TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Sáu, 26/4/2024
Tổng quan về phường
Tin hoạt động-KHCN
Sản phẩmHọat động UBND
Dịch vụ
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy
WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
longttkhcn
quangnv2k
WEBSITE KHÁC
HÌNH ẢNH
 

Lượt truy cập: 307424
  HỌAT ĐỘNG UBND

  UBMTTQVN phường Kim Dinh tổ chức hội nghị phản biện dự thảo kế hoạch nâng cao chất lượng cuộc sống người dân năm 2020
11/06/2020

UBMTTQVN phường Kim Dinh tổ chức hội nghị phản biện

dự thảo kế hoạch nâng cao chất lượng cuộc sống người dân năm 2020

 trên địa bàn phường Kim Dinh

 

Thực hiện Quyết định số 217/QĐ-TW ngày 12 tháng 12 năm 2013 của Bộ Chính trị về ban hành Quy chế giám sát và phản biện xã hội của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các đoàn thể chính trị-xã hội.

Căn cứ theo văn bản của UBND phường Kim Dinh ngày 28 tháng 4 năm 2020 v/v hỗ trợ phản biện xã hội dự thảo kế hoạch về nâng cao chất lượng cuộc sống người dân năm 2020. Ngày 12/5/2020, Ban Thường trực UBMTTQVN phường Kim Dinh tổ chức hội nghị phản biện xã hội đối với dự thảo kế hoạch về nâng cao chất lượng cuộc sống người dân năm 2020. Tham dự hội nghị, có các đồng chí trong Ban Thường trực và Ban tư vấn UBMTTQVN, đại diện Đảng ủy, UBND, HĐND phường, các tổ chức thành viên cùng Trưởng Ban công tác Mặt trận các khu phố. Ông Hồ Nghĩa Đức – Chủ tịch UBMTTQVN phường Kim Dinh chủ trì hội nghị.

Text Box: Ảnh. Ông Hồ Nghĩa Đức -Chủ tịch UBMTTQVN phường chủ trì hội nghị


mn
Sau khi nghe đại diện UBND phường cơ quan soạn thảo thông qua dự thảo Kế hoạch “Nâng cao chất lượng cuộc sống người dân năm 2020”, Hội nghị nhất trí cao với những nội dung trong dự thảo kế hoạch. Hội nghị thảo luận với một số ý kiến tham gia đóng góp vào dự thảo Kế hoạch trong đó tập trung vào các nội dung như bổ sung thêm tình hình thực trạng của địa phương hiện nay; bổ sung thêm một số tiêu chí còn thiếu; mốc thời gian thực hiện của các tiêu chí (vì hiện nay một số tiêu chí đã đạt); chỉnh sửa một số giải pháp nhằm phù hợp với nhiệm vụ và điều kiện của địa phương; bổ sung thêm nhiệm vụ cụ thể cho các tổ chức, đoàn thể, cơ quan của phường và khu phố.

Kết luận hội nghị, ông Hồ Nghĩa Đức – Chủ tịch UBMTTQVN phường đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của các thành viên đã tham gia góp ý để hội nghị đạt kết quả tốt. Ban thường trực UBMTTQVN phường sẽ tổng hợp ý kiến đóng góp của các đại biểu tham dự hội nghị và gửi về UBND phường để nghiên cứu bổ sung, chỉnh sửa và hoàn thiện kế hoạch theo quy định.

                                               

                                               BTT.UBMTTQVN phường Kim Dinh

|

  
Trang KHCN phục vụ nông thôn
LOGO
Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân phường Kim Dinh, thị xã Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3 820 632 - Fax: (84.064) 3 820 632
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu