TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Bảy, 11/5/2024
Thủ tục hành chính
Tổng quan về xã
Tin hoạt động-KHCN
Sản phẩmHoạt động UBND xã
Dịch vụ
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy

WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
vananhvt88
longttkhcn
WEBSITE KHÁC
THƯ VIỆN HÌNH ẢNH
DỰ BÁO THỜI TIẾT

Lượt truy cập: 153480

  HOẠT ĐỘNG UBND XÃ

  Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc xã Tóc Tiên – Kết nối giữa đoàn kết và yêu thương
03/12/2014

Hòa trong không khí sôi nổi cùng nhân dân cả nước hướng tới kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Mặt trận dân tộc thống nhất (18/11/1930 – 18/11/2014), 6 ấp trên địa bàn xã Tóc Tiên đã long trọng tổ chức ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc đồng loạt vào ngày 16/11/2014.

Từ những cố gắng trong công tác tuyên truyền, vận động của các ngành, các cấp. trong ngày Hội đã có 1.150/1.587 hộ gia đình tham dự, đạt tỷ lệ 64%, công tác an ninh trật tự trong ngày hội được giữ vững, đảm bảo tốt vệ sinh an toàn thực phẩm, an toàn giao thông…

Thông qua ngày hội, người dân được ôn lại 84 năm lịch sử truyền thống mặt trận, được nghe báo cáo tổng kết sau một năm thực hiện cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư”, thấy được những việc đã làm, những nhiệm vụ mới để phấn đấu thực hiện trong năm tới.

Ngày hội đại đoàn kết toàn dân có ý nghĩa rất quan trọng trong việc kết nối tình yêu thương và giúp đỡ cùng vươn lên giữa mọi người với nhau, là chất keo gắn kết cộng đồng, khơi dậy, nhân rộng các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, tương thân tương trợ, sưởi ấm tình làng nghĩa xóm, thực hiện lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh “Đoàn kết, đoàn kết, đại đoàn kết, thành công, thành công, đại thành công”.

Qua nhiều năm tổ chức, ngày hội gần như trở thành ngày truyền thống của nhân dân. Ai cũng ý thức được rằng, ngày hội là ngày vui, ngày của tình yêu thương, đoàn kết, nên luôn thể hiện niềm tin, phấn khởi vào sự lãnh đạo của của Đảng, Nhà nước, Mặt trận bằng những việc làm thiết thực nhất như: trao hỗ trợ quà cho các hộ nghèo, hộ khó khăn, khuyến tài, khuyến học cho học sinh nghèo, học sinh giỏi, học sinh đậu vào các trường Đại học…đã có 128 suất quà trị giá khoảng 33.575.000 đồng trao cho 128 hộ nghèo, khó khăn trên địa bàn xã; trao khuyến khích học sinh giỏi, học sinh nghèo hiếu học 44 suất (bao gồm tập, viết, tiền mặt) với tổng trị giá khoảng 5.400.000 đồng. Ghi nhận những tấm lòng vàng đã thường xuyên quan tâm hỗ trợ, giúp đỡ nhiều mảnh đời khó khăn, bất hạnh như hộ ông bà Vũ Kim Bàn - ấp 5, hộ ông Phạm Thái Hưng - ấp 2…

Bên cạnh đó, các phong trào thi đua được thể hiện rõ hơn thông qua các hoạt động như tôn vinh, khen thưởng, có 06 tập thể, 12 cá nhân được UBND xã khen có thành tích xuất sắc trong cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư”. Ý Đảng lòng dân, sự đoàn kết gắn bó trong cộng đồng thôn xóm, gia đình cũng được phát huy rõ nét hơn, thực sự là ngày hội của tình yêu thương đoàn kết.

Nguồn : Cộng tác viên Đài TT
In trang Quay lại Lên trên

  
LOGO
Bộ Khoa học và Công nghệ
Bộ Khoa học và Công nghệ


Cổng thông tin điện tử Chính Phủ
Cổng thông tin điện tử Chính Phủ


Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn


Kênh truyền hình nông nghiệp - nông thôn
Kênh truyền hình nông nghiệp - nông thôn


Trang KHCN phục vụ nông thôn
Thông tin tư vấn


bảng giá nông sản
Bảng giá nông sản


Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân xã Tóc Tiên, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (064) 3 897 144 - Fax: (84.064) 3 897 144
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu