Ủy ban nhân dân xã Sơn Bình thông báo danh mục thủ tục hành chính cung ứng dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND huyện và UBND các xã-thị trấn thuộc huyện, như sau:
1. Danh mục thủ tục hành chính:
- Chi tiết danh mục TTHC cấp huyện.
- Chi tiết danh mục TTHC cấp xã.
2. Quy trình thực hiện:
Bước 01: Truy cập địa chỉ: https://dichvucong.baria-vungtau.gov.vn/. (Hoặc vào đường link “Dịch vụ công trực tuyến” tại Trang thông tin điện tử huyện Châu Đức: http://chauduc.baria-vungtau.gov.vn)
Bước 02: Chọn mục Đăng ký trực tuyến.
Bước 03: Chọn mục Cơ quan để nộp hồ sơ.
Bước 04: Chọn TTHC mà tổ chức, cá nhân cần giao dịch, chọn Nộp hồ sơ.
Bước 05: Nhập các thông tin cá nhân, lưu ý dấu (*) là nội dung bắt buộc nhập thông tin. Tổ chức, cá nhân tải tệp tin đã scan cần đính kèm theo quy định của hồ sơ (Ví dụ: Đơn đề nghị, tờ trình, danh sách,…), chọn Đồng ý và tiếp tục.
Bước 06: Chọn vào hình thức nhận kết quả, bấm chọn Đồng ý và tiếp tục.
Bước 07: Kiểm tra thông tin và bấm chọn Nộp hồ sơ để hoàn tất đăng ký.
- Các tổ chức, cá nhân sau khi nộp hồ sơ có thể theo dõi thông tin tiếp nhận hồ sơ và thời gian trả kết quả qua tin nhắn SMS hoặc Email đã đăng ký. Nếu chọn hình thức trả kết qua dịch vụ của bưu điện khi đến thời hạn nhận kết quả nhân viên bưu điện sẽ trả kết quả tại địa chỉ tổ chức, cá nhân yêu cầu và nộp phí/lệ phí theo quy định (nếu có).
- Thời gian tiếp nhận và giải quyết hồ sơ hợp lệ: Giờ hành chính các ngày trong tuần từ thứ hai đến thứ sáu (trừ các ngày nghĩ lễ).
- Trong quá trình thực hiện nếu có khó khăn, vướng mắc, đề nghị tổ chức, cá nhân liên hệ về Văn phòng huyện Châu Đức theo số điện thoại: (0254).881791 – 3.962939 hoặc Văn phòng UBND xã Sơn Bình (bà Phan Thị Thanh Thảo, số điện thoại 0989235603) để được hướng dẫn.