TRANG CHỦ Tổng quan về xã Hoạt động địa phương Cải cách hành chính Lịch công tác tuần SƠ ĐỒ WEB Liên hệ Tìm kiếm
Thứ Sáu, 19/4/2024
Hỏi-đáp
Tin hoạt động-KHCN
Dịch vụ
PHÔNG UNICODE
Gương làm kinh tế giỏi
Sản phẩmPhim KH&CN
Tài liệu KHCN
Văn bản pháp quy
Sức Khỏe và Đời Sống
Gương Người tốt việc tốt
WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
longttkhcn
quangnv2k
WEBSITE KHÁC
HÌNH ẢNH
 

Biển Hồ Cốc

Vườn thanh long xã Bưng Riềng

Mô hình trồng cây hồ tiêu

dự án trồng thanh long ruột đỏ theo tiêu chuẩn VietGap tại xã Bưng Riềng (huyện Xuyên Mộc).

Lượt truy cập: 382673
  HOẠT ĐỘNG ĐỊA PHƯƠNG

  Thông báo về việc tự kiểm tra, khắc phục, sửa chữa hệ thống điện sinh hoạt trong nhà và trong các quầy hàng, ki ốt tại chợ trên địa bàn xã Bưng Riềng
20/11/2019

Nhằm phòng tránh tình trạng chạm, chập điện gây cháy nổ, để đảm bảo an toàn về điện sinh hoạt, tính mạng và tài sản của nhân dân, UBND xã Bưng Riềng thông báo đến toàn thể nhân dân trên địa bàn xã được biết để thực hiện cụ thể như sau:

 

1) Đề nghị toàn thể nhân dân trên địa bàn xã có trách nhiệm thường xuyên kiểm tra hệ thống điện sinh hoạt trong nhà của mình, kịp thời phát hiện khắc phục sửa chữa đường dây điện và những thiết bị có sử dụng điện bị hư hỏng, nhằm đảm bảo an toàn về điện tránh tình trạng chạm, chập điện gây cháy nổ xảy ra dẫn đến thiệt hại về người và tài sản của các hộ dân.

 

2) Đối với các hộ tiểu thương đang kinh doanh tại chợ  xã Bưng Riềng, có trách nhiệm thường xuyên kiểm tra, xử lý khắc phục các sự cố của hệ thống điện trong nhà, trong các quầy hàng, ki ốt tại chợ để tránh chạm tình trạng chập điện gây cháy nổ xảy ra. Đề nghị các hộ tiểu thương nghiêm chỉnh chấp hành tốt nội quy và các quy định về sử dụng điện an toàn tại khu vực chợ, tuyệt đối không được đun nấu bằng các thiết bị sử dụng điện, hoặc xạc pin dự phòng của điện thoại, máy tính trong thời gian dài trong nhà lồng chợ mà  không được kiểm soát, dẫn đến tình trạng chập, cháy, phát nổ xảy ra.

 

3) Giao Cán bộ quản lý chợ và Ban công an xã thường xuyên kiểm tra, nhắc nhở các hộ tiểu thương hạn chế sử dụng các thiết bị điện, gas, thắp nhang và đốt vàng mã trong chợ để đảm bảo an toàn và công tác phòng chống cháy nổ xảy ra tại khu vực chợ xã.

 

4) Giao Trưởng ban nhân dân 04 ấp, thường xuyên kiểm tra tình trạng các hộ dân trồng cây xanh có chiều cao dưới đường dây điện, hoặc sử dụng điện không an toàn trên địa bàn do ban ấp quản lý, đồng thời đôn đốc nhắc nhở các hộ dân chặt tỉa cây, cành nhánh có thể ảnh hưởng đến sự an toàn của đường dây điện. Nghiêm túc thực hiện theo nội dung tinh thần thông báo của UBND xã, kịp thời báo cáo về UBND xã những trường hợp không chấp hành để xử lý theo quy định của pháp luật.

 

5) Đề nghị Ủy ban MTTQ và các Hội đoàn thể xã phối hợp tuyên truyền vận động hội viên, đoàn viên và nhân dân chấp hành, thực hiện nghiêm theo tinh thần thông báo.

 

                  

Bảo Châu
|

  
Trang KHCN phục vụ nông thôn
LOGO
Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân xã Bưng Riềng, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3 878 111 - Fax: (84.064) 3 878 111
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu