TRANG CHỦ Tổng quan về xã Hoạt động địa phương Cải cách hành chính Lịch công tác tuần SƠ ĐỒ WEB Liên hệ Tìm kiếm
Thứ Ba, 23/4/2024
Hỏi-đáp
Tin hoạt động-KHCN
Dịch vụ
PHÔNG UNICODE
Gương làm kinh tế giỏi
Sản phẩmPhim KH&CN
Tài liệu KHCN
Văn bản pháp quy
Sức Khỏe và Đời Sống
Gương Người tốt việc tốt
WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
longttkhcn
quangnv2k
WEBSITE KHÁC
HÌNH ẢNH
 

Biển Hồ Cốc

Vườn thanh long xã Bưng Riềng

Mô hình trồng cây hồ tiêu

dự án trồng thanh long ruột đỏ theo tiêu chuẩn VietGap tại xã Bưng Riềng (huyện Xuyên Mộc).

Lượt truy cập: 383501
  HOẠT ĐỘNG ĐỊA PHƯƠNG

  Xã Bưng Riềng tổ chức lễ ra quân tổng điều tra dân số và nhà ở năm 2019
01/04/2019

Sáng 1-4, tại hội trường UBND xã Bưng Riềng, Ban Chỉ đạo Tổng điều tra dân số và nhà ở xã tổ chức lễ ra quân Tổng điều tra dân số và nhà ở năm 2019. Đây là Tổng điều tra dân số và nhà ở lần thứ năm, có quy mô lớn nhất từ trước tới nay. Tham dự lễ ra quân có đại diện lãnh đạo Đảng ủy-HĐND-UBND-UB.MTTQ xã, các ban, ngành đoàn thể xã, các thành viên của BCĐ, tổ trưởng và các điều tra viên trực tiếp tham gia công tác Tổng điều tra dân số và nhà ở.

Phát biểu tại buổi lễ ông Nguyễn Văn Long- Chủ tịch UBND xã- Trưởng ban chỉ đạo nhấn mạnh: Tổng điều tra dân số và nhà ở nhằm mục đích tổng hợp và biên soạn các chỉ tiêu trong Hệ thống chỉ tiêu thống kê quốc gia, phân tích và dự báo tình hình phát triển dân số và nhà ở trên phạm vi cả nước và từng địa phương. Đáp ứng nhu cầu thông tin về dân số và nhà ở, phục vụ đánh giá kết quả thực hiện các kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội giai đoạn 2011-2020, làm cơ sở trong việc xây dựng chiến lược và các kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội giai đoạn 2021-2030. Qua việc Tổng điều tra dân số sẽ thấy được chất lượng, sự thay đổi dân số xã Bưng Riềng so với năm 2009 và nhu cầu về nhà ở của người dân. Đồng thời, ông Nguyễn Văn Long đã yêu cầu: Đối với điều tra viên, tổ tưởng điều tra nghiêm túc chấp hành những quy định trong quy trình thu thập thông tin, đảm bảo số liệu thu thập đầy đủ, chính xác, kịp thời, không trùng lặp, không bỏ sót các thông tin quy định trong phương án TĐT. Tổ trưởng điều tra thực hiện kiểm tra tiến độ và chất lượng thông tin do điều tra viên thu thập để kịp thời phát hiện, uốn nắn và sửa chữa những sai sót; báo cáo tiến độ, những vướng mắc, khó khăn phát sinh tới BCĐ để kịp thời giải quyết.

Ngay sau Lễ ra quân, BCĐ xã Bưng Riềng tổ chức cho điều tra viên chia thành 4 nhóm, trực tiếp tiến hành thu thập thông tin tại một số hộ dân trên địa bàn xã.

 

Bảo Châu
|

  
Trang KHCN phục vụ nông thôn
LOGO
Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân xã Bưng Riềng, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3 878 111 - Fax: (84.064) 3 878 111
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu