TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Sáu, 26/4/2024
Tổng quan về phường
Tin hoạt động-KHCN
Sản phẩmHọat động UBND
Dịch vụ
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy
WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
longttkhcn
quangnv2k
WEBSITE KHÁC
HÌNH ẢNH
 

Lượt truy cập: 307465
  HỌAT ĐỘNG UBND

  HOẠT ĐỘNG TỔ NỮ CÔNG - CÔNG ĐOÀN PHƯỜNG KIM DINH LẤY YÊU THƯƠNG LÀM ĐỘNG LỰC
10/03/2020

HOẠT ĐỘNG TỔ NỮ CÔNG - CÔNG ĐOÀN PHƯỜNG KIM DINH

                      LẤY YÊU THƯƠNG LÀM ĐỘNG LỰC

Tổ nữ công thuộc Công đoàn phường Kim Dinh có 25 thành viên trong đó các chị em thuộc độ tuổi từ 26 đến 50 tuổi. Do đặc thù công việc làm công tác chuyên môn thuộc UBND phường nên chị em có mối quan hệ chặt chẽ và thường xuyên với hội LHPN phường.  Mỗi hoạt động của tổ nữ công đều có sự tham gia góp ý và ủng hộ của Hội LHPN phường, hơn thế Chủ tịch Hội LHPN phường kiêm phó chủ tịch công đoàn phường nên mọi hoạt động phối hợp đều được nhịp nhàng và logic.

Trong những năm qua, ngoài công tác chuyên môn được đảm bảo, 100% cán bộ nữ công đều hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, tích cực tham gia các hoạt động do Liên đoàn lao động thành phố Bà Rịa phát động cũng như các hoạt động văn hóa văn nghệ, hội thi hội thao tại địa phương.  Cảm thông và thấu hiểu hoàn cảnh của rất nhiều chị em phụ nữ còn khó khăn tại địa phương , Chị em trong tổ nữ công còn tích cực tham gia các phong trào các mô hình do TW Hội LHPN phát động như  cuộc vận động xây dựng gia đình “ 5 không, 3 sạch” “ 90 hoạt động thiết thực giúp đỡ phụ nữ và trẻ em nghèo” cùng với đó là chung tay cùng hội phụ nữ trong các hoạt động chăm lo đời sống cho chị em phụ nữ  nghèo trên địa bàn nhân dịp Tết nguyên đán năm 2020.

                               Chị em tổ nữ công gói 20 cặp bánh tặng phụ nữ nghèo Tết Canh Tý 2020

 

Trong năm 2019 chị em đại diện tổ nữ công tham gia 2 hội thi tại phường trong đó 1 hội thi nấu ăn chào mừng kỷ niệm ngày gia đình Việt Nam 28/6/2019 đạt giải 3, tham gia hội thi gói bánh Chưng tặng phụ nữ nghèo với 12 chị gói 20 cặp bánh. Bên cạnh đó phát huy vai trò của phụ nữ trong công tác tuyển quân hàng năm tổ nữ công UBND phường Kim Dinh tích cực tham gia công tác hậu cần phụ vụ các bữa ăn cho  quân nhân và gia đình cũng như lực lượng Ban chỉ huy quân sự phường.

Hưởng ứng “ 90 hoạt động thiết thực giúp đỡ phụ nữ và trẻ em nghèo” do TW Hội LHPN Việt Nam phát động, chị em tích cự tham gia hoạt động “ Nuôi heo đất” tại cơ quan, hàng tháng trong các buổi sinh hoạt nữ công chị em đều bớt chút tiền sinh hoạt ủng hộ cho phong trào, cuối năm số tiền thu được từ hoạt động nuôi heo đất sẽ cùng với hội LHPN phường chăm lo Tết cho chị em phụ nữ nghèo trên địa bàn.

Chị em tổ nữ công nuôi heo đất

Chăm lo đời sống tinh thần cho đội ngũ cán bộ nữ thuộc tổ nữ công UBND phường Kim Dinh là một trong nhưng việc làm được công đoàn cơ sở phường Kim Dinh thuộc liên đoàn lao động thành phố Bà Rịa luôn quan tâm và thực hiện thường xuyên. Hàng năm vào các dịp kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, kỷ niệm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam Đảng ủy, UBND luôn động viên gửi lời chúc mừng cũng như tạo điều kiện cho chị em tham gia kiểm tra sức khỏe tổng quát tại Thành phố Hồ Chí Minh, những sự động viên đúng lúc những hành động quan tâm giúp chị em thêm động lực cống hiến cho địa phương không chỉ trong công việc hàng ngày mà trong tất cả các phong trào văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao cũng như các hoạt động thiện nguyện khác

 

Lãnh đạo UBND, Công đoàn phường Kim Dinh tặng quà  nữ công nhân dịp 8/3/2020

 

TTVH Phường
|

  
Trang KHCN phục vụ nông thôn
LOGO
Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân phường Kim Dinh, thị xã Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3 820 632 - Fax: (84.064) 3 820 632
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu