TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Sáu, 26/4/2024
Tổng quan về phường
Tin hoạt động-KHCN
Sản phẩmHọat động UBND
Dịch vụ
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy
WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
longttkhcn
quangnv2k
WEBSITE KHÁC
HÌNH ẢNH
 

Lượt truy cập: 307440
  HỌAT ĐỘNG UBND

  Đại hội Đại biểu Hội Người cao tuổi phường Kim Dinh lần thứ IV nhiệm kỳ 2015-2020
30/10/2015

Vừa qua, Hội Người cao tuổi phường Kim Dinh tổ chức Đại hội Đại biểu lần thứ IV nhiệm kỳ 2015 - 2020, đến dự có lãnh đạo Hội Người cao tuổi thành phố Bà Rịa, ông Nguyễn Hữu Tấn - Bí thư Đảng ủy phường Kim Dinh đến dự và phát biểu chỉ đạo Đại hội; đến dự còn có các đồng chí Ban Chấp hành Hội Người cao tuổi nhiệm kỳ III và các đồng chí Chi Hội trưởng Chi hội Người cao tuổi các khu phố cùng các  Ban, ngành phường và 80 đại biểu là Hội viên Hội Người cao tuổi cùng tham dự.

       Tại Đại hội, ông Nguyễn Thanh Tâm, thay mặt Đoàn Chủ tịch, báo cáo những kết quả đạt được trong nhiệm kỳ qua và phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ tới. Trong nhiệm kỳ qua, Ban Chấp hành Hội Người cao tuổi phường Kim Dinh đã vượt qua khó khăn và tổ chức quán triệt tốt các văn bản của Trung ương và tỉnh, đặc biệt là Luật Người Cao tuổi, Nghị định số 60/2011/NĐ-CP ngày 14 tháng 01 năm 2011 của Chính phủ Quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Người cao tuổi, Chương trình hành động Quốc gia về Người cao tuổi giai đoạn 2012 - 2020 và Nghị quyết Đại hội đã đề ra. Qua đó đẩy mạnh phong trào “Tuổi cao gương sáng” góp phần thực hiện mục tiêu dân giàu, nước mạnh, xã hội dân chủ, công bằng, văn minh. Trong nhiệm kỳ qua Ban Chấp hành Hội Người cao tuổi phường Kim Dinh đã tổ chức chúc thọ, mừng thọ và tặng quà cho 339 lượt người cao tuổi với số tiền 130.000.000đ, tổ chức thăm hỏi, động viên tinh thần và tặng quà cho 510 lượt người cao tuổi ốm đau, hoàn cảnh khó khăn với số tiền 24.000.000đ, vận động Hội viên đóng góp, phúng viếng 60.000.000đ để tổ chức tang viếng cho 106 cụ; đồng thời Hội còn phối hợp với các Ban, ngành, đoàn thể xã tham gia các phong trào như: “Phòng chống tội phạm”, phong trao “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư”. Với những kết quả đó, Hội viên người cao tuổi phường Kim Dinh được Trung ương Hội Người cao tuổi Việt Nam tặng giấy khen cho 02 tập thể và 02 cá nhân, Ủy ban nhân dân TP tặng giấy khen cho 03 tập thể và 05 cá nhân, Ủy ban nhân dân phườngxã tặng giấy khen cho 09 cá nhân.

            Phát biểu tại Đại hội, đ/c Nguyễn Hữu Tấn - Bí thư Đảng ủy phường, đánh giá cao về những kết quả đạt được trong nhiệm kỳ qua của Hội Người Cao tuổi phường Kim Dinh, đặc biệt là phong trào vận động xây dựng nhà ở cho người cao tuổi đang gặp khó khăn, phong trào chăm sóc đời sống vật chất, tinh thần cho người cao tuổi, phong trào “Phòng chống tội phạm”, phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư”. Bên cạnh đó, đ/c cũng đề nghị Ban Chấp hành Hội Người cao tuổi khóa IV cần thực hiện tốt một số giải pháp sau: Nâng cao chất lượng hoạt động Hội, thực hiện tốt Nghị quyết Đại hội đề ra, làm tốt công tác chăm lo người cao tuổi, coi trọng nguyên tắc tập trung dân chủ và phải thực hiện tốt nguyên tắc này. Qua đó ông cũng đề nghị Ban Chấp hành khóa IV cần tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được; đồng thời khắc phục những hạn chế còn thiếu sót của nhiệm kỳ qua nhằm để thực hiện nhiệm vụ tốt hơn trong nhiệm kỳ tới. Đồng thời yêu cầu Ban Chấp hành khóa IV phải thường xuyên thay đổi phương thức hoạt động, quản lý Hội và các Chi, Tổ hội phù hợp với thực tế của địa phương và các chính sách của Nhà nước; phát huy phong trào xây dựng đời sống văn hóa khu dân cư, xây dựng nếp sống văn minh đô thị.

         Đại hội đã bầu 09 đồng chí vào Ban chấp hành Hội Người cao tuổi khóa mới, đồng chí Nguyễn Thanh Tâm, được Ban Chấp hành tín nhiệm bầu chức danh Chủ tịch Hội Người cao tuổi phường Kim Dinh khóa IV nhiệm kỳ 2015-2020./.
vohai
|

Nội dung khác

  Thông báo việc tiếp nhận hồ sơ ứng cử đại biểu Hội đồng nhân dân phường Kim Dinh nhiệm kỳ 2016-2021(3/9/2016 12:00:00 AM)
  
Trang KHCN phục vụ nông thôn
LOGO
Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân phường Kim Dinh, thị xã Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3 820 632 - Fax: (84.064) 3 820 632
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu