Về việc tuyển dụng cán bộ vào làm việc tại UBND xã.
- Căn cứ nghị định số 92/2009/NĐ-CP ngày 22/10/2009 của Chính phủ về chức danh, số lượng, một số chế độ, chính sách đối với cán bộ, công chức ở xã, phường, thị trấn và những người hoạt động không chuyên trách...
- Căn cứ quyết định 63/2011/QĐ-UBND ngày 19/10/2011 của UBND tỉnh BRVT v/v ban hành quy định chức danh, số lượng, một số chế độ, chính sách đối với những người hoạt động không chuyên trách ở cấp xã và thôn thuộc tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.
Hiện nay UBND xã còn thiếu nhân sự làm việc tại TTVH-HTCĐ xã. Nay UBND xã thông báo đến toàn thể nhân dân nếu có nhu cầu thì nộp hồ sơ đăng ký tại UBND xã.
1/ Về tiêu chuẩn:
- Nam, thanh niên tuổi đời dưới 35 tuổi.
- Trình độ văn hoá: Tốt nghiệp phổ thông trung học.
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp các trường cao đẳng, đại học. Ưu tiên những người có bằng tốt nghiệp trường: Địa chính, xây dựng, giao thông thuỷ lợi, cao đẳng cộng đồng, Trường du lịch.
2/ Hồ sơ gồm có:
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch
- Bằng tốt nghiệp phổ thông trung học (phôtô)
- Bằng trung cấp, cao đẳng, đại học (phô tô)
- Giấy khám sức khoẻ
- Hộ khẩu + CMND (phôtô)
3/ Thời gian đăng ký và nộp hồ sơ:
Từ ngày 28/8/2012 - 15/9/2012.
4/ Địa điểm nộp hồ sơ: Tại UBND xã (nộp cho đ/c Thảo - CCVP -TK xã)
Đề nghị VP/UBND xã, đài truyền thanh xã, TTVH-HTCĐ xã thông báo rộng rãi để nhân dân biết và đăng ký.
CHỦ TỊCH
Phạm Văn Hiền