TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Sáu, 26/4/2024
Tổng quan về phường
Tin hoạt động-KHCN
Sản phẩmHọat động UBND
Dịch vụ
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy
WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
longttkhcn
quangnv2k
WEBSITE KHÁC
HÌNH ẢNH
 

Lượt truy cập: 307499
  HỌAT ĐỘNG UBND

  Hội nghị người Việt Nam ở nước ngoài lần thứ ba
24/10/2014
Sáng 24/10, tại TTVH-HTCĐ phường Kim Dinh, Hội nghị người Việt Nam ở nước ngoài lần thứ ba đã chính thức khai mạc. Hội nghị do Chi hội liên lạc về người Việt Nam ở nước ngoài – UBMTTQ phường phối hợp tổ chức. Đến dự có ông Nguyễn Hữu Tấn Phó bí thư thường trực Đảng ủy phường.

Người Việt Nam ở nước ngoài là một bộ phận không thể tách rời của dân tộc Việt Nam. Trong thời gian tới, Hội cần phát huy mạnh mẽ vai trò của mình hơn nữa nhằm thúc đẩy sự nghiệp đại đoàn kết toàn dân tộc, cùng chung sức, chung lòng xây dựng đất nước ngày càng phát triển. Trong sự nghiệp lớn lao đó luôn có vai trò của Hội Liên lạc với người Việt Nam ở nước ngoài.

Chi hội sẽ tiếp tục triển khai và thực hiện Nghị quyết Đại hội XI của Đảng, Nghị quyết 36/NQ-TW của Bộ Chính trị, Chương trình hành động của Chính phủ về công tác đối với người Việt Nam ở nước ngoài; tăng cường, củng cố vai trò cầu nối của Hội giữa cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài với trong nước; khuyến khích các hội viên là kiều bào đã về định cư trong nước cũng như hội viên danh dự là kiều bào đang sinh sống ở nước ngoài; chủ động xây dựng một số đề án, dự án, phối hợp với các cá nhân, tổ chức trong và ngoài nước thực hiện; củng cố, xây dựng tổ chức Hội ngày càng vững mạnh…

Hội nghị cũng đã bầu ra Ban Chấp hành Chi Hội nhiệm kỳ 3 (2014-2018) gồm 6 người tham gia.

vohai
|

Nội dung khác

  Thông báo việc tiếp nhận hồ sơ ứng cử đại biểu Hội đồng nhân dân phường Kim Dinh nhiệm kỳ 2016-2021(3/9/2016 12:00:00 AM)
  
Trang KHCN phục vụ nông thôn
LOGO
Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân phường Kim Dinh, thị xã Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3 820 632 - Fax: (84.064) 3 820 632
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu