TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Sáu, 26/4/2024
Thủ tục hành chính
Tổng quan về xã
Tin hoạt động-KHCN
Sản phẩmHoạt động UBND xã
Dịch vụ
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy

WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
vananhvt88
longttkhcn
WEBSITE KHÁC
THƯ VIỆN HÌNH ẢNH
DỰ BÁO THỜI TIẾT

Lượt truy cập: 152750

  HOẠT ĐỘNG UBND XÃ

  Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc: Vun đắp tình làng, nghĩa xóm
07/12/2020

Ngày hội Đại đoàn kết (ĐĐK) toàn dân tộc để tập hợp, đoàn kết nhân dân ở khu dân cư tạo thành sức mạnh to lớn góp phần xây dựng quê hương, đất nước vững mạnh. Ngày hội nhằm ghi nhận kết quả của cộng đồng dân cư, biểu dương tập thể, hộ gia đình, cá nhân có nhiều thành tích trong các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước ở cộng đồng.

Ngày hội ĐĐK toàn dân tộc 2020 kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Mặt trận Dân tộc thống nhất Việt Nam - Ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (18.11.1930-18.11.2020).

Gắn chặt tình làng, nghĩa xóm, tình đoàn kết nhân dân

Ngày 15/11/2020, đồng loạt các ấp trên địa bàn xã Tóc Tiên tổ chức ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc. Đây là dịp để mọi người dân trong các tổ dân cư cùng quây quần, gắn bó tình làng, nghĩa xóm, cũng là dịp động viên nhân dân phát huy truyền thống văn hoá, cùng nhau xây dựng đô thị văn minh.

Thời gian qua, các ấp trên địa bàn xã hưởng ứng rất tốt phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” xây dựng khu dân cư không có tội phạm và tệ nạn xã hội, ngõ xóm sáng-xanh-sạch-đẹp. Các hoạt động có sức lan toả thiết thực, hiệu quả, góp phần nâng cao đời sống, vật chất tinh thần của người dân, mối quan hệ trong khu dân cư ngày càng đoàn kết, gắn bó.

Năm 2020, đại dịch COVID-19 xảy ra trên thế giới ảnh hưởng lớn đến đời sống của nhân dân cả nước cũng như trên địa bàn xã. “Người dân, hàng xóm và đội phòng chống COVID-19 đã hỗ trợ, giúp đỡ từ việc mua đồ ăn, thức uống, đổ rác, những việc khi cần thiết giúp cho họ yên tâm phòng, chống dịch bệnh. Cùng với đó, những gia đình khó khăn, gia đình chính sách cũng được hỗ trợ rất kịp thời trong việc tiếp cận chính sách, tiếp cận các gói hỗ trợ tài chính của Chính phủ. Ngoài ra, Ban CTMT phối hợp cùng với các đoàn thể chuyển những suất quà, tiền tới những gia đình khó khăn để hỗ trợ họ. Hình ảnh mọi người tương trợ lẫn nhau đã thể hiện rất rõ tinh thần đoàn kết, “lá lành đùm lá rách” trong khó khăn, vất vả”.

Các hoạt động thường được tổ chức trong ngày hội như sinh hoạt văn hoá, văn nghệ, tổng vệ sinh môi trường, tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, biểu dương các cá nhân, tập thể có thành tích trong phong trào đoàn kết xây dựng đô thị văn minh…

 

Thùy Linh
In trang Quay lại Lên trên

  
LOGO
Bộ Khoa học và Công nghệ
Bộ Khoa học và Công nghệ


Cổng thông tin điện tử Chính Phủ
Cổng thông tin điện tử Chính Phủ


Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn


Kênh truyền hình nông nghiệp - nông thôn
Kênh truyền hình nông nghiệp - nông thôn


Trang KHCN phục vụ nông thôn
Thông tin tư vấn


bảng giá nông sản
Bảng giá nông sản


Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân xã Tóc Tiên, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (064) 3 897 144 - Fax: (84.064) 3 897 144
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu