TRANG CHỦ Tổng quan về xã Hoạt động địa phương Cải cách hành chính Lịch công tác tuần SƠ ĐỒ WEB Liên hệ Tìm kiếm
Thứ Tư, 24/4/2024
Hỏi-đáp
Tin hoạt động-KHCN
Dịch vụ
PHÔNG UNICODE
Gương làm kinh tế giỏi
Sản phẩmPhim KH&CN
Tài liệu KHCN
Văn bản pháp quy
Sức Khỏe và Đời Sống
Gương Người tốt việc tốt
WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
longttkhcn
quangnv2k
WEBSITE KHÁC
HÌNH ẢNH
 

Biển Hồ Cốc

Vườn thanh long xã Bưng Riềng

Mô hình trồng cây hồ tiêu

dự án trồng thanh long ruột đỏ theo tiêu chuẩn VietGap tại xã Bưng Riềng (huyện Xuyên Mộc).

Lượt truy cập: 383623
  HOẠT ĐỘNG ĐỊA PHƯƠNG

  MTTQ huyện Xuyên Mộc: kêu gọi về việc phát động tham gia ủng hộ đồng bào tại các tỉnh Miền trung bị thiệt hại do lũ lụt gây ra
20/10/2016

 

Trong những ngày qua, đồng bào các tỉnh miền Trung như Quảng Bình,Thừa Thiên Huế, Hà Tĩnh, Nghệ An... đã hứng chịu những thiệt hại nặng nề do mưa lũ gây ra. Theo thống kê, tính đến chiều ngày 17/10/2016, đã có hàng chục người thương vong và mất tích do mưa lũ, hơn 100.000 ngôi nhà bị nhấn chìm trong nước, hàng trăm ngàn héc ta hoa màu bị hư hại, nhiều gia súc, gia cầm bị lũ cuốn trôi... Hiện nay vẫn còn rất nhiều người dân sống trong cảnh màng trời chiếu đất, nước ngập mênh nông, mất nhà cửa, nhiều gia đình mất trắng tài sản, hoa màu, cây trồng bị thiệt hại hoàn toàn.

            Để chia sẻ những mất mát, thiệt hại do lũ lụt gây ra đối với các tĩnh Miền Trung. Hơn lúc nào hết, chúng ta những người con nước Việt lại càng  thể hiện tinh thần "Nhường cơm, sẻ áo", "Một miếng khi đói bằng một gói khi no" mọi sự ủng hộ của quý vị dù ít hay nhiều cho đồng bào lúc này đều hết sức quý báo và cần thiết.

            Ban thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện tha thiết kêu gọi các cơ quan, đơn vị, lực lượng vũ trang, doanh nghiệp, các tổ chức tôn giáo, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, các nhà hảo tâm và toàn thể nhân dân bằng những hành động thiết thực, cụ thể để hỗ trợ, sẻ chia, giúp đồng bào các tỉnh Miền Trung nhanh chóng khắc phục hậu quả của thiên tai, ổn định cuộc sống.

            Thời gian vận động từ ngày 20/10/2016 đến hết tháng 12/2016

            Mọi sự ủng hộ, xin vui lòng chuyển về địa chỉ: Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Xuyên Mộc, số 155, Quốc lộ 55, TT.Phước Bửu, Huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

            Với ý nghĩa nhân văn sâu sắc, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Xuyên Mộc rất mong các cơ quan, đơn vị, lực lựợng vũ trang, doanh nghiệp, các tổ chức tôn giáo, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, các nhà hảo tâm và toàn thể nhân dân trên địa bàn huyện nhiệt tình hưởng ứng.

            Xin trân trọng cảm ơn!

            Một số hình ảnh về miền trung:
   

 

 

MTTQ huyen xuyen moc
|

Nội dung khác

  Xã Bưng Riềng cắt giảm thời gian giải quyết 65 thủ tục hành chính trên 18 lĩnh vực thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND xã(4/14/2017 12:00:00 AM)
  
Trang KHCN phục vụ nông thôn
LOGO
Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân xã Bưng Riềng, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3 878 111 - Fax: (84.064) 3 878 111
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu