TRANG CHỦ Tổng quan về xã LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Sáu, 18/10/2024
Tin tức giao thông
Tin tức trong tỉnh
Tin tức trong nước
Tin tức thế giới
Thủ tục hành chính
Tin hoạt động-KHCN
Sản phẩmHoạt động UBND
Dịch vụ
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy
WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
longttkhcn
quangnv2k
WEBSITE KHÁC
HÌNH ẢNH
 

Chăm sóc cây ăn quả

Thác Sông Rây

hoa lan

Mô hình chăn nuôi :Hưu" hộ ông Hoành

Lượt truy cập: 308478
  HOẠT ĐỘNG UBND

  Công an xã Sơn Bình tọa đàm toàn dân “bảo vệ ANTQ”
15/08/2013

Nhằm phát huy những kết quả đã đạt được qua những năm thực hiện phong trào “ Toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc” và báo cáo đánh giá những kết quả đã làm được trong năm qua. Ngày 08/08/2013 công an xã Sơn Bình tọa đàm và báo cáo việc thực hiện phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ từ tháng 06 năm 2012 đến 06 tháng đầu năm 2013.

Đặc điểm tình hình:

Xã Sơn Bình là xã vùng sâu nằm về phía đông của huyện Châu Đức, có địa bàn phức tạp về ANTT, nằm tiếp giáp với một số xã của tỉnh Đồng Nai, một số xã của huyện Xuyên Mộc và các xã Xuân Sơn, Suối R             ao của huyện Châu Đức

Tổng diện tích đất tự nhiên 2337,37 ha.

Dân số 9.414 khẩu/ 1.873 hộ, dân tộc Kinh chiếm 95,5% , dân tộc Châu Ro chiếm 3,7% còn lại là các dân tộc khác.

Có 2 tôn giáo chính:  Đó là Thiên Chúa giáo và Phật giáo

Đa số nhân dân xã Sơn Bình sống chủ yếu dựa vào nghề nông, một số hộ buôn bán nhỏ, trình độ nhận thức trong nhân dân ngày một nâng cao, đời sống kinh tế chủ yếu dựa vào các sản phẩm nông nghiệp, nhìn chung nhân dân sống thuần túy, đoàn kết, chăm lo đời sống phát triển kinh tế gia đình.

Với đặc điểm vị trí địa lý và dân cư như trên, trong thời gian qua tình hình các loại tội phạm hình sự như: Đột nhập nhà dân trộm cắp tài sản, trộm cắp xe hon da, trộm cắp vặt như mô tơ, chó, gà, vịt diễn biến phức tạp và có chiều hướng gia tăng.

Trước tình hình đó Đảng Ủy, chính quyền địa phương đã tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo các ban, ngành, đoàn thể tăng cường công tác tuyên truyền, xây dựng các kế hoạch, triển khai biện pháp thực hiện có hiệu quả công tác phòng ngừa, đấu tranh với các loại tội phạm trên toàn xã. Để công tác quán lí đấu tranh phòng, chống các loại tội phạm sâu rộng đến từng thôn ấp, các cụm dân cư trông địa bàn, Công an và các ban ngành, đoàn thể xã đã kí kết chương trình phối hợp về “ Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động nhân dân tham gia thực hiện chương trình quốc gia phòng chống tội phạm” nhằm phát huy sức mạnh tổng hợp để kiềm chế và làm giảm tội phạm trên địa bàn.

Để thực hiện tốt các chương trình, đề án, kế hoạch của cấp trên, trong thời gian qua công tác tuyên truyền phổ biến, giáo dục pháp luật đến tận mọi tầng lớp nhân dân luôn được từng bước nâng cao, có chất lượng hơn, nội dung phong phú dễ hiểu, dễ thấy, dễ thực hiện và trọng tâm sát với thực tế của địa phương. Qua đó đã tổ chức tuyên truyền pháp luật: 3 buổi, có khoảng 1558 lượt người tham dự, tuyên truyền ở trường học, thông qua các buổi sinh hoạt hè 2 lượt,, với 1467 em tham dự; Tổ chức tuyên truyền phòng chống ma tuý 01 lượt với 91 người tham gia. Ngoài ra còn tuyên truyền trên hệ thống đài phát thanh xã với 30 giờ, trong đó chủ yếu tuyên truyền phương thức thủ đoạn hoạt động của các loại tội phạm để nhân dân cảnh giác, đề phòng và nâng cao tinh thần tố giác tội phạm.

Bên cạnh đó đã chủ trọng tổ chức tập huấn, bồi dưỡng nâng cao hơn nữa năng lực công tác cũng như nắm vững cơ bản các quy định của pháp luật, các chương trình, đề án, kế hoạch hành động của cấp trên, cho các cán bộ tại cơ sở, trong việc tuyên truyền, vận động nhân dân.

Tổ chức 01 lớp tập huấn cho các cán bộ là thành viên, hội viên, tổ viên, đoàn viên chủ chốt từ xã xuống thôn và các cán bộ ban, ngành thôn, tổ trưởng, tổ phó tổ ĐKDC với 235 lượt cán bộ được tập huấn.

 * Về ANCT:

Trong  năm qua tình hình ANCT trên địa bàn được giữ vững.

* Về ANNT:

Tình hình an ninh nông thôn còn tiềm ấn khá phức tạp, một số hộ dân vẫn tiếp tục khiếu kiện vượt cấp lên cơ quan Đảng nhà nước mà chủ yếu liên quan đến công tác giải phóng mặt bằng, đền bù giải toả thu hồi đất làm công trình hồ chứa nước Sông Ray, dẫn đến khiếu kiện, khiếu nại kéo dài làm mất ổn định tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội.

* Về ANTT:

Tình hình hoạt động của các loại tội phạm diễn biến phức tạp, các hoạt động của bọn tội phạm ngày càng  tinh vi hơn, manh động, liều lĩnh hơn, nhất là ở lứa tuổi vị thành niên. Đặt biệt là tình hình trộm cắp xe máy, trộm cắp nhà dân có chiều hướng gia tăng. Trước tình hình đó cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương đã chỉ đạo cho các ban ngành, đoàn thể đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động nhân dân, phát động sâu rộng phong trào quần chúng bảo vệ ANTQ, tham gia tố giác, trấn áp các loại tội phạm, ký kết liên tịch phối hợp với các xã giáp ranh. Qua đó, trong năm tình hình ANCT–TTATXH tại địa phương tuy có một số vụ việc nỗi cộm, nhưng nhìn chung được giữ vững ổn định và đạt được một số kết quả sau:

Phạm pháp hình sự:

- Tổng số vụ xảy ra: 25 vụ giảm 09 vụ so với thời điểm cùng kì năm 2012 (25/34) vụ. Trong đó:

+ GRTTCC: Xảy ra 10 vụ giảm 02 vụ so với cùng kì năm trước, công an xã  thụ lý 10 vụ đã làm rõ 10 vụ, xứ lí 09 đ/t nộp ngân sách nhà nước 6.900.000đ (Sáu triệu chín trăm ngàn đồng).

+ Phá hoại tài sản 02 vụ chuyển công an huyện điều tra xứ lí.

+ Trộm cắp tài sản: Xảy ra 13 vụ giảm 07 vụ so với cùng kì, chuyển công an huyện thụ lý.

- Tổng số tài sản thu hồi trả lại cho người bị hại: 07 con gà, 04 con bò, 02 xe máy và 05 con chó.

- Tang vật thu hồi: 04 mã tấu, 02 dao găm.

Tệ nạn xã hội:

                - Đánh bạc xảy ra 02 vụ xứ lí 04 đ/t số tiền là 6000.000đ ( Sáu triệu đồng )

                - Số tin quần chúng cung cấp 17 tin, giúp công an điều tra làm rõ 09 vụ, bắt 15 đối tượng.

- Số người nghiện ma tuý ở địa phương hiện đang quản lý 05 đối tượng. Số bị bắt đưa đi cai nghiện bắt buộc 02 đối tượng. Số đối tượng bị xứ lí hành chính về hành vi sử dụng trái phép chất ma túy là 05 đ/t.

Công tác quán lý vũ khí, vật liệu nổ, PCCC, trật tự an toàn giao thông:

- Kết quả thực hiện Nghi định 47/CP: PC cháy nổ.

Trong thời gian qua công an xã đã tuyên truyền, vận động nhân dân tự giác giao nộp vũ khí, vũ khí thô sơ các loại… Đã thu được 22 vũ khí thô sơ các loại  gồm: mã tấu, típ sắt, dao lê, dao thái, súng hơi cồn tự chế.

- Tình hình TTATGT: Trong năm qua công tác tuyên truyền luật giao thông đường bộ ngày càng được nâng cao với nhiều hình thức mới mẽ và phong phú hơn, nhưng nhìn chung tình hình tai nạn và va chạm giao thông vẫn có chiều hướng gia tăng, mà nguyên nhân chủ yếu vẫn là do một số người dân ý thức chấp hành luật giao thông đường bộ chưa nghiêm như: Sử dụng rượu bia quá nồng độ quy định, phóng nhanh vượt ẩu, để con em chưa đủ tuổi sử dụng xe honda .v.v. từ đó xảy ra nhiều vụ tai nạn giao thông gây thiệt hại nặng về người và tài sản. Trong năm đã xảy ra: 14 vụ tai nạn và va chạm giao thông, tăng 03 vụ so với cùng kì, bị thương 13 người, hư hỏng 24 xe các loại; tai nạn giao thông xảy ra 03 vụ làm chết 03 người tăng 02 vụ so với cùng kì.

Công tác phối hợp tham gia quản lý, giáo dục cảm hóa các đối tượng lầm lỗi:

-Số đối tượng có tiền án, tiền sự đang trong diện quản lý: 63 đối tượng.

-Số đối tượng thanh, thiếu niên chưa ngoan được cảm hoá giáo dục tại cộng đồng có tiến bộ: 3/15 đối tượng. Số đối tượng còn lại, tiếp tục cũng cố hồ sơ đưa vào giáo dục tại xã, phường theo Nghị định 163/ CP.

-Số đối tượng được đặc xá trở về địa phương: 0 đối tượng.

-Số đối tượng tiến bộ, tái hoà nhập tại cộng đồng khu dân cư: 4 đối tượng, đa số là loại tội phạm hình sự.   

-Số hộ gia đình cam kết với cộng đồng, với chính quyền không có người vi phạm pháp luật, tệ nạn xã hội (cam kết thực hiện đề án 4 giảm) là: 1797 hộ, có 1691 hộ đạt tiêu chuẩn, đạt tỷ lệ 94%. Số hộ gia đình chưa cam kết với cộng động, với chính quyền không có người vi phạm pháp luật, tệ nạn xã hội (cam kết thực hiện đề án 4 giảm) là: 106 hộ, lý do số hộ này mới tách khẩu lập hộ mới và từ nơi khác chuyển khẩu về địa phương.

  Nhận xét chung:

* Những thuận lợi:

- Được sự quan tâm chỉ đạo của cấp trên và lãnh đạo trực tiếp của Đảng bộ và chính quyền địa phương bằng các Nghị quyết, kế hoạch hằng năm, đồng thời thông qua các kỳ họp, hội nghị và giao ban đề cập đến công tác đảm bảo tình hình ANCT – TT.ATXH tại địa phương.

- Thông qua các hội nghị, các cuộc tiếp xúc với nhân dân đều lồng ghép phát động phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ, đồng thời được sự phối hợp chặt chẽ khối vận, mặt trận, các đoàn thể tuyên truyền đến từng đoàn viên, hội viên của đoàn thể mình. Nhằm tuyên truyền, phổ biến những mô hình, điển hình tiên tiến, động viên giúp đỡ những hộ có người vi phạm phấn đấu khắc phục lỗi lầm sớm hoà nhập vào cộng đồng.

- Mặc khác được sự quan tâm hổ trợ về nghiệp vụ của công an cấp trên, nhất là ý kiến đóng góp tại các buổi hội nghị sơ, tổng kết hàng năm.

* Những tồn tại:

- Một số hộ dân còn ngại trong việc tố giác tội phạm, ngại va chạm tuy có bất bình một số tệ nạn, từ đó hạn chế cho công tác điều tra, xác minh làm rõ.

- Một số cán bộ ban ngành, đoàn thể chưa tiên phong trong phong trào, còn xem công tác phòng chống là chính, chưa thường xuyên phát động được phong trào trong nhân dân ở đoàn thể mình, chủ yếu làm công tác chuyên môn của ngành là chính.

- Một số ít đ/c trong lực lượng công an, quân sự chưa nâng cao hết vai trò trách nhiệm của mình trong công tác phòng, chống các loại tội phạm.

- Lực lượng dân phòng, dân quân các thôn ấp phối hợp chưa nhịp nhàng, công tác trực tuần tra hiệu quả chưa cao; dân quân, dân phòng còn hạn chế về kỷ năng phán đoán, đôi lúc chưa linh động phối kết hợp cùng các tổ địa bàn thôn ấp trong tuần tra, để xảy ra một số vụ trộm cắp dẫn đến làm thiếu niềm tin trong nhân dân.

- Bên cạnh đó, do sự mất cảnh giác của một số bà con nhân dân trong công tác phòng ngừa đấu tranh với các loại tội phạm, từ đó bọn tội phạm lợi dụng sự sơ hở để hoạt động phạm tội.

- Công tác tuyên truyền phổ biến pháp luật còn hạn chế.

- Công tác phòng chống tội phạm chưa phát huy hết toàn bộ hệ thống chính trị, từ đó các nguồn tin mà quần chúng nhân dân cung cấp cho công an chưa được nhiều.

Tuyết Hạnh
|

Nội dung khác

  Lịch tiếp xúc cử tri đại biểu HĐND tỉnh(11/9/2020 12:00:00 AM)
  Đại hội Đảng bộ xã Sơn Bình lần thứ V, nhiệm kỳ 2020 -2025(5/27/2020 12:00:00 AM)
  Hướng dẫn cách ly y tế tại nhà, nơi lưu trú phòng chống dịch Covid-19(3/18/2020 12:00:00 AM)
  Thông báo đường dây nóng phòng, chống bệnh viêm phổi do chủng corona virus mới(2/10/2020 12:00:00 AM)
  phun hóa chất phòng, chống dịch viêm đường hô hấp cấp do vi rút Corona mới tại các chợ trên địa bàn xã Sơn Bình.(2/8/2020 12:00:00 AM)
  Tờ rơi khuyến cáo sử dụng khẩu trang phòng chống lây nhiễm Virus corona(2/6/2020 12:00:00 AM)
  Sơn Bình: Phát miễn phí khẩu trang y tế ngừa virus corona tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả(2/3/2020 12:00:00 AM)
  Triển khai các biện pháp phòng, chống dịch Corona(2/2/2020 12:00:00 AM)
  UBND xã tổ chức hội thi gói bánh chưng, cắm hoa: vui xuân(1/21/2020 12:00:00 AM)
  Tổ chức Đêm văn nghệ chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam và Tết Nguyên đán Canh Tý - 2020(1/17/2020 12:00:00 AM)
  Thông báo về việc tuyển dụng cán bộ vào làm việc tại UBND xã.(12/30/2019 12:00:00 AM)
  Kỳ họp thứ 8 HĐND xã Sơn Bình(7/31/2019 12:00:00 AM)
  UBND xã Sơn Bình duy trì tốt lễ Chào cờ và hát Quốc ca đầu năm mới(2/5/2019 12:00:00 AM)
  Hội đồng nhân dân xã Sơn Binh nhiệm kỳ 2016-2021 tổ chức kỳ họp thứ 7(1/18/2019 12:00:00 AM)
  Hội Nông dân tỉnh BRVT giải ngân dự án vay vốn vay Quỹ Hỗ trợ nông dân(9/6/2018 12:00:00 AM)
  Công tác cải cách hành chính năm 2017 xã Sơn Bình(12/7/2017 12:00:00 AM)
  CÁN BỘ VÀ NHÂN DÂN XÃ SƠN BÌNH CHUNG TAY CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH(12/6/2017 12:00:00 AM)
  THÔNG BÁO V/v Mở lớp đào tạo lái xe máy kéo hạng A4 (máy cày, máy Xới)(10/24/2017 12:00:00 AM)
  Trao giấy khai sinh cho bé Nguyễn Nhật Hải(6/29/2017 12:00:00 AM)
  Xã Sơn Bình tổ chức ngày hội Gia Đình Việt Nam(6/29/2016 12:00:00 AM)
  Tổ chức Hội nghị Biểu dương điển hình tiên tiến Phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2011 – 2015 và phát động thi đua giai đoạn 2015 – 2020.(5/13/2015 12:00:00 AM)
  Chi hội phụ nữ tổ chức đi tham quan(4/2/2015 12:00:00 AM)
  Xã Sơn Bình tổ chức văn nghệ mừng Đảng - mừng Xuân(2/12/2015 12:00:00 AM)
  Hội nông dân xã Sơn Bình tham gia hội nghị triển khai các văn bản của trung ương hội(10/21/2014 12:00:00 AM)
  Thanh niên Sơn Bình tham gia ngày hội an toàn giao thông(10/8/2014 12:00:00 AM)
  Du lịch Thác Sông Ray xã Sơn Bình, Châu Đức, BRVT(10/7/2014 12:00:00 AM)
  V/v cho phép hoạt động giáo dục đối với nhóm trẻ, lớp mẫu giáo độc lập tư thục trên địa bàn tỉnh BRVT.(10/3/2014 12:00:00 AM)
  Đoàn kiểm tra cải cách hành chính tỉnh kiểm tra tình hình thực hiện cải cách hành chính xã Sơn Bình(9/25/2014 12:00:00 AM)
  Lãnh đạo huyện Châu Đức kiểm tra tình hình phát triển kinh tế - xã hội tại xã Sơn Bình(8/8/2014 12:00:00 AM)
  Lễ tổng kết các hoạt động hè năm 2014(8/6/2014 12:00:00 AM)
  Xã Sơn Bình tổ chức kỳ họp thứ 8, HĐND xã Sơn Bình khóa III nhiệm kỳ 2011 – 2016(8/2/2014 12:00:00 AM)
  Trung tâm văn hóa xã Sơn Bình tham gia hội diễn nghệ thuật quần chúng tại huyện Châu Đức(7/30/2014 12:00:00 AM)
  Xã Sơn Bình tổ chức lễ tổng kết chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2014(7/29/2014 12:00:00 AM)
  Đan lát: nghề được nhiều bà con lựa chọn(7/29/2014 12:00:00 AM)
  THÔNG BÁO: Về Việc Đăng ký, đề xuất đề tài nghiên cứu khoa học và phát triển công nghệ năm 2015 trên địa bàn xã Sơn Bình, huyện Châu Đức.(7/18/2014 12:00:00 AM)
  Thông báo về việc Đào tạo lái xe mô tô hạng A1, lái xe máy kéo nhỏ hạng A4 trên địa bàn huyện.(7/18/2014 12:00:00 AM)
  Đại biểu hội đồng nhân dân Tỉnh tiếp xúc cử tri tại xã Suối Rao, xã Sơn Bình, huyện Châu Đức(6/10/2014 12:00:00 AM)
  Lễ phát động ngày Môi trường thế giới(6/6/2014 12:00:00 AM)
  Xã Sơn Bình hoàn thành công tác chuẩn bị và bầu cử trưởng thôn nhiệm kỳ 2014-2016(6/2/2014 12:00:00 AM)
  Tuyên truyền diệt lăng quăng phòng chống bệnh sốt xuất huyết trên địa bàn xã Sơn Bình(5/20/2014 12:00:00 AM)
  Tiết kiệm với máy nước nóng năng lượng mặt trời(5/15/2014 12:00:00 AM)
  Đoàn thanh niên xã Sơn Bình tổ chức lễ mittinh kỷ niệm ngày thành lập đoàn 26/3(3/27/2014 12:00:00 AM)
  Thôn Sơn tân tổ chức mừng lễ 8/3(3/10/2014 12:00:00 AM)
  Kỷ niệm 104 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và khởi nghĩa Hai Bà Trưng(3/6/2014 12:00:00 AM)
  Tập huấn sử dụng phân bón cho nông dân(3/4/2014 12:00:00 AM)
  
TIN MỚI
Không đi bộ đội vẫn trở thành… thương binh để hưởng trợ cấp
Nuôi Hươu, Nai lấy nhung cho thu nhập cao
Cọc tiêu lên hương
Nông dân Sơn Bình trúng đậm mùa tiêu
Chuẩn bị khai mạc lễ hội Lăng Cô - Vịnh đẹp thế giới 2014
Xuất khẩu hồ tiêu tăng mạnh
Lễ phát động ngày Môi trường thế giới
Xã Sơn Bình hoàn thành công tác chuẩn bị và bầu cử trưởng thôn nhiệm kỳ 2014-2016
Đại biểu hội đồng nhân dân Tỉnh tiếp xúc cử tri tại xã Suối Rao, xã Sơn Bình, huyện Châu Đức
Giá cà phê trong nước ngày 01/07 giảm 300 ngàn đồng/ tấn
Bộ trưởng Bộ NNPTNT Cao Đức Phát: “Không để ai lừa dối nông dân”
Những quả nhãn... tím kì lạ của lão nông Sóc Trăng
Làm rõ hóa chất bảo quản trong nấm Trung Quốc
Trái cây cuối vụ tăng giá
Giới chức Mỹ đau đầu vì lợn rừng
THÔNG BÁO: Về Việc Đăng ký, đề xuất đề tài nghiên cứu khoa học và phát triển công nghệ năm 2015 trên địa bàn xã Sơn Bình, huyện Châu Đức
Thông báo về việc Đào tạo lái xe mô tô hạng A1, lái xe máy kéo nhỏ hạng A4 trên địa bàn huyện
Cái tâm ở cuộc vận động “nông dân với Trường Sa”
Chung sức làm đường nông thôn
Cổng chắn bị biến dạng
Thời tiết ảnh hưởng xấu lên cây trồng
Đan lát: nghề được nhiều bà con lựa chọn
Trung tâm văn hóa xã Sơn Bình tham gia hội diễn nghệ thuật quần chúng tại huyện Châu Đức
Xã Sơn Bình tổ chức kỳ họp thứ 8, HĐND xã Sơn Bình khóa III nhiệm kỳ 2011 – 2016
Thôn Tân Lập huy động sức dân làm đường giao thông nông thôn
Ổ gà nhìn tuy nhỏ nhưng sức nguy hiểm không nhỏ
Lễ tổng kết các hoạt động hè năm 2014
Xã Sơn Bình tổ chức lễ tổng kết chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2014
Lãnh đạo huyện Châu Đức kiểm tra tình hình phát triển kinh tế - xã hội tại xã Sơn Bình
Quá trình công bố Tài liệu 'tuyệt đối bí mật'
Đoàn kiểm tra cải cách hành chính tỉnh kiểm tra tình hình thực hiện cải cách hành chính xã Sơn Bình
V/v cho phép hoạt động giáo dục đối với nhóm trẻ, lớp mẫu giáo độc lập tư thục trên địa bàn tỉnh BRVT.
Du lịch Thác Sông Ray xã Sơn Bình, Châu Đức, BRVT
Thanh niên Sơn Bình tham gia ngày hội an toàn giao thông
Chi hội phụ nữ ấp Xuân Trường tổ chức hội thao
Cây họ đậu: Sự lựa chọn cho vụ mùa
Trồng cỏ dại trong vườn tiêu
Tăng thu nhập, giải pháp thúc đẩy xây dựng nông thôn mới
Nuôi dê giúp tăng thu nhập
Phòng chống bệnh dại trên chó mèo
Hội nông dân xã Sơn Bình tham gia hội nghị triển khai các văn bản của trung ương hội
Đường Mỹ Xuân – Ngãi Giao – Hòa Bình xuống cấp: Tiềm ẩn nguy cơ tai nạn giao thông
Thịt dê – thức ăn ngon, vị thuốc quý
Xã Sơn Bình tổ chức văn nghệ mừng Đảng - mừng Xuân
Hiệu quả kinh tế từ thâm canh tăng vụ
Một cách bón phân mới
Cây, con giúp nông dân làm giàu
Phòng trừ sâu rầy, rệp sáp trên cây cà phê
Hệ thống tưới nước thông minh
Chi hội phụ nữ tổ chức đi tham quan
Kinh nghiệm nuôi Hưu
Những loại cây trồng trong nhà hút tài lọc
06 thủ tục hành chính mới ban hành; 06 thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung; 05 thủ tục hành chính bị bãi bỏ về Lĩnh vực Đường bộ thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Giao thông vận tải.
Lúa ngã đổ nhiều vì gió lớn
Nông dân thực hành trồng hồ tiêu
Trồng cỏ nuôi dê
Tận dụng phế phẩm nông nghiệp
Kiểm soát bệnh: Chết nhanh trên cây tiêu
Chạm Tượng: Vũ Văn Cường
Xã Sơn Bình tổ chức ngày hội Gia Đình Việt Nam
Trao giấy khai sinh cho bé Nguyễn Nhật Hải
Cấp bản sao có chứng thực từ bản chính hợp đồng, giao dịch đã được chứng thực
Chứng thực di chúc:
Chứng thực bản sao từ bản chính giấy tờ, văn bản do cơ quan, tổ chức có thẩm quyền của Việt Nam cấp hoặc chứng nhận
Thủ tục cấp bản sao trích lục hộ tịch
Thủ tục đăng ký lại khai tử
Thủ tục đăng ký lại kết hôn
Thủ tục đăng ký khai sinh cho người đã có hồ sơ, giấy tờ cá nhân
Thủ tục đăng ký lại khai sinh
Thủ tục cấp Giấy xác nhận tình trạng hôn nhân
Thủ tục thay đổi, cải chính, bổ sung hộ tịch
Thủ tục đăng ký chấm dứt giám hộ
Thủ tục đăng ký giám hộ
Thủ tục đăng ký khai tử
Thủ tục đăng ký kết hôn
Hòa giải tranh chấp đất đai
THÔNG BÁO V/v Mở lớp đào tạo lái xe máy kéo hạng A4 (máy cày, máy Xới)
CÁN BỘ VÀ NHÂN DÂN XÃ SƠN BÌNH CHUNG TAY CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH
Tăng cường vai trò giám sát và phản biện xã hội của Mặt trận các cấp
Kỳ họp tập trung thảo luận và đề ra các giải pháp khắc phục những hạn chế
Công tác cải cách hành chính năm 2017 xã Sơn Bình
Trồng thử nghiệm giống hoa Vạn thọ lùn Rồng Vàng
TUYÊN TRUYỀN VỀ DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN TRÊN ĐỊA BÀN XÃ SƠN BÌNH - HUYỆN CHÂU ĐỨC
Hướng dẫn sử dụng đăng ký hồ sơ quan mạng
Hội Nông dân tỉnh BRVT giải ngân dự án vay vốn vay Quỹ Hỗ trợ nông dân
Hội đồng nhân dân xã Sơn Binh nhiệm kỳ 2016-2021 tổ chức kỳ họp thứ 7
UBND xã Sơn Bình duy trì tốt lễ Chào cờ và hát Quốc ca đầu năm mới
Mít Thái tăng giá, nông dân Bà Rịa - Vũng Tàu thu lãi lớn
Trọn bộ Măng Tây Xanh cho năng xuất cao
Quá choáng tiết lộ của một nông dân trồng dưa chuột
DỊCH VỤ NHẮN TIN TRA CỨU VỀ BHXH, BHYT, BHTN: Thông tin nhanh chóng, chính xác
Tận tụy phục vụ nhân dân
Tiếp tục thực hiện những nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu cải thiện môi trường kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh và cắt giảm chi phí cho doanh nghiệp
Tháo vách ngăn bộ phận "một cửa" để gần dân hơn
Chính phủ điện tử, đòi hỏi bức thiết
Dễ gặp rủi ro khi mua đất bằng giấy viết tay!
Sản xuất nông nghiệp hữu cơ vẫn khó đủ đường
Xã Sơn Bình thông báo niêm yết danh mục Thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết xã Sơn Bình
Kỳ họp thứ 8 HĐND xã Sơn Bình
Thông báo công khai số điện thoại đường dây nóng của lãnh đạo tỉnh, huyện, xã tại Bộ phận tiếp nhận và Trả kết quả xã
Thông báo công khai 129 thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND cấp xã, được niêm yết tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả xã Sơn Bình
Thông báo về việc tuyển dụng cán bộ vào làm việc tại UBND xã.
Tổ chức Đêm văn nghệ chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam và Tết Nguyên đán Canh Tý - 2020
UBND xã tổ chức hội thi gói bánh chưng, cắm hoa: vui xuân
Triển khai các biện pháp phòng, chống dịch Corona
Sơn Bình: Phát miễn phí khẩu trang y tế ngừa virus corona tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả
phun hóa chất phòng, chống dịch viêm đường hô hấp cấp do vi rút Corona mới tại các chợ trên địa bàn xã Sơn Bình.
Tờ rơi khuyến cáo đeo khẩu trang phòng chống lây nhiễm Virus corona
Thủ tướng: Không vì lý do dịch bệnh mà chúng ta thoái chí, bàn lui
Thông báo đường dây nóng phòng, chống bệnh viêm phổi do chủng corona virus mới
Hướng dẫn cách ly y tế tại nhà, nơi lưu trú phòng chống dịch Covid-19
Thông báo công khai 129 thủ tục hành chính, 34 lĩnh vực thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND cấp xã, được niêm yết tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả xã Sơn Bình
Đại hội Đảng bộ xã Sơn Bình lần thứ V, nhiệm kỳ 2020 -2025
Bộ thủ tục hành chính áp dụng trên địa bàn xã Sơn Bình
Một số điểm mới củaThông tư 04/2020/TT-BTP
Thông báo đăng ký dịch vụ công trực tuyến
Thông báo đăng ký mô hình liên kết trồng rau trong nhà màng trên địa bàn xã Sơn Bình năm 2020
Lịch tiếp xúc cử tri đại biểu HĐND tỉnh
Trang KHCN phục vụ nông thôn
LOGO
Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân xã Sơn Bình, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3 887557 - Fax: (84.064) 3 887557
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu