TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Sáu, 19/4/2024
Kinh tếĐiểm báo huyện
Tổng quan về xã
Tin hoạt động-KHCN
Hoạt động UBND xã
Tin tức trong tỉnh
Sản phẩmAn ninh- trật tự
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy
dịch vụ- du lịch
WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
longttkhcn
quangnv2k
WEBSITE KHÁC
HÌNH ẢNH
 

biển lọc an

tàu thuyền ra khơi

lộc an-bình minh lên

nạo vét cửa biển lộc an

văn nghệ

Lượt truy cập: 247388
  AN NINH- TRẬT TỰ

  Sơ lược về các khu du lịch Lộc An
23/10/2013
  
       Bãi biển Lộc An thuộc xã Lộc An, huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu, nằm gần khu du lịch Long Hải Lộc An ngoài vai trò là một di tích lịch sử cách mạng, còn là một thắng cảnh luôn làm hài lòng các bạn yêu du lịch.
        Đường đi đến Lộc An rất đẹp, theo quốc lộ 51B đến Bà Rịa - Vũng Tàu, rẽ vào lối đi đến thị trấn Long Hải qua khu núi Minh Đạm, nếu đúng dịp lễ Giáng sinh và năm mới du khách sẽ được chứng kiến cảnh đẹp của rừng cây Anh Đào bạt ngàn thi nhau đua sắc. Hoa Anh Đào đủ màu, từ trắng tinh, trắng xanh, hơi tím và hơi vàng tràn ra hai bên đường như vẫy gọi, như chào mời làm cho du khách quên đi nỗi mệt mỏi đường xa. Qua rừng Anh Đào hai bên đường là rừng cây chạy dài tới cửa biển.
       Cửa biển Lộc An chính là điểm hẹn của đường mòn Hồ Chí Minh trên biển. Trong hai cuộc kháng chiến của dân tộc, cửa biển Lộc An đã trở thành tuyến giao thông nối liền giữa miền Bắc và miền Đông Nam bộ. Nơi đây đã bao lần chứng kiến nghệ thuật tài tình, khéo léo của các chiến sĩ cách mạng chuyển vũ khí cho mặt trận miền Đông Nam bộ.
      Ấn tượng nhất khi đến Lộc An còn là những cồn cát có tên là Bún Bịch - Động Đền hay còn gọi là Trảng Vua nơi có vẻ đẹp kỳ diệu không thua gì đồi cát Mũi Né - Hòn Rơm. Ở đây còn khá hoang sơ, bãi tắm chưa bị chia năm xẻ bảy như các nơi khác, hiếm hoi lắm bạn mới gặp một chiếc xe đạp chở quà bánh bán cho dân vạn chài lặng lẽ ngang qua.
     Biển Lộc An, Hồ Cốc dài mấy chục km trước đây là vùng bị xâm thực dữ dội. Từ lúc sử dụng công nghệ chống xâm thực của Pháp, biển dịu dàng và đằm thắm hẳn ra. Cách khoảng 65km, những đường ống cát khổng lồ bằng sợi tổng hợp dài 50m (mới đầu cứ ngỡ là cống nước) đường kính từ 2,5 – 3m đồng tâm đã làm chồn chân những cơn sóng hung hãn, biến biển dữ thành dịu êm.

du lịch
|

  
Trang KHCN phục vụ nông thôn
LOGO
Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân xã Lộc An, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3 886 079 - Fax: (84.064) 3 886 079
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu