TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Sáu, 26/4/2024
Kinh tếĐiểm báo huyện
Tổng quan về xã
Tin hoạt động-KHCN
Hoạt động UBND xã
Tin tức trong tỉnh
Sản phẩmAn ninh- trật tự
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy
dịch vụ- du lịch
WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
longttkhcn
quangnv2k
WEBSITE KHÁC
HÌNH ẢNH
 

biển lọc an

tàu thuyền ra khơi

lộc an-bình minh lên

nạo vét cửa biển lộc an

văn nghệ

Lượt truy cập: 248215
  TIN HOẠT ĐỘNG-KHCN

  Hội người cao tuổi xã tổ chức hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm 2015 và 01 năm xây dựng tổ chức Hội cơ sở vững mạnh, lễ mừng thọ cho các cụ năm 2015.
18/06/2015

Sáng ngày 16/6/2015 tại hội trường UBND xã Lộc An, Hội người cao tuổi xã tổ chức hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm 2015 và 01 năm xây dựng tổ chức Hội cơ sở vững mạnh, lễ mừng thọ cho các cụ năm 2015. Tham dự hội nghị có ông Trần Hiền Thái- PCT ban đại diện hội người cao tuổi huyện Đất Đỏ, ông Lê Hiền Nhân- Huyện ủy viên- Bí thư Đảng ủy xã.

Với phong trào thi đua “ Tuổi cao gương sáng” trong những năm qua Hội viên người cao tuổi xã Lộc An tích cực tham gia lao động sản xuất phát triển kinh tế, góp phần giảm nghèo, làm giàu hợp pháp, phát huy vai trò nêu cao gương sáng của người cao tuổi, xây dựng tổ chức Hội vững mạnh, “ Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư” tiếp tục được duy trì và giữ vững.

Thực hiện theo quy chế dân chủ ở cơ sở và thực hiện tốt phong trào : “ông bà, cha mẹ, con cháu thảo hiền”, “ người cao tuổi mẫu mực”, “ Tuổi cao- gương sáng” luôn được phát động thường xuyên và đưa vào nội dung sinh hoạt ở chi, tổ hội gắn  với bình xét thi đua cuối năm của Hội. Đến nay toàn xã có 01 câu lạc bộ dưỡng sinh có 30 hội viên tham gia, 01 tổ văn nghệ có 10 cụ tham gia, 01 tổ cờ tướng có 10 cụ tham gia.

Trong 6 tháng đầu năm, Hội người cao tuổi xã Lộc An luôn thực hiện tốt công tác chăm sóc sức khỏe cho hội viên, chi trả trợ cấp xã hội hàng tháng cho 39 cụ, ngoài ra phối hợp với trạm y tế khám và cấp thuốc miễn phí cho 527 lượt cụ, tổ chức viếng thăm, tặng quà cho 132 cụ, giúp vốn tiết kiệm cho 2 cụ có hoàn cảnh khó khăn.

Tại hội nghị, thay mặt địa phương ông Lê Hiền Nhân- Bí thư Đảng ủy xã nhiệt liệt biểu dương những cống hiến của Hội người cao tuổi của xã nói chung và các cụ được mừng thọ nói riêng, đồng thời mong muốn các cụ tiếp tục nâng cao tinh thần ông bà mẫu mực đi đầu trong các phong trào ở địa phương. Dịp này Hội người cao tuổi xã Lộc An trao quà chúc thọ cho 29 cụ tròn 70,75,80,85 tuổi.

Thu Trang- Lộc An
|

  
Trang KHCN phục vụ nông thôn
LOGO
Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân xã Lộc An, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3 886 079 - Fax: (84.064) 3 886 079
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu