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho hội viên. Phát động phong trào thi đua CCB tự nguyện tham gia xây dựng NTM, ĐTVM. Đồng thời, vận động cán bộ, hội viên tham gia cùng địa phương giữ vững các tiêu chí NTM nâng cao trong những năm tiếp theo.
Dịp này, UBND xã và Hội CCB xã khen thưởng cho 3 tập thể và 3 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Hội năm 2020.
 
Thu Trang- xã Lộc An
|

  
Trang KHCN phục vụ nông thôn
LOGO
Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân xã Lộc An, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3 886 079 - Fax: (84.064) 3 886 079
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu