TRANG CHỦ CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH Dịch vụ công trực tuyến THỦ TỤC HÀNH CHÍNH SƠ ĐỒ WEB TÌM KIẾM THÔNG TIN HỎI VÀ ĐÁP
Thứ Tư, 8/5/2024
Hoạt động UBND xã
Tin tức trong huyện
Tin tức trong tỉnh
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy
Thông báo của UBND xã
Hỏi đáp
Lịch công tác

WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
vananhvt88
longttkhcn
WEBSITE KHÁC
THƯ VIỆN HÌNH ẢNH
DỰ BÁO THỜI TIẾT

Lượt truy cập: 183264

  HOẠT ĐỘNG UBND XÃ

  HĐND xã Long Tân tổ chức kỳ họp thứ Mười, nhiệm kỳ 2016-2021
07/01/2020

HĐND xã Long Tân khóa XI, nhiệm kỳ 2016-2021 vừa tổ chức kỳ họp thứ Mười, kỳ họp thường lệ cuối năm để đánh giá kết quả công tác trong năm 2019 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm 2020.

Năm 2019, tình hình KT-XH, an ninh, quốc phòng của xã Long Tân tiếp tục được giữ vững và có bước tăng trưởng khá. Tổng giá trị sản xuất ngành nông nghiệp – nuôi trồng thủy sản đạt  hơn 197 tỷ đồng, đạt gần 107%KH; doanh thu thương mại – dịch vụ đạt hơn 407 tỷ đồng, đạt gần 105%KH; tổng giá trị sản xuất công nghiệp-tiểu thủ công nghiêp thực hiện trên 449 tỷ đồng, đạt gần 101%KH; tổng thu ngân sách nhà nước đạt gần 11,7 tỷ đồng, vượt 25% dự toán. Lĩnh vực văn hóa xã hội được chú trọng và đạt được những kết quả đáng kể. Tình hình an ninh và trật tự trên địa bàn được ổn định và giữ vững.

Về hoạt động của HĐND, trong năm qua, HĐND xã đã giám sát hai chuyên đề gồm: quy trình hoạt động và thu, chi quỹ của Hội Chữ thập đỏ; việc thực hiện các dự án của Hội nông dân xã trên địa bàn xã được HĐND xã thông qua tại kỳ họp thứ Bảy. Các đại biểu HĐND xã đã nâng cao tinh thần trách nhiệm thể hiện tốt vai trò, trách nhiệm của người đại biểu đại diện cho ý chí, nguyện vọng của cử tri và nhân dân, tham gia đầy đủ các buổi tiếp xúc cử tri nắm bắt tâm tư, nguyện vọng chính đáng của cử tri để đề nghị các cấp có thẩm quyền giải quyết. Các đại biểu tích cực tham gia đóng góp ý kiến vào các báo cáo dự thảo trình tại các kỳ họp.

Kỳ họp đã biểu quyết thông qua các Nghị quyết gồm: nghị quyết phê duyệt kế hoạch tổ chức các kỳ họp thường lệ của HĐND xã năm 2020; nghị quyết về phát triển kinh tế xã hội, quốc phòng – an ninh năm 2020; nghị quyết về phê chuẩn phương án phân bổ ngân sách năm 2020; nghị quyết phê duyệt kế hoạch thực hiện nhân rộng và đánh giá, xếp loại, công nhận mô hình học tập năm 2020.

Dịp này, UBND xã Long Tân đã khen thưởng cho 01 tập thể và 02 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua của HĐND xã năm 2019.

 

In trang Quay lại Lên trên

  
LOGO
Bộ Khoa học và Công nghệ
Bộ Khoa học và Công nghệ


Cổng thông tin điện tử Chính Phủ
Cổng thông tin điện tử Chính Phủ


Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn


Kênh truyền hình nông nghiệp - nông thôn
Kênh truyền hình nông nghiệp - nông thôn


Trang KHCN phục vụ nông thôn
Thông tin tư vấn


bảng giá nông sản
Bảng giá nông sản


Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân xã Long Tân, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3.695.121 - Fax: (84.064) 3.695.121
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu