Kết quả tuyên truyền, vận động các tầng lớp nhân dân tham gia đóng góp ý kiến đối với các thủ tục hành chính đang áp dụng tại cấp xã cũng như góp ý đối với thái độ phục vụ của cán bộ, công chức mà đặc biệt là đội ngũ trực tiếp làm việc tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả thông qua các hình thức như: sổ góp ý, phiếu thăm dò: đã ban hành Kế hoạch số 34/KH-UBND ngày 13/01/2020 v/v lấy ý kiến người dân, doanh nghiệp về giải quyết thủ tục hành chính năm 2020 trên địa bàn xã. Nhằm tổng hợp những ý kiến của người dân và doanh nghiệp về công tác CCHC trên địa bàn xã để hoàn chỉnh nhằm nâng cao chất lượng phục vụ đối với người dân và trong công tác tiếp nhận và giải quyết hồ sơ, gồm 06 tiêu chí như: thời gian trả hồ sơ so với phiếu hẹn; việc công khai quy trình, thủ tục, biểu mẫu hành chính; thái độ trao đổi, giải thích của cán bộ, nhân viên; môi trường, điều kiện vật chất phục vụ; số lần phải bổ sung hồ sơ sau khi đã nộp hồ sơ lần đầu và có phiếu hẹn; kết quả giải quyết thủ tục hành chính.
+ Hình thức: Phát phiếu trực tiếp cho người dân và doanh nghiệp khi đến liên hệ công tác tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả; phát đến tổ dân cư, hộ gia đình trên địa xã; phát phiếu tại hội nghị đối thoại nâng cao hiệu quả công tác CCHC.
+ Thời gian thực hiện: Tổng hợp 01 quý/01 lần. Kết quả, đã phát 168 phiếu thăm dò ý kiến của cá nhân, tổ chức, qua tổng hợp đa số ý kiến được người dân đồng tình ủng hộ về công tác CCHC tại địa phương. Ngoài ra, còn có các ý kiến nhận xét như: Bổ sung hồ sơ 01 lần (đất đai 10 ý kiến; hộ tịch 02 ý kiến); cơ sở vật chất chưa tốt 09 ý kiến; kết quả giải quyết chưa hài lòng 03 ý kiến.
- Tổ chức khảo sát ý kiến của tổ chức, cá nhân tại Hội nghị đối thoại nâng cao công tác CCHC trên địa bàn gồm 125 phiếu (với 15 tiêu chí). Qua kết quả khảo sát, tại Hội nghị đ/c Chủ tịch UBND xã chỉ đạo CBCC chuyên môn tiếp tục tham mưu UBND xã đề ra các giải pháp phát huy những mặt mạnh, khắc phục những mặt hạn chế trong công tác CCHC năm 2020 và những năm tiếp theo để phục vụ nhân dân được tốt hơn, đồng thời tiếp tục cắt giảm thời gian thực hiện thủ tục hành chính để đạt hiệu quả cao nhất. Thực hiện các quy định hành chính rõ ràng, công khai, minh bạch. Thủ tục hành chính đơn giản, dễ hiểu, được niêm yết đầy đủ, công khai tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả.