TRANG CHỦ Tổng quan về xã LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Sáu, 29/3/2024
Tin tức giao thông
Tin tức trong tỉnh
Tin tức trong nước
Tin tức thế giới
Thủ tục hành chính
Tin hoạt động-KHCN
Sản phẩmHoạt động UBND
Dịch vụ
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy
WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
longttkhcn
quangnv2k
WEBSITE KHÁC
HÌNH ẢNH
 

Chăm sóc cây ăn quả

Thác Sông Rây

hoa lan

Mô hình chăn nuôi :Hưu" hộ ông Hoành

Lượt truy cập: 276942
  HOẠT ĐỘNG UBND

  Thêm một con đuờng bớt đi nhiều nỗi lo
12/12/2012

Nói đến xã Sơn Bình chắc ai ai cũng đều biết đến lòng hồ Sông Ray và mong muốn được một lần đặt chân đến nơi này. Một biển nước mênh mông với cảnh vật cũng thật nên thơ. Nói về mặt kinh tế, nó không chỉ cung cấp một nguồn nước dồi dào cho người dân trong sản xuất mà còn có giá trị về nguồn lợi thuỷ sản, giải quyết được một số lượng lớn lao động nhàn rỗi tại địa phương bằng nghề chài lưới. không những vậy, trong tương lai, lòng hồ Sông Ray có thể trở nên một thắng cảnh đẹp, thu hút những ai yêu thiên thiên, cỏ cây, sông nước. Tuy nhiên, để đến được nơi này cũng như được gặp gỡ bà con ở đây thì không dễ dàng chút nào vì còn trở ngại về mặt giao thông, đường rất khó đi gây ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống sinh hoạt của bà con. Do đó, vấn đề được đặt lên hàng đầu là xây dựng được con đường mới nhằm cải thiện cuộc sống của bà con tại xã Sơn Bình cũng như góp phần vào sự phát triển kinh tế chung của xã hội. Xã Sơn Bình đã và đang phối hợp với các ngành chức năng làm nên những con đường như thế.

            Giao thông nông thôn đang được chú trọng để đạt được những tiêu chí về xây dựng nông thôn mới. Con đường mà tôi muốn nói đến chính là con đường vào đội 11 nối từ tổ 2 đến tổ 6 ấp Tân Bình xã Sơn Bình trên tuyến Ngãi Giao – Hòa Bình. Nó được người dân sinh sống tại đây mở để đi từ năm 1977. Ban đầu chỉ có một vài hộ sống tách biệt nhưng những năm về sau, anh em, họ hàng, người quen tụ tập về đây sinh sống. Hiện tại có khoảng 110 hộ dân, kinh tế chủ yếu là làm nông với muôn vàn cơ cực, người nông dân chỉ biết “bán mặt cho đất, bán lưng cho trời” nhưng vẫn không đáp ứng đủ cho việc ăn ở, học hành của con cái, vậy mà họ vẫn cố để mong đến đời con cháu mình sẽ thay đổi, không phải chịu cảnh cuốc cày như xưa.

            Về phía chính quyền địa phương đã có nhiều kiến nghị tại các kỳ họp HĐND, và bằng văn bản đến các cơ quan có thẩm cho đến nay được sự quan tâm của UBND huyện, sự cố gắng của lãnh đạo UBND xã Sơn Bình nên đã được phê duyệt đầu tư cho ấp Tân Bình con đường nhựa hóa với tổng chiều dài 0,6km.

            Kể từ khi xây dựng lòng hồ Sông Ray cùng kênh mương thuỷ lợi, bà con nông dân ở đây mới có phần an nhàn hơn do được đền bù đất, cũng có hộ dời đi nơi khác ở, hộ thì vẫn tiếp tục ở lại đây và kinh tế gia đình đã có sự thay đổi đáng kể. Người dân bớt đi được nỗi lo tiền bạc trước mắt. Nhưng nỗi lo ngay ngáy ngày đêm của các hộ dân ở đây vẫn là vấn đề đi lại. Thật khó có thể hình dung được vào mùa mưa, bạn sẽ đi như thế nào và dùng phương tiện gì để có thể đến được với các hộ dân. Là người địa phương, sinh ra và lớn lên ở đây, tôi đã quá rõ để có thể nói về con đường này. Một đoạn đường có vẻ không xa nhưng cũng đủ làm cho chúng ta mệt mỏi. Thật ra, đây là một đoạn đường ngắn để người dân nhanh chóng di chuyển ra các con đường liên xã như tuyến Mỹ Xuân – Xuân Sơn– Hoà Bình.

Muốn đến đội 11, ấp Tân Bình, bạn phải vượt qua một con suối sau khi trải qua một con dốc khúc khuỷu, tiếp đến phải lên một con dốc nữa mới đến được nơi này. Trước đây, người dân phải tự làm một cây cầu tạm bắc ngang qua con suối nhỏ để tiện cho việc đi lại. Đặc biệt, các em học sinh không có điều kiện được ba mẹ chở đi học phải tự đi bộ qua con đường tắt này thay vì phải đi bộ một quãng đường khá xa. Nhiều lúc vào mùa mưa, nước lớn, các em còn bơi qua con suối. Mặc dù chỉ là một con suối nhỏ nhưng rất nguy hiểm cho những ai sơ ý bị nước cuốn trôi. Chưa kể đến là còn 2 đoạn đường dốc cũng không kém phần nguy hiểm vì độ trơn trượt của nó. Các phương tiện như xe máy, ô tô khó lòng qua được.

            Rất nhiều người dân, đặc biệt là các bác lớn tuổi mỗi lần chứng kiến cảnh khốn khổ khi di chuyển qua con đường này đều ray rứt mãi về những cơ cực không đáng có của các hộ dân ở đây: Hạt lúa, hạt bắp làm ra đã khó, lại rẻ mà vận chuyển đến nơi bán còn quá vất vả, mùa mưa, con em họ tới được trường học thì quần áo ướt sũng, lấm lem bùn đất. nhiều người đi làm ăn xa, muốn về thăm gia đình cũng ngại về vì đường đi quá khủng khiếp. Ai ai cũng than phiền và mong mỏi có được một con đường nhựa sạch đẹp, đáp ứng nhu cầu đi lại của bà con.

            Bác Lê Thị Mót, 75 tuổi, sống gần con đường chia sẽ niềm mong ước với chúng tôi rằng: “tôi đã ngoài 70, cái tuổi cũng đã gần đất xa trời, sức khoẻ yếu, đi lại không được khoẻ như trước, chỉ mong một điều cho tất cả bà con ở đây có được một con đường để đi lại được thuận lợi, còn bản thân thì có thể bước tiếp những bước đi thoải mái trong quãng đời ngắn ngủi còn lại là tui vui lắm rồi”.

            Dưới cái nắng oi bức của tháng 12, bác Lê Quang Biển, giọng nói đậm chất miền trung niềm nở kể chuyện, tay không ngừng lau từng giọt mồ hôi trên trán bày tỏ: “ cứ nghĩ thời bình mà như thời chiến, thấm thía nhất vẫn là cái cảnh các chị, các mẹ sắp sinh phải chuyển đi trạm xá. Nhiều khi có chị sinh vào giữa khuya, mưa gió, loay hoay mãi gia đình mới di chuyển được ra khỏi đoạn đường này. Vừa lo sợ, vừa mệt mỏi, ai ai cũng lấm lem. Bà ngoại thì khóc lóc vì lo cho đứa trẻ sắp chào đời, con người quá vãng di chuyển quan tài thì thật là vô phương nhưng niềm vui lại đến khi các chi được “mẹ tròn con vuông”…

            Quá hiểu về nỗi vất vả nên khi nghe tin xây dựng con đường vào đội 11, ai ai cũng phấn khởi. Mặc dù nhiều hộ đã mất đất  do làm công trình thuỷ lợi nhưng vẫn hăng hái tình nguyện hiến đất riêng của gia đình mình để làm đường. Đồng thời, mọi người cùng ra sức phá bỏ bờ chuối, bụi tre, hàng rào để mở rộng thêm con đường, đảm bảo đủ điều kiện di lại cho bà con cũng như các phương tiện lưu thông khác.

            Hiện tại con đường đang được thi công để trải nhựa, những chiếc xe ủi, xe ben, xe múc ngày đêm hì hục đào lấp những con mương, san ủi tạo mặt bằng để sau này có được con đưòng trải nhựa an toàn, bớt dốc và khúc khuỷu như trước nữa. Kênh mương, cầu khỉ nguy hiểm đã được thay bằng một cái cống lớn vững chắc. Mặc dù đoạn đường chưa làm xong nhưng ít ra người dân không phải do dự nên đi theo đường tắt hay đường vòng mỗi khi có việc quan trọng phải đi qua đoạn đường này.

            Con đường chưa làm xong nhưng chúng tôi thấy được sự hài lòng rõ rệt từ phía người dân thể hiện qua nét mặt đã hiện rõ vui sướng. Việc đi lại thuận lợi hơn, người dân bắt đầu sắm xe máy đi làm đồng, làm công nhân tại các nhà máy xí nghiệp lân cận, sắm phương tiện vận chuyển hàng hoá....Trẻ em thong thả đến trường bằng xe đạp, không phải dậy sơm cuốc bộ, niềm vui hớn hở thể hiện rõ trên khuôn mặt các em. Đi đến đâu chúng tôi cũng nghe bà con nơi đây bàn tán về con đường đang làm. Con đường chính là niềm mơ ước lớn lao đối với biết bao nhiêu người ở đây. Rồi trong tương lai, sẽ có nhiều nhà mới mọc lên, khang trang hai bên đường.

            Những ngày này, chứng kiến cảnh bà con có thể bon bon trên chiếc xe của mình qua đoạn đường, tôi thấy vui thay. Dưới cái nắng gay gắt, đồng khô cỏ cháy, người dân vẫn không than vãn như trước đây. Nắng đấy, bụi đấy nhưng cũng chính trong cái không khí oi bức này là cả một nỗi niềm của hơn một 110 hộ dân nơi đây.           Họ vẫn vui, vẫn hạnh phúc khi phải hứng chịu cảnh “nắng, gió, bụi, đường”. Và trong tâm trí mỗi người, hình ảnh một con đường khang trang, sạch đẹp luôn hiện ra trước mắt, một khung trời tươi sáng đầy hứa hẹn cho toàn thể bà con.
tuyếtHạnh-xã SơnBình
|

Nội dung khác

  Lịch tiếp xúc cử tri đại biểu HĐND tỉnh(11/9/2020 12:00:00 AM)
  Đại hội Đảng bộ xã Sơn Bình lần thứ V, nhiệm kỳ 2020 -2025(5/27/2020 12:00:00 AM)
  Hướng dẫn cách ly y tế tại nhà, nơi lưu trú phòng chống dịch Covid-19(3/18/2020 12:00:00 AM)
  Thông báo đường dây nóng phòng, chống bệnh viêm phổi do chủng corona virus mới(2/10/2020 12:00:00 AM)
  phun hóa chất phòng, chống dịch viêm đường hô hấp cấp do vi rút Corona mới tại các chợ trên địa bàn xã Sơn Bình.(2/8/2020 12:00:00 AM)
  Tờ rơi khuyến cáo sử dụng khẩu trang phòng chống lây nhiễm Virus corona(2/6/2020 12:00:00 AM)
  Sơn Bình: Phát miễn phí khẩu trang y tế ngừa virus corona tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả(2/3/2020 12:00:00 AM)
  Triển khai các biện pháp phòng, chống dịch Corona(2/2/2020 12:00:00 AM)
  UBND xã tổ chức hội thi gói bánh chưng, cắm hoa: vui xuân(1/21/2020 12:00:00 AM)
  Tổ chức Đêm văn nghệ chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam và Tết Nguyên đán Canh Tý - 2020(1/17/2020 12:00:00 AM)
  Thông báo về việc tuyển dụng cán bộ vào làm việc tại UBND xã.(12/30/2019 12:00:00 AM)
  Kỳ họp thứ 8 HĐND xã Sơn Bình(7/31/2019 12:00:00 AM)
  UBND xã Sơn Bình duy trì tốt lễ Chào cờ và hát Quốc ca đầu năm mới(2/5/2019 12:00:00 AM)
  Hội đồng nhân dân xã Sơn Binh nhiệm kỳ 2016-2021 tổ chức kỳ họp thứ 7(1/18/2019 12:00:00 AM)
  Hội Nông dân tỉnh BRVT giải ngân dự án vay vốn vay Quỹ Hỗ trợ nông dân(9/6/2018 12:00:00 AM)
  Công tác cải cách hành chính năm 2017 xã Sơn Bình(12/7/2017 12:00:00 AM)
  CÁN BỘ VÀ NHÂN DÂN XÃ SƠN BÌNH CHUNG TAY CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH(12/6/2017 12:00:00 AM)
  THÔNG BÁO V/v Mở lớp đào tạo lái xe máy kéo hạng A4 (máy cày, máy Xới)(10/24/2017 12:00:00 AM)
  Trao giấy khai sinh cho bé Nguyễn Nhật Hải(6/29/2017 12:00:00 AM)
  Xã Sơn Bình tổ chức ngày hội Gia Đình Việt Nam(6/29/2016 12:00:00 AM)
  Tổ chức Hội nghị Biểu dương điển hình tiên tiến Phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2011 – 2015 và phát động thi đua giai đoạn 2015 – 2020.(5/13/2015 12:00:00 AM)
  Chi hội phụ nữ tổ chức đi tham quan(4/2/2015 12:00:00 AM)
  Xã Sơn Bình tổ chức văn nghệ mừng Đảng - mừng Xuân(2/12/2015 12:00:00 AM)
  Hội nông dân xã Sơn Bình tham gia hội nghị triển khai các văn bản của trung ương hội(10/21/2014 12:00:00 AM)
  Thanh niên Sơn Bình tham gia ngày hội an toàn giao thông(10/8/2014 12:00:00 AM)
  Du lịch Thác Sông Ray xã Sơn Bình, Châu Đức, BRVT(10/7/2014 12:00:00 AM)
  V/v cho phép hoạt động giáo dục đối với nhóm trẻ, lớp mẫu giáo độc lập tư thục trên địa bàn tỉnh BRVT.(10/3/2014 12:00:00 AM)
  Đoàn kiểm tra cải cách hành chính tỉnh kiểm tra tình hình thực hiện cải cách hành chính xã Sơn Bình(9/25/2014 12:00:00 AM)
  Lãnh đạo huyện Châu Đức kiểm tra tình hình phát triển kinh tế - xã hội tại xã Sơn Bình(8/8/2014 12:00:00 AM)
  Lễ tổng kết các hoạt động hè năm 2014(8/6/2014 12:00:00 AM)
  Xã Sơn Bình tổ chức kỳ họp thứ 8, HĐND xã Sơn Bình khóa III nhiệm kỳ 2011 – 2016(8/2/2014 12:00:00 AM)
  Trung tâm văn hóa xã Sơn Bình tham gia hội diễn nghệ thuật quần chúng tại huyện Châu Đức(7/30/2014 12:00:00 AM)
  Xã Sơn Bình tổ chức lễ tổng kết chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2014(7/29/2014 12:00:00 AM)
  Đan lát: nghề được nhiều bà con lựa chọn(7/29/2014 12:00:00 AM)
  THÔNG BÁO: Về Việc Đăng ký, đề xuất đề tài nghiên cứu khoa học và phát triển công nghệ năm 2015 trên địa bàn xã Sơn Bình, huyện Châu Đức.(7/18/2014 12:00:00 AM)
  Thông báo về việc Đào tạo lái xe mô tô hạng A1, lái xe máy kéo nhỏ hạng A4 trên địa bàn huyện.(7/18/2014 12:00:00 AM)
  Đại biểu hội đồng nhân dân Tỉnh tiếp xúc cử tri tại xã Suối Rao, xã Sơn Bình, huyện Châu Đức(6/10/2014 12:00:00 AM)
  Lễ phát động ngày Môi trường thế giới(6/6/2014 12:00:00 AM)
  Xã Sơn Bình hoàn thành công tác chuẩn bị và bầu cử trưởng thôn nhiệm kỳ 2014-2016(6/2/2014 12:00:00 AM)
  Tuyên truyền diệt lăng quăng phòng chống bệnh sốt xuất huyết trên địa bàn xã Sơn Bình(5/20/2014 12:00:00 AM)
  Tiết kiệm với máy nước nóng năng lượng mặt trời(5/15/2014 12:00:00 AM)
  Đoàn thanh niên xã Sơn Bình tổ chức lễ mittinh kỷ niệm ngày thành lập đoàn 26/3(3/27/2014 12:00:00 AM)
  Thôn Sơn tân tổ chức mừng lễ 8/3(3/10/2014 12:00:00 AM)
  Kỷ niệm 104 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và khởi nghĩa Hai Bà Trưng(3/6/2014 12:00:00 AM)
  Tập huấn sử dụng phân bón cho nông dân(3/4/2014 12:00:00 AM)
  
TIN MỚI
Không đi bộ đội vẫn trở thành… thương binh để hưởng trợ cấp
Nuôi Hươu, Nai lấy nhung cho thu nhập cao
Cọc tiêu lên hương
Nông dân Sơn Bình trúng đậm mùa tiêu
Chuẩn bị khai mạc lễ hội Lăng Cô - Vịnh đẹp thế giới 2014
Xuất khẩu hồ tiêu tăng mạnh
Lễ phát động ngày Môi trường thế giới
Xã Sơn Bình hoàn thành công tác chuẩn bị và bầu cử trưởng thôn nhiệm kỳ 2014-2016
Đại biểu hội đồng nhân dân Tỉnh tiếp xúc cử tri tại xã Suối Rao, xã Sơn Bình, huyện Châu Đức
Giá cà phê trong nước ngày 01/07 giảm 300 ngàn đồng/ tấn
Bộ trưởng Bộ NNPTNT Cao Đức Phát: “Không để ai lừa dối nông dân”
Những quả nhãn... tím kì lạ của lão nông Sóc Trăng
Làm rõ hóa chất bảo quản trong nấm Trung Quốc
Trái cây cuối vụ tăng giá
Giới chức Mỹ đau đầu vì lợn rừng
THÔNG BÁO: Về Việc Đăng ký, đề xuất đề tài nghiên cứu khoa học và phát triển công nghệ năm 2015 trên địa bàn xã Sơn Bình, huyện Châu Đức
Thông báo về việc Đào tạo lái xe mô tô hạng A1, lái xe máy kéo nhỏ hạng A4 trên địa bàn huyện
Cái tâm ở cuộc vận động “nông dân với Trường Sa”
Chung sức làm đường nông thôn
Cổng chắn bị biến dạng
Thời tiết ảnh hưởng xấu lên cây trồng
Đan lát: nghề được nhiều bà con lựa chọn
Trung tâm văn hóa xã Sơn Bình tham gia hội diễn nghệ thuật quần chúng tại huyện Châu Đức
Xã Sơn Bình tổ chức kỳ họp thứ 8, HĐND xã Sơn Bình khóa III nhiệm kỳ 2011 – 2016
Thôn Tân Lập huy động sức dân làm đường giao thông nông thôn
Ổ gà nhìn tuy nhỏ nhưng sức nguy hiểm không nhỏ
Lễ tổng kết các hoạt động hè năm 2014
Xã Sơn Bình tổ chức lễ tổng kết chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2014
Lãnh đạo huyện Châu Đức kiểm tra tình hình phát triển kinh tế - xã hội tại xã Sơn Bình
Quá trình công bố Tài liệu 'tuyệt đối bí mật'
Đoàn kiểm tra cải cách hành chính tỉnh kiểm tra tình hình thực hiện cải cách hành chính xã Sơn Bình
V/v cho phép hoạt động giáo dục đối với nhóm trẻ, lớp mẫu giáo độc lập tư thục trên địa bàn tỉnh BRVT.
Du lịch Thác Sông Ray xã Sơn Bình, Châu Đức, BRVT
Thanh niên Sơn Bình tham gia ngày hội an toàn giao thông
Chi hội phụ nữ ấp Xuân Trường tổ chức hội thao
Cây họ đậu: Sự lựa chọn cho vụ mùa
Trồng cỏ dại trong vườn tiêu
Tăng thu nhập, giải pháp thúc đẩy xây dựng nông thôn mới
Nuôi dê giúp tăng thu nhập
Phòng chống bệnh dại trên chó mèo
Hội nông dân xã Sơn Bình tham gia hội nghị triển khai các văn bản của trung ương hội
Đường Mỹ Xuân – Ngãi Giao – Hòa Bình xuống cấp: Tiềm ẩn nguy cơ tai nạn giao thông
Thịt dê – thức ăn ngon, vị thuốc quý
Xã Sơn Bình tổ chức văn nghệ mừng Đảng - mừng Xuân
Hiệu quả kinh tế từ thâm canh tăng vụ
Một cách bón phân mới
Cây, con giúp nông dân làm giàu
Phòng trừ sâu rầy, rệp sáp trên cây cà phê
Hệ thống tưới nước thông minh
Chi hội phụ nữ tổ chức đi tham quan
Kinh nghiệm nuôi Hưu
Những loại cây trồng trong nhà hút tài lọc
06 thủ tục hành chính mới ban hành; 06 thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung; 05 thủ tục hành chính bị bãi bỏ về Lĩnh vực Đường bộ thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Giao thông vận tải.
Lúa ngã đổ nhiều vì gió lớn
Nông dân thực hành trồng hồ tiêu
Trồng cỏ nuôi dê
Tận dụng phế phẩm nông nghiệp
Kiểm soát bệnh: Chết nhanh trên cây tiêu
Chạm Tượng: Vũ Văn Cường
Xã Sơn Bình tổ chức ngày hội Gia Đình Việt Nam
Trao giấy khai sinh cho bé Nguyễn Nhật Hải
Cấp bản sao có chứng thực từ bản chính hợp đồng, giao dịch đã được chứng thực
Chứng thực di chúc:
Chứng thực bản sao từ bản chính giấy tờ, văn bản do cơ quan, tổ chức có thẩm quyền của Việt Nam cấp hoặc chứng nhận
Thủ tục cấp bản sao trích lục hộ tịch
Thủ tục đăng ký lại khai tử
Thủ tục đăng ký lại kết hôn
Thủ tục đăng ký khai sinh cho người đã có hồ sơ, giấy tờ cá nhân
Thủ tục đăng ký lại khai sinh
Thủ tục cấp Giấy xác nhận tình trạng hôn nhân
Thủ tục thay đổi, cải chính, bổ sung hộ tịch
Thủ tục đăng ký chấm dứt giám hộ
Thủ tục đăng ký giám hộ
Thủ tục đăng ký khai tử
Thủ tục đăng ký kết hôn
Hòa giải tranh chấp đất đai
THÔNG BÁO V/v Mở lớp đào tạo lái xe máy kéo hạng A4 (máy cày, máy Xới)
CÁN BỘ VÀ NHÂN DÂN XÃ SƠN BÌNH CHUNG TAY CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH
Tăng cường vai trò giám sát và phản biện xã hội của Mặt trận các cấp
Kỳ họp tập trung thảo luận và đề ra các giải pháp khắc phục những hạn chế
Công tác cải cách hành chính năm 2017 xã Sơn Bình
Trồng thử nghiệm giống hoa Vạn thọ lùn Rồng Vàng
TUYÊN TRUYỀN VỀ DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN TRÊN ĐỊA BÀN XÃ SƠN BÌNH - HUYỆN CHÂU ĐỨC
Hướng dẫn sử dụng đăng ký hồ sơ quan mạng
Hội Nông dân tỉnh BRVT giải ngân dự án vay vốn vay Quỹ Hỗ trợ nông dân
Hội đồng nhân dân xã Sơn Binh nhiệm kỳ 2016-2021 tổ chức kỳ họp thứ 7
UBND xã Sơn Bình duy trì tốt lễ Chào cờ và hát Quốc ca đầu năm mới
Mít Thái tăng giá, nông dân Bà Rịa - Vũng Tàu thu lãi lớn
Trọn bộ Măng Tây Xanh cho năng xuất cao
Quá choáng tiết lộ của một nông dân trồng dưa chuột
DỊCH VỤ NHẮN TIN TRA CỨU VỀ BHXH, BHYT, BHTN: Thông tin nhanh chóng, chính xác
Tận tụy phục vụ nhân dân
Tiếp tục thực hiện những nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu cải thiện môi trường kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh và cắt giảm chi phí cho doanh nghiệp
Tháo vách ngăn bộ phận "một cửa" để gần dân hơn
Chính phủ điện tử, đòi hỏi bức thiết
Dễ gặp rủi ro khi mua đất bằng giấy viết tay!
Sản xuất nông nghiệp hữu cơ vẫn khó đủ đường
Xã Sơn Bình thông báo niêm yết danh mục Thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết xã Sơn Bình
Kỳ họp thứ 8 HĐND xã Sơn Bình
Thông báo công khai số điện thoại đường dây nóng của lãnh đạo tỉnh, huyện, xã tại Bộ phận tiếp nhận và Trả kết quả xã
Thông báo công khai 129 thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND cấp xã, được niêm yết tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả xã Sơn Bình
Thông báo về việc tuyển dụng cán bộ vào làm việc tại UBND xã.
Tổ chức Đêm văn nghệ chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam và Tết Nguyên đán Canh Tý - 2020
UBND xã tổ chức hội thi gói bánh chưng, cắm hoa: vui xuân
Triển khai các biện pháp phòng, chống dịch Corona
Sơn Bình: Phát miễn phí khẩu trang y tế ngừa virus corona tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả
phun hóa chất phòng, chống dịch viêm đường hô hấp cấp do vi rút Corona mới tại các chợ trên địa bàn xã Sơn Bình.
Tờ rơi khuyến cáo đeo khẩu trang phòng chống lây nhiễm Virus corona
Thủ tướng: Không vì lý do dịch bệnh mà chúng ta thoái chí, bàn lui
Thông báo đường dây nóng phòng, chống bệnh viêm phổi do chủng corona virus mới
Hướng dẫn cách ly y tế tại nhà, nơi lưu trú phòng chống dịch Covid-19
Thông báo công khai 129 thủ tục hành chính, 34 lĩnh vực thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND cấp xã, được niêm yết tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả xã Sơn Bình
Đại hội Đảng bộ xã Sơn Bình lần thứ V, nhiệm kỳ 2020 -2025
Bộ thủ tục hành chính áp dụng trên địa bàn xã Sơn Bình
Một số điểm mới củaThông tư 04/2020/TT-BTP
Thông báo đăng ký dịch vụ công trực tuyến
Thông báo đăng ký mô hình liên kết trồng rau trong nhà màng trên địa bàn xã Sơn Bình năm 2020
Lịch tiếp xúc cử tri đại biểu HĐND tỉnh
Trang KHCN phục vụ nông thôn
LOGO
Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân xã Sơn Bình, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3 887557 - Fax: (84.064) 3 887557
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu