TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Ba, 7/5/2024
Thủ tục hành chính
Tổng quan về xã
Tin hoạt động-KHCN
Sản phẩmHoạt động UBND xã
Dịch vụ
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy

WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
vananhvt88
longttkhcn
WEBSITE KHÁC
THƯ VIỆN HÌNH ẢNH
DỰ BÁO THỜI TIẾT

Lượt truy cập: 153320

  HOẠT ĐỘNG UBND XÃ

  Xã Tóc Tiên giao nhận quân đợt 1 năm 2015.
06/03/2015

6 giờ 30 phút sáng 06/3, tại Trung tâm Văn hóa Thể thao huyện Tân Thành đã diễn ra lễ giao nhận quân đợt 1 năm 2015. Tới dự có các đồng chí  Lê Thanh Dũng phó chủ tịch UBND tỉnh BR-VT, đ/c Lê Văn Xương  Chủ tịch UBND huyện, các đồng chí trong Ban thường vụ Huyện uỷ, Thường trực HĐND, UBND, Trưởng các ban ngành đoàn thể của huyện, lãnh đạo các xã thị trấn, lãnh đạo các đơn vị nhận quân cùng 245 tân binh là những thanh niên ưu tú được tuyển chọn lên đường nhập ngũ đợt này cùng đông đảo các tầng lớp nhân dân, người thân trong gia đình và bạn bè của các tân binh.

Có mặt tại trung tâm văn hóa thể thao  huyện - nơi diễn ra buổi Lễ giao nhận quân của năm nay chúng tôi nhận thấy trên gương mặt của các tân binh đều rạng ngời niềm vui, niềm phấn khởi, vì bắt đầu từ hôm nay các anh chính thức tạm biệt quê hương, gia đình, người thân, bè bạn để lên đường nhận  nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đúng 7 giờ 30 phút ngày 05/3, Lễ giao nhận quân đợt 1/2014 của huyện chính thức được khai mạc. Trước giờ khai mạc là lễ viếng Đài tưởng niệm liệt sĩ, sau đó các tân binh được tổ chức cắm trại, giao lưu các trò chơi tập thể 1 ngày 1 đêm, thưởng thức các tiết mục văn hoá văn nghệ do Trung tâm Văn hoá huyện  thể hiện với các tiết mục ca ngợi quê hương, đất nước, tiếp sức cho thế hệ trẻ hôm nay nối tiếp cha anh lên đường hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ thiêng liêng đó là: xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Phát huy truyền thống  của quê hương các tân binh hôm nay lên đường nhập ngũ đều cảm thấy niềm vinh dự tự hào và quyết tâm hoàn thành các nhiện vụ trong quân ngũ.Tân Binh Huỳnh Văn Phú – Xã Tóc Tiên đại diện 245 tân binh lên phát biểu cảm nghĩ: Được tham gia nghĩa vụ quân sự là niền vinh dự tự hào của lớp trẻ chúng em, chúng em sẽ cố gắng phấn đấu nỗ lực hết mình hoàn thành tốt nhiệm vụ của người chiến sỹ  xứng danh anh bộ đội của quê hương anh hùng.

Có thể nói, các đơn vị nhận quân tại Huyện đợt này đều là những đơn vị có bề dày truyền thống trong huấn luyện và chiến đấu. Phát biểu tại buổi Lễ đại diện đơn vị giao nhận quân cảm ơn Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện nhà đã tạo mọi điều kiện để các đơn vị làm nhiệm vụ tuyển chọn những thanh niên ưu tú lên đường nhập ngũ. Đồng thời đồng chí cũng hứa các đơn vị nhận quân sẽ tiếp tục thực hiện tốt công tác huấn luyện chiến sỹ để tân binh của huyện rèn luyện phấn đấu tốt trong quân ngũ, góp phần tô đậm và làm rạng rỡ bản chất truyền thống tốt đẹp của quân đội nhân dân Việt Nam. Trong không khí tưng bừng của ngày Hội giao quân, 245 tân binh của huyện hôm nay thực sự yên tâm vững bước lên đường. Hoà trong tiếng trống, tiếng nhạc tưng bừng thúc dục, các chuyến xe đón tân binh về đơn vị mới đã bắt đầu chuyển bánh. Những bàn tay vẫy những bàn tay, những lời dặn dò ân cần của người thân và bạn bè, một lần nữa động viên các anh - những chiến sỹ mới hãy cố gắng rèn luyện phấn đấu tốt để sớm có tin vui gửi về quê hương đáp lại lòng tin yêu của toàn đảng, toàn quân và toàn dân trong huyện.

Được biết, trong đợt này xã Tóc Tiên được tuyển chọn 20 tân binh, 14 tân binh được nhận về Trường bắn Quốc Gia Khu vực 3, 06 tân binh được  nhận về  Bộ Chỉ Huy Quân Sự Tỉnh.

Một số hình ảnh nổi bật:

Hiền – Đài TT.
In trang Quay lại Lên trên

  
LOGO
Bộ Khoa học và Công nghệ
Bộ Khoa học và Công nghệ


Cổng thông tin điện tử Chính Phủ
Cổng thông tin điện tử Chính Phủ


Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn


Kênh truyền hình nông nghiệp - nông thôn
Kênh truyền hình nông nghiệp - nông thôn


Trang KHCN phục vụ nông thôn
Thông tin tư vấn


bảng giá nông sản
Bảng giá nông sản


Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân xã Tóc Tiên, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (064) 3 897 144 - Fax: (84.064) 3 897 144
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu